Wartide: Heroes of Atlantis Mod Apk (Mod Vô hạn Mana/Damage)

Bởi mod.team- Cập nhật Tháng Chín 11, 2021
Wartide: Heroes of Atlantis Mod Apk (Mod Vô hạn Mana/Damage)
Tên Wartide
Phiên bản 1.15.01
Tính năng MOD Vô hạn Mana/Damage
Kích Thước 97 MB
Hỗ trợ Android 4.1 trở lên
Chuyên mục Nhập Vai
Cài trên Google Play
Phát hành Outact Inc
Genre
Update Tháng Chín 11, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (97 MB)
Thông tin MOD
  • Năng lượng không giảm khi sử dụng.

Wartide: Heroes of Atlantis Mod Apk là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi với yếu tố nhập vai. Trò chơi diễn ra trong bối cảnh ở Atlantis, nơi mà người dùng có thể tạo ra một đội quân và chiếm lấy ngai vàng. Nhưng người chơi sẽ phải đương đầu với rất nhiều kẻ địch nguy hiểm trong các cuộc chiến, đây là những trận đánh có cơ chế bán tự động và trước khi bắt đầu, người chỉ huy sẽ có thể bày binh bố trận tùy theo ý đồ của mình. Nếu bạn là một người tự tin vào tài lãnh đạo ở bản thân, hãy tham gia ngay Wartide để gặp gỡ và so tài với các nhà cầm quân hàng đầu thế giới.

Wartide: Heroes of Atlantis – Trận chiến khốc liệt bảo vệ Thành cổ

Wartide: Heroes of Atlantis Mod Apk cho điện thoại Android mang đến cho người chơi những cuộc đấu trí căng não, với một hệ thống triển khai chiến đấu vô cùng độc đáo và mang tính chiến lược cao. Tổ chức quân đội của bạn để tận dụng lợi thế và kiểm soát tốt các anh hùng mà mình đang sở hữu để giải phóng được nguồn sức mạnh tối đa của họ, và tiêu diệt mọi đối thủ. Nếu bạn là một người hâm mộ cuồn nhiệt của thể loại nhập vai RPG kết hợp chiến thuật thì đây chính là trò chơi dành cho bạn, đừng bỏ lỡ nó nhé.

Wartide Heroes of Atlantis mod apk

Xem thêm: Fire Emblem Heroes Mod

Hoàn thành nhiệm vụ khi bạn mở khóa

Mod Wartide: Heroes of Atlantis cho phép bạn mở khóa các nhiệm vụ khi bạn nhìn thấy chúng trong menu “Quest”, chúng tôi khuyên bạn nên thử ngay khi mở khóa và cố gắng hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng lúc để tận hưởng tiến độ nhanh hơn trong trò chơi. Nhiệm vụ sẽ yêu cầu bạn triển khai một số anh hùng của mình để anh hùng phát huy được sức mạnh tổng thể sức mạng của quân đội. Bên cạnh đó, cải thiện các anh hùng cũng là một điều rất quan trọng trong tựa game này và tất cả bắt đầu bằng việc phát huy tối đa khả năng của các anh hùng mà bạn đang sở hữu. Để làm được điều này bạn sẽ tốn rất nhiều tiền trong trò chơi và việc nâng cấp sẽ đắt hơn theo thời gian, chính vì vậy nên người chơi cần xác định rõ mục tiêu của mình.

Wartide Heroes of Atlantis mod

Tham gia một liên minh

Đây là một việc nên làm của mọi người chơi Wartide: Heroes of Atlantis Mod, các liên minh rõ ràng mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Chẳng hạn như khả năng hợp tác chống lại kẻ thù chung cùng nhau, cũng như mang về cho bạn những phẩn thưởng giá trị dành riêng cho liên minh mà bạn tham gia. Thậm chí đây là cơ hội để game thủ gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với những người mới, học hỏi kỹ năng của họ, tạo nên một cộng đồng ngày càng lớn mạnh hơn.

Xem thêm: Crazy Defense Heroes Mod

Đồ họa và âm thanh

Wartide: Heroes of Atlantis (Mod Mở Khóa Premium) có đồ họa 3D rất đẹp và sắc nét. Hình ảnh nhân vật được khắc họa sáng taojo, tỉ mẩn với nhiều hình tướng lạ kỳ, chúng được phân bố khắp màn hình giao diện. Nhạc nền của game cũng là một điểm mạnh, được game thủ tỏ ra vô cùng thích thú. Tiết tấu nhẹ nhàng, vui nhộn, nhân vật đa dạng, cách điều khiển khá đơn giản dựa trên cốt truyện ma mị,… mọi thứ kết hợp nhuần nhuyễn tạo nên một trò chơi chiến thuật cực hay dành cho người hâm mộ.

mod Wartide Heroes of Atlantis

Tải game Wartide: Heroes of Atlantis Mod Apk cho Android

Wartide: Heroes of Atlantis Mod Apk là một trò chơi giải trí rất hay, phù hợp với mọi người đặc biệt là những ai ít có thời gian rảnh rỗi. Bạn chỉ cần sắp xếp đội hình của mình theo những chiến thuật khác nhau và sau đó để những anh hùng của mình tự động chiến đấu, phát huy tối đa khả năng của họ. Hầu như bạn không cần thao tác quá nhiều, điều bạn cần chỉ là một sơ đồ hợp lý, mọi thứ còn lại đã có Wartide tự đồng hoàn toàn, người chơi có thể dành thời gian để hoàn thành những công việc khác.

DOWNLOAD (97 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)