Standoff 2 Case Opener Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team69- Cập nhật Tháng Chín 13, 2021
Standoff 2 Case Opener Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Standoff 2 Case Opener
Phiên bản 1.98
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 63 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Sòng bạc
Cài trên Google Play
Phát hành Game Studio TR
Genre
Update Tháng Chín 13, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (63 MB)

Standoff 2 Case Opener Mod Apk là trò chơi mang đến cho người chơi rất nhiều súng và vật phẩm quý hiếm. Tỷ lệ trúng giải hoàn toàn là ngẫu nhiên. Vì vậy, với game này, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp nhất khi mở khóa các vật phẩm quý hiếm.

Standoff 2 Case Opener – Huyền thoại game bắn súng nhịp độ nhanh

Standoff 2 Case Opener Mod Apk cho điện thoại Android có hệ thống lối chơi khá đặc biệt và hấp dẫn, cộng thêm phần thưởng và giao diện hiển thị phần thưởng thú vị. Không giống như các trò chơi khác, trong trò chơi này chỉ có phần thưởng và chúng là hoàn toàn ngẫu nhiên. Dù vậy, trò chơi thậm chí mang đến cho người chơi những cảm xúc mãnh liệt mỗi khi thanh phần thưởng rơi xuống đem đến cảm giác hoàn toàn bất ngờ và thích thú. Game có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm và cảm xúc vượt trội.

standoff 2 case opener mod apk

Xem thêm: Pack Opener for FUT 21 Mod

Lối chơi của game

Bản Mod của Standoff 2 Case Opener có lối chơi khá đặc biệt và sôi động. Người chơi phải hoàn thành các mini game hoặc sự kiện để nhận thưởng. Trong khi đó, game sẽ đưa ra ngẫu nhiên các hòm chứa skin, kể cả khi họ có thành tích tốt nhất trong trận đấu. Các cách nhận các hòm dường như là vô tận trong trò chơi và người chơi có thể hoán đổi hòm cho các cấp cao hơn. Tất nhiên, ứng dụng này sẽ mô phỏng lại tất cả các hòm trong Standoff 2.

standoff 2 case opener mod

Trải nghiệm cảm giác thích thú và hồi hộp khi mở

Standoff 2 Case Opener Mod có trải nghiệm mở khóa sẽ được tái tạo chân thực và sống động. Giao diện và hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đều nỗ lực tạo cho người chơi cảm giác hồi hộp nhất. Mọi thứ sẽ được tái hiện một cách ngẫu nhiên, kèm theo những tính năng thú vị để người chơi tham khảo các hòm chứa skin và tỷ lệ rớt thưởng. Nhiều game cũng sử dụng cơ chế mở hòm, nhưng trải nghiệm của họ không giống như Standoff 2. Thậm chí bạn sẽ phải trải qua những cảm xúc mãnh liệt hoặc hụt ​​hẫng khi biết mình đã vuột mất những phần thưởng quý giá.

Trao đổi với những người chơi khác

Mod Standoff 2 Case Opener là một ứng dụng mô phỏng hoàn toàn tách biệt với trò chơi gốc, nhưng có tính năng trực tuyến, cho phép người chơi hoán đổi các hòm với nhau thông qua hộp trò chuyện. Đó là một hành động đơn giản nhưng thể hiện bản chất trao đổi vốn có của Standoff 2, mặc dù giá của mỗi hòm được tính bằng tiền tệ đặc biệt của ứng dụng. Sau khi mở, tất cả các vật phẩm trong hộp sẽ được cất giữ ở một khu vực riêng, và người chơi có thể thu thập hoặc bán chúng để mua thêm nhiều hòm hơn. Kho đồ của người chơi dường như là vô tận, đây là kho lưu trữ thông minh giúp họ lọc ra tất cả các phần thưởng một cách riêng biệt. Hệ thống lưu trữ cũng cho phép người chơi trao đổi vật phẩm, tìm kiếm vật phẩm quý hiếm trong các hòm miễn phí.

standoff 2 case opener

Game có lối chơi tương tự: Gun Gang Mod

Đồ họa và âm thanh

Standoff 2 Case Opener (Mod Hack Tiền) là một trò chơi mô phỏng tất cả các vật phẩm có trong game Standoff 2 do đó các vũ khí như súng UMP45, USP, ARK Sport, AKR Treasure Hunter, AWM Sport,…hoặc con dao như Karambit, Butterlly Legacy,… được mô phỏng y hệt so với bản gốc. Âm thanh được chèn vào một cách hợp lý cho mỗi tình huống, khi người chơi quay thưởng thì chậm rãi tăng sự hồi hộp và đầy hào hứng khi nhận được mở quà.

Tải Standoff 2 Case Opener Mod Apk cho điện thoại Android

Nếu bạn là một người chơi Standoff 2, Standoff 2 Case Opener Mod Apk sẽ là một app mà bạn nên trải nghiệm vì nó mang lại cho người chơi nhiều cảm giác khác biệt trong khi mở phần thưởng hiếm.

DOWNLOAD (63 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)