Champions of Avan Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền, Mở Khóa Tất Cả)

Bởi mod.team9- Cập nhật Tháng Chín 12, 2021
Champions of Avan Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền, Mở Khóa Tất Cả)
Tên Champions of Avan
Phiên bản 0.6.24
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền, Mở Khóa
Kích Thước 84 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Nhập Vai
Cài trên Google Play
Phát hành Early Morning Studio
Genre
Update Tháng Chín 12, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (84 MB)

[MOD V1]

  • Trò chơi mới bắt đầu với một lượng lớn tiền tệ trò chơi;
  • Đã mở khóa tiền thưởng đăng ký trước;
  • Mua hàng miễn phí bằng tiền thật (Yêu cầu ủy quyền Internet và Cửa hàng Google Play).

[MOD V2]

  1. Vàng không giới hạn
  2. Gỗ không giới hạn
  3. Đá không giới hạn
    * chi tiêu như bạn muốn thậm chí không có đủ

Champions of Avan Mod Apk do Early Morning Studio phát hành với bối cảnh xoay quanh thị trấn Avan u ám, hẻo lánh đã bị kẻ ác và quái vật rồng lửa chiếm giữ. Trong game, bạn chính là người “cứu sống” mảnh đất tối tăm này bằng các cách xây dựng lại thị trấn. Tồn tại sự sông ở đây hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự kiên nhẫn, tài năng sáng tạo và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của bạn.

Champions of Avan Mod Apk – Game nhập vai “cứu sống” mảnh đất tối tăm

Đúng như cái tên của mình, Champions of Avan Mod Apk cho Android phần nào giúp người chơi hình dung rõ nhiệm vụ của mình trong game. Avan vốn nổi tiếng là vùng đất u ám với màu xám đen bao trùm quanh năm. Bằng sự thông minh, ý tưởng mới lạ của mình, bạn phải tìm mọi cách để cứu sống vùng đất hiu quạnh này. Không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc đem tới sự sống cho Avan, bạn cần mang con người, anh hùng xây dựng thị trấn lớn mạnh, tiêu diệt những kẻ thù hung ác.

Xem thêm: Game of Warriors Mod

Ban Mod Cua Champions of Avan

Bối cảnh game u ám, xám đen bao trùm

Có lẽ, Champions of Avan Mod là một trong số ít trò chơi di động có bối cảnh game bao trùm bởi màu xám đen. Đây chính là điểm lôi cuốn đặc biệt mà trò chơi mang lại. Bối cảnh game bắt đầu từ một thị trấn hiu quạnh tên Avan, nằm tại vùng đất Rokmyer. Nơi đây vốn từng là nơi sinh sống bình yên của con người nhưng đã bị kẻ ác phá hoại, chiếm giữ. Hơn nữa, dưới sự chiếm độc của con rồng lửa, không ai dám đấu tranh dành lại thị trấn Avan. Và, nhiệm vụ của bạn chính là đem tới “sự sống” cho mảnh đất này.

Game có lối chơi tương tự: LMHT Tốc Chiến Mod

Mod Champions of Avan

Những tính năng ấn tượng trong game

Đánh giá tổng quan, Mod Champions of Avan có giao diện thiết kế tối ưu, gameplay cũng dễ hiểu, dễ chơi nên được rất nhiều game thủ yêu thích. Bạn có quyền được sáng tạo, xây dựng thị trấn Avan tùy thích dưới sự hỗ trợ của các tính năng độc đáo trong game.

  • Bước đầu tiên để xây dựng lại thị trấn, bạn cần tìm kiếm nguyên liệu đá, gỗ, thanh cưa… đã được giấu kỹ trong nhiều ngóc ngách khác nhau. Sẽ có rất nhiều vật phẩm dần dần xuất hiện khi bạn vượt qua được nhiều thử thách.
  • Trong game, bạn có thể lấy nguyên liệu, đồ vật của đối thủ. Càng có nhiều đồ vật càng giúp bạn nhanh chóng xây dựng thị trấn hơn. Bạn cũng có thể tận dụng những vật phẩm, phần thưởng được cung cấp ngẫu nhiên để cải thiện chất lượng xây dựng.
  • Bản mod của Champions of Avan cung cấp thêm tính năng bán đồ vật không cần thiết để lấy tiền vàng mua đồ vật tối ưu hơn. Vì vậy, khi bạn thu thập được bất kỳ nguyên liệu, đồ vật nào cũng là quý giá ở thời điểm hiện tại.
  • Ngoài những tính năng trên, tham gia vào trò chơi, bạn có quyền thu nhận nhiều binh lính cùng nhau chiến đấu với kẻ thù và rồng lửa độc ác. Game cung cấp rất nhiều nhân vật anh hùng tài năng, tinh thần chiến đấu tốt. Vì thế, bạn hãy tận dụng tối đa các kỹ năng của họ để phục vụ cuộc chiến tốt nhất.
  • Dù trực tuyến hay offline, công việc xây dựng thị trấn của bạn sẽ không bị gián đoạn. Đây cũng là một tính năng rất tuyệt vời mà không phải trò chơi nhập vai nào cũng có.
  • Phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh linh hoạt giúp người chơi dễ dàng sử dụng.

Champions of Avan Mod

Đánh giá đồ họa và âm thanh

Đánh giá đồ họa trong game Champions of Avan (Mod Hack Tiền, Mở Khóa Tất Cả) rất hài hòa. Tuy màu sắc chủ đạo là tông tối song vẫn mang lại sự huyền bí, hấp dẫn cho trò chơi này. Nói chung, từ nhân vật, vật phẩm đến bối cảnh trong game được nhà sản xuất Early Morning Studio thiết kế hết sức chân thật.

Âm thanh trong game đã khắc họa rất rõ ràng, chi tiết từng tiếng động, tiếng di chuyển, tiếng chim hót, thu thập nguyên liệu,… Hiệu ứng âm thanh đi từ nhẹ nhàng đan xen sự vui nhộn khi nhận phần thưởng, tiền vang và đầy kịch tính khi chiến đấu với kẻ ác, quái vật.

Tải game Champions of Avan Mod Apk cho Android

Tải xuống và cài đặt ngay Champions of Avan Mod Apk về điện thoại Android sẽ giúp bạn có những giây phút chơi game thoải mái nhất. Hãy trở thành người thủ lĩnh tài ba trong việc xây dựng thị trấn hoàn hảo, hiện đại và chiến đấu kiên cường, dũng mãnh với kẻ ác bạn nhé!

DOWNLOAD (84 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)