Lily’s Garden Mod APK 1.109.1 (Menu, Vô Hạn Coins)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Chín 8, 2021
Lily’s Garden Mod APK 1.109.1 (Menu, Vô Hạn Coins)
Tên Lily's Garden
Phiên bản 1.109.1
Tính năng MOD Menu, Vô Hạn Coins
Kích Thước 132 MB
Hỗ trợ Android 5.0
Chuyên mục Câu Đố
Cài trên Google Play
Phát hành Tactile Games
Genre
Update Tháng Chín 8, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (132 MB)

[MOD V1]

  • Vô hạn tiền
  • Vô hạn sao
  • Vô hạn mạng

[MOD V1]

  • Tiền tăng khi chi tiêu

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những tựa game bom tấn, thể loại hành động chém giết lẫn nhau, thì hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một tựa game giải trí giúp người có những giây phút thoải mái và thú vị. Lily’s Garden Mod là tựa game câu đố kết hợp với lối chơi đơn giản, thú vị mang tính giải trí giúp người chơi được trải nghiệm những cảm xúc vui vẻ sau thời gian dài công việc mệt mỏi. Trò chơi được lấy cảm hứng từ cốt truyện hấp dẫn đã tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, mình tin chắc Lily’s Garden Mod sẽ khiến bạn như bị cuốn hút không thể rời mắt ra được.

Tải Lily’s Garden Mod – Khôi Phục Lại Khu Vườn Sau Bão

Lily’s Garden Mod được xoay quanh câu chuyện của LiLy tới giúp người cô của mình. Mọi chuyện phải bắt đầu từ khu vườn của cô LiLy là một nơi được các loài động vật hút mật lui tới, nơi đây có những bông hoa đẹp vươn sắc, những cây được uốn lượn thẩm mỹ. Bỗng một hôm do ảnh hưởng của thời tiết khu vườn của cô LiLy đã bị cơn bão ập đến, chịu ảnh hưởng nặng nề những cây cối, hoa lá trong khu vườn đã bị đổ dạt nằm hết xuống đất và đang tình trạng nguy cấp có thể sẽ hỏng hết khu vườn. Trong khi đó cô của LiLy đang đi nghỉ mát ở nơi rất xa không thể về kịp để phục hồi khu vườn của mình được, đành nhờ LiLy tới giúp chăm sóc và chỉnh sức khu vườn của mình trở lại như trước kia.Lily's Garden Mod

Nhiệm vụ đa dạng

Tham gia vào Hack Lily’s Garden bạn sẽ phải giúp LiLy hoàn thành nhiệm vụ được người cô nhờ vả để có thể khôi phục lại khu vườn trở lại trạng thái ban đầu. Với hệ thống nhiệm vụ đa dạng người chơi cần thực hiện từng nhiệm vụ để hoàn thành một công việc, tùy thuộc vào hệ thống nhiệm vụ của bạn sẽ tăng độ khó dần lên sau mỗi nhiệm vụ trước đó mà bạn đã hoàn thành. Trong thời gian đó bạn có thể mua thêm các vật phầm và trồng thêm cây, hoa cho khu vườn trở nên tươi đẹp hơn trước. Dần dần sau khi cây cối được trồng nhiều lên diện tích đất sẽ bị giảm đi, khi đó bạn sẽ rất khó để di chuyển, vì vậy khi phục hồi khu vườn bạn cần phải tính kỹ lưỡng trồng cây sao cho hợp lý.

Lối chơi thú vị

Lily’s Garden Mod có lối chơi vô cùng thú vị và khác biệt. Giao diện chơi sẽ là một bảng có các loại màu sắc và đá quý các loại, nhiệm vụ của bạn là sắp xếp các viên đá quý có hình dạng và màu sắc giống nhau thành một loại và gắp thả vào ô tích điểm. Mỗi một lần chơi trên giao diện sẽ thích ứng với một nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành, vì vậy hãy rèn luyện kỹ năng thật tốt để nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn. Ví dụ nhiệm vụ của bạn là phải khôi phục lại hiên nhà người chơi sẽ phải loại bỏ 15 viên đá tím 20 viên đá đỏ để có thể hoàn thành nhiệm vụ thì bạn cần phải đạt được mốc 15000. Bên cạnh đó người chơi có thể giao lưu và gặp gỡ những người hàng xóm thân thiện và tốt bụng cạnh nhà.Game Lily's Garden Mod

Thiết kế đồ họa, âm thanh

Nhà phát triển Tactile Games đã rất thành công trong việc thiết kế đồ họa cho trò chơi bằng phương pháp vẽ tay. Khu vườn được tô nên vẻ đẹp rực rỡ nhờ việc phối màu và cảnh vật phù hợp trở nên đẹp hơn trong con mắt người chơi. Đồ họa 3D sắc nét giúp người chơi trải nghiệm những hình ảnh chân thật, phong cảnh nơi đây thật đẹp vì có không gian thoải mái kết hợp cùng những hương vị tự nhiên đã tạo nên một khu vườn đáng mơ ước của nhiều người. Lily’s Garden Mod có những bản nhạc âm hưởng dịu dàng tạo cho người chơi cảm giác lạc vào khu vườn tiên sinh.

Với phiên bản Mod của game Lily’s Garden Mod người chơi sẽ được trải nghiệm tính năng vô hạn tiền, xu không giới hạn giúp người chơi thoải mái sử dụng tiền mà không lo hết. Trò chơi mang tính giải trí cao giúp người chơi có những giây phút thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi, để lấy lại hương vị của cuộc sống.

DOWNLOAD (132 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

4/5 (1 vote)