Outlander: Fantasy Survival Mod Apk (Mod Dumb Enemy)

Bởi mod.team333- Cập nhật Tháng Chín 20, 2021
Outlander: Fantasy Survival Mod Apk (Mod Dumb Enemy)
Tên Outlander: Fantasy Survival
Phiên bản 6.7
Tính năng MOD Dumb Enemy
Kích Thước 980 MB
Hỗ trợ Android 6.0 trở lên
Chuyên mục Nhập Vai
Cài trên Google Play
Phát hành XTEN LIMITED
Genre
Update Tháng Chín 20, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (980 MB)

Outlander: Fantasy Survival Mod Apk là một game nhập vai thể loại sinh tồn mới được phát hành bởi XTEN LIMITED. Game lấy khung cảnh từ thời trung cổ vì vậy mà người chơi có cảm giác được hòa mình vào không gian thiên nhiên quen thuộc. Đầu tiên hãy tạo một nhân vật theo phong cách của riêng bạn, tìm một nơi ẩn náu an toàn và sau đó là đánh bại mọi loại kẻ thù. Cuộc hành trình tưởng chừng như vô tận này sẽ chứa đầy những bí mật thú vị và đang chờ bạn khám phá.

Outlander: Fantasy Survival – Sinh tồn trong thế giới đầy nguy hiểm

Outlander: Fantasy Survival Mod Apk cho Android mang đến cho người chơi những nội dung vô cùng đặc sắc, theo cốt truyện, bạn sẽ vào vai một lãng khách không thể nhớ được quá khứ của mình, và bây giờ bạn sẽ phải sống sót trong thời đại này để tìm đường về nhà. Hãy thoát khỏi thế giới thực và hóa thân thành một nhà tiên phong vĩ đại để tồn tại trong một thế giới đang trên đà diệt vong.

Game có lối chơi tương tự: Dungeon Survival 2 Mod

Outlander Fantasy Survival Mod

Gameplay

Để bảo vệ tính mạng của mình, bạn sẽ phải xây dựng những nơi trú ẩn an toàn và bảo vệ bí mật của mình khỏi những người chơi khác. Trò chơi cũng tăng trải nghiệm của người chơi bằng cách cung cấp nhiều lũ Orc, yêu tinh và quái vật ghê gớm. Không chỉ vậy, người chơi còn có thể khám phá các hoạt động thú vị khác như truy tìm kho báu, chế tạo nhiều loại vũ khí hiện đại để đối phó với kẻ thù. Bên cạnh đó, người chơi còn tham gia giúp đỡ cư dân địa phương, khám phá các địa điểm chưa biết và xây dựng các tòa nhà hữu ích khác nhau sẽ dần dần phát triển các hoạt động công nghiệp và nông nghiệp của dân cư.

Sử dụng bản đồ để tìm hướng đúng

Trong Outlander: Fantasy Survival Mod, người chơi có thể sử dụng bản đồ để tìm một vị trí cụ thể và di chuyển đúng hướng. Với nhiều vị trí khác nhau, bạn có thể thoải mái tìm được nơi thích hợp để xây dựng hầm lưu trú. Để làm được điều này, người chơi phải tương tác rất nhiều với môi trường xung quanh để thu thập nguyên liệu như gỗ, đá, thức ăn,… Trên đường đi, người chơi không thể tránh khỏi việc đối đầu với vô số kẻ thù, hãy sử dụng nắm đấm của bạn để tiêu diệt quái vật cấp thấp, nhưng đối với quái vật cấp cao hơn, bạn sẽ cần sử dụng vũ khí. Sau khi chiến thắng, bạn sẽ nhận được nhiều vật phẩm hữu ích và hãy tận dụng để tiến lên cấp độ cao nhất một cách nhanh chóng.

Tương tác thông qua các chuyển đổi ngắn hạn

Mod Outlander: Fantasy Survival còn tăng tính tương tác giữa các nhân vật thông qua nhiều đoạn hội thoại trong từng tình huống cụ thể. Bạn hoàn toàn có thể nhấn vào câu trả lời gợi ý trên giao diện màn hình để tương tác. Từ tính năng này, người chơi có thể nhận được sự hướng dẫn từ các nhân vật khác trong game.

Chế tạo vũ khí cho chính bạn

Trong thế giới trung cổ đầy rẫy nguy hiểm này, quái vật luôn rình rập khắp nơi với mục đích duy nhất là săn lùng bạn. Vì vậy để có thể tồn tại, bạn phải tự mình thu thập nhiều vật phẩm hữu ích sau mỗi màn chơi để chế tạo ra vũ khí như dao, súng, búa và hơn thế nữa. Điểm đặc biệt trong trò chơi là bạn hoàn toàn có thể áp dụng những thành tựu của kỷ nguyên hiện đại như phát minh ra thuốc súng và chế tạo khẩu súng đầu tiên cho riêng mình…Sau đó hãy sử dụng nó và giết bọn Orc bằng súng ngắn hay thậm chí dùng bom để tiêu diệt yêu tinh.

Xem thêm: Survival Master 3D Mod

Outlander Fantasy Survival

Âm thanh và đồ hoạ

Điều đáng được khen ngợi trong bản Mod của Outlander: Fantasy Survival chính là thiết kế đồ họa. Trò chơi không chỉ sở hữu những địa điểm đa dạng mà còn được khắc họa một cách chân thực và chi tiết nhất. Thời gian đầu, nhân vật chỉ sở hữu trang phục chính thức là áo sơ mi trắng, quần xanh; nhưng càng về sau, nhân vật được trang bị thêm nhiều trang phục mới; chúng được thiết kế đặc biệt tốt với nhiều màu sắc bắt mắt. Đây là một yếu tố không nhỏ trong việc giúp người chơi trải nghiệm một cách đúng nghĩa trong một game sinh tồn. Bên cạnh đó, game cũng có hệ thống âm nhanh nhanh, linh hoạt với tiếng nổ của súng, tiếng đấm hay tiếng chém của dao khiến người chơi khó có thể rời mắt.

Tải game Outlander: Fantasy Survival Mod Apk cho Android

Outlander: Fantasy Survival Mod Apk thực sự là một game nhập vai giải trí hấp dẫn. Nếu bạn là một người yêu thích game chiến đấu sinh tồn cùng những thử thách đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần thú vị thì hãy tải game và trải nghiệm ngay nhé!

DOWNLOAD (980 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)