Traffic Tour Classic Mod Apk (Mod Mở Khóa Tất Cả)

Bởi mod.team69- Cập nhật Tháng Chín 24, 2021
Traffic Tour Classic Mod Apk (Mod Mở Khóa Tất Cả)
Tên Traffic Tour Classic
Phiên bản 1.0.6
Tính năng MOD Mở Khóa Tất Cả
Kích Thước 96 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Đua Xe
Cài trên Google Play
Phát hành Wolves Interactive
Genre
Update Tháng Chín 24, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (96 MB)
  • Tất cả các xe đều mở cửa
  • Miễn phí mua tiền và vàng
  • Bạn không thể nâng cấp ô tô

Traffic Tour Classic Mod Apk là một trò chơi đua xe vô cùng hấp dẫn sẽ đưa bạn đến không gian mô phỏng lái xe thú vị. Trò chơi này được thiết kế cho những người hâm mộ đua xe đường trường với các tính năng tiên tiến. Nó đã tạo ra một sân đua với chất lượng đồ họa tuyệt vời và chân thực qua từng chặn đua. Thông qua game, người chơi sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng lái xe của mình tại đường đua tốc độ với nhiều chướng ngại vật nguy hiểm. Hãy tải game về máy để thể hiện mình là một tay đua cừ khôi nhất nhé!

Traffic Tour Classic – Game đua xe trên đường cao tốc

Traffic Tour Classic Mod Apk cho điện thoại Android giúp người chơi thỏa mãn được đam mê tốc độ của mình. Thật tuyệt vời khi được lái xe trên một cung đường chất lượng, cùng những người chơi khác thể hiện đẳng cấp lái xe đua chuyên nghiệp và vượt mặt họ để về đích đầu tiên. Nhiệm vụ chính của người chơi là lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp và tham gia vào những chặng đua cùng những con xe đang lao vun vút trên con đường cao tốc thẳng tắp và giành lấy vinh quang về cho mình. Đây là sản phẩm mới nhất của nhà phát hành Wolves Interactive đang thu hút được một lượng lớn game thủ tham gia.

mod traffic tour classic

Xem thêm: Traffic Tour Mod

Lối chơi của game

Traffic Tour Classic (Mod Mở Khóa Tất Cả) tương tự như những game đua xe khác. Điều đầu tiên, người chơi cần sắm lấy cho mình một chiếc xe yêu thích rồi sau đó mới thỏa sức thể hiện tài năng lái xe ưu việt cùng những kỹ năng vô cùng đẹp mắt. Những màn đua xe thường được diễn ra tại các đường đua đa dạng thuộc các môi trường trong thực tế từ đường cao tốc ở thành phố cho đến sa mạc. Thời gian chính là áp lực và động lực để bạn vượt qua từng cửa ải. Nếu không hoàn thành theo yêu cầu của màn chơi, bạn phải quay về vạch xuất phát để bắt đầu lại hành trình. Bên cạnh đó, nhiều chế độ chơi cũng được xây dựng mang tới những trải nghiệm đua xe bất tận. Sử dụng các chế độ chơi mạo hiểm để tăng số điểm của mình lên cao nhất trong bảng xếp hạng nhé.

Nếu như chán phải chơi một mình với những đối thủ ngẫu nhiên, trong bản Mod của game cũng có chế độ Multiplayer giúp bạn chơi cùng nhiều người chơi khác cùng một lúc. Hãy rủ thêm bạn bè để có những trận đấu gay cấn, hồi hộp và gia tăng sự gắn kết với nhau nhé.

traffic tour classic mod apk

Mở khóa thêm những chiếc xe mới

Điều làm nên sức hút mạnh mẽ của các tựa game đua xe thì không thể nào không nhắc đến những bộ sưu tập xe đồ sộ. Trong Traffic Tour Classic Mod cũng chứa đựng những chiếc xe khiến bạn bất ngờ đấy. Có tất cả hàng chục chiếc xe mới đang đợi người chơi tới mở khóa từng chiếc một. Thông thường, khi vượt qua được một cấp độ thành công thì bạn sẽ được mở ra thêm một chiếc xe mới. Tuy nhiên, người chơi cũng phải trải qua không ít khó khăn mới có thể chinh phục được tất cả các đường đua và tậu một BST xe riêng cho bản thân mình.

traffic tour classic mod

Game có lối chơi tương  tự: Traffic Rider Mod

Đồ họa

Mod Traffic Tour Classic được vẽ trên nền đồ họa 3D tiên tiến, sinh động. Ngoài việc được trải nghiệm những vẻ đẹp của các địa điểm mà bạn đi qua có phong cảnh hữu tình. Bên cạnh đó, trong quá trình di chuyển người chơi sẽ gặp những trường hợp thời tiết vô cùng đẹp như những hạt mưa rơi tí tách hay những hạt tuyết rơi trắng buốt ngoài trời.

Tải Traffic Tour Classic Mod Apk cho điện thoại Android

Traffic Tour Classic Mod Apk hiện đang được xem là một game đua xe hot nhất trong tất cả game đua xe được phát hành trong thời gian gần đây. Hãy tải game về điện thoại để giải trí mỗi ngày.

DOWNLOAD (96 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)