REVER: GPS, Navigation, Discover Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)

Bởi mod.team2- Cập nhật Tháng Chín 29, 2021
REVER: GPS, Navigation, Discover Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)
Tên REVER - Motorcycle GPS, Route Planner & Discover
Phiên bản 5.0.14
Tính năng MOD Mở Khóa Premium
Kích Thước 78 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Bản đồ và dẫn đường
Cài trên Google Play
Phát hành Rever Moto Inc
Genre
Update Tháng Chín 29, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (78 MB)

REVER: GPS, Navigation, Discover Mod Apk là ứng dụng tích hợp nhiều chức năng thú vị điều hướng cho người sử dụng. Ứng dụng được sản xuất bởi Rever Moto Inc, thu hút hơn hàng triệu lượt tải về. Nếu bạn đã quá chán với việc sử dụng google map để chỉ đường, nhưng điểm đến toàn là những ngõ cụt. Thì hãy thử chuyển sang ứng dụng này, nó sẽ mang lại những điều đáng ngạc nhiên cho bạn.

REVER: GPS, Navigation, Discover – Ứng dụng định vị nhanh và chính xác

REVER: GPS, Navigation, Discover Mod Apk cho Android đã thu hút hàng triệu lượt tải xuống vì tính ứng dụng cao của nó. Nó tích hợp chức năng định vị như GPS, định vị lộ trình, bản đồ, công cụ lập kế hoạch cho chuyển đi của bạn. Những chức năng này thường được các hãng xe lớn như Harley Davidson, Honda, Yamaha,.. tin dùng.

Xem thêm: MapFactor Navigator – GPS Navigation Maps Mod

REVER GPS Navigation Discover Mod

Lập kế hoạch cho chặng đường của bạn

Mod REVER: GPS, Navigation, Discover cho phép người chơi trải nghiệm hơn 3000 khu vực trên toàn thế giới. Vì thế việc tìm kiếm những con đường trên ứng dụng này rất dễ dàng. Với tính năng này, người dùng có thể chủ động tìm kiếm và vạch rõ lộ trình cho chuyến đi củ mình. Điểm tiện lợi nhất là ứng dụng có thể được sử dụng ngoại, rất thuận tiện cho những chuyến đi. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được pin cho thiết bị của bạn và kéo dài thời gian sử dụng.

Với REVER: GPS, Navigation, Discover Mod, chỉ cần người dùng tải bản đồ xuống, ứng dụng sẽ có chức năng hoạch định đường đi, tìm đường với điều kiện tốt nhất. Nó như một người bạn dẫ đường trên mọi hành trình. Ứng dụng sẽ biến điện thoại của bạn thành một la bàn định vị GPS, hiển thị bản đồ 3D ngay cả khi ở chế độ ngoại tuyến. Cho dù phương tiện của người dùng là xe đạp, xe máy hay ô tô, ứng dụng cũng sẽ tìm ra tuyến đường phù hợp nhất.

Chia sẻ và kết nối thông tin

Với bản mod của REVER: GPS, Navigation, Discover, nó sẽ ghi lại những tuyến đường mà người dùng đã đi qua. Bạn có quyển công khai hoặc bật chế độ riêng tư nếu không muốn người khác biết lộ trình của mình. Đối với người đi xe, ứng dụng cho phép xem khoảng cách, thường lượng và tốc độ xe của mình. Giúp người dùng có thể tăng tốc một cách an toàn. Ngoài ra, người dùn có thể chia sẻ hành trình cùng những người bạn của mình. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh về chuyến phiêu lưu của mình cho những người thân và bạn bè xunh quanh. Hay thậm chí là đưaa nó lên các nền tảng xã hội khác.

Ứng dụng tương tự: Guru Maps Pro Mod

Mod REVER GPS Navigation Discover

Các sự kiện hấp dẫn

Trong REVER: GPS, Navigation, Discover (Mod Mở Khóa Premium) hãy tham gia nhứng sự kiện hấp nhất này để trải nghiệm những hành trình đầy thú vị. Với mỗi chặn đường đi qua, Rever đều ghi lại mọi nơi bạn đến. Bất kỳ nơi nào bạn đã đặt chân đến trên thế giới, Rever sẽ đánh dấu lại giúp bạn. Theo dõi lịch sử hành trình cho phép người dùng nhìn lại những chuyến hành trình đầy thú vị của bản thân. Bạn sẽ cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi chinh phục được những cung đường mới. Và nó thôi thúc người dùng đi nhiều hơn, khám phá nhiều hơn.

Ban Mod Cua REVER GPS Navigation Discover

Tải ứng dụng REVER: GPS, Navigation, Discover Mod Apk cho Android

Tải REVER: GPS, Navigation, Discover Mod Apk được tải xuống hoàn toàn miễn phí cho ứng dụng và cả bản đồ ngoại tuyến. Ngoài ra ứng dụng Rever còn có phiên bản cao cấp bao gồn nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn là người yêu thích những chuyến đi, thích tạo nên những hành trình thú vị thì hãy tải ngay Rever. Ứng dụng sẽ luôn sát cánh cùng bạn trên mọi nẻo đường.

DOWNLOAD (78 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)