Head Football LaLiga 2021 Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền/ Đóng Băng Kẻ Thù)

Bởi mod.team7- Cập nhật Tháng Mười 6, 2021
Head Football LaLiga 2021 Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền/ Đóng Băng Kẻ Thù)
Tên Head Football LaLiga 2021 Trò chơi bóng đá kỹ năng
Phiên bản 7.0.8
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền/ Đóng Băng Kẻ Thù
Kích Thước 59 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Thể thao
Cài trên Google Play
Phát hành La Liga Nacional de Fútbol Profesional
Genre
Update Tháng Mười 6, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (59 MB)
Thông tin MOD

[MOD V1]

  • Đóng băng kẻ thù

[MOD V2]

  • Vàng không giới hạn (Tăng khi bạn chi tiêu)
  • Tiền mặt không giới hạn (đổi bằng vàng từ cửa hàng)

Head Football LaLiga 2021 Mod Apk là tựa game thể thao mang phong cách biếm hoạ. Cụ thể, trong game này bạn sẽ gặp được những siêu sao bóng đá như Messi, Ronaldo và nhiều hơn thế nữa. Trò chơi đưa người chơi đến một trận đấu, giúp họ phát triển kỹ năng đá bóng của họ. Hãy cùng Cửu Âm Truyền Kỳ thực hiện nhiệm vụ khó nhằng nhưng vô cùng thú vị này nhé!

Head Football LaLiga 2021 – Trở thành ngôi sao bóng đá quốc tế

Head Football LaLiga 2021 Mod Apk cho điện thoại Android là game đến từ nhà phát hành La Liga Nacional de Fútbol Profesional, tựa game cực kỳ độc đáo bởi vì trong game xuất hiện hình ảnh của những ngôi sao thể thao quốc tế như Messi, Griezmann và rất nhiều những chân sút kỳ cựu khác. Nếu bạn là một người yêu thích môn thể thao vua thì chắc chắn đây chính là tựa game dành riêng cho bạn.

Xem thêm: OneFootball Mod

Head Football LaLiga 2021 Mod

Lối chơi

Head Football LaLiga 2021 Mod có lối chơi khá đơn giản. Trong game, bạn chỉ cần sử dụng hết tất cả các kỹ năng của mình để dành chiến thắng đối thủ. Hãy làm cho những cầu thủ của mình trở nên giỏi hơn dựa vào việc phát triển kỹ năng. Muốn vậy, bạn phải dành chiến thắng trong các chặn chơi để dành lấy tiền vàng và nâng cấp kỹ năng của cầu thủ bóng đá.

Chế độ chơi

Mod Head Football LaLiga 2021 hiện có 3 chế độ chơi chính:

  • Chế độ chơi Mission: Chế độ chơi này người chơi sẽ chơi, ghi bàn, nâng cấp và kiếm tiền thưởng liên tục. Hãy liên tục nâng cấp kỹ năng đối với chế độ chơi này nếu như không muốn bị tụt lại phía đằng sau.
  • Chế độ chơi Multiplayer: Trong chế độ chơi này, người chơi sẽ có những trận đấu kịch tính với các người chơi khác, thông qua đó, bạn sẽ có những pha đấu nghẹt thở.
  • Chế độ chơi Career: Trong chế dộ chơi này, từng cầu thủ sẽ có những thử thách riêng biệt, và bạn cần phải vượt qua những thử thách đó để đoạt cho bằng được cúp vàng.

Để dành chiến thắng trong cả 3 chế độ chơi, người chơi cần phải luyện tập thường xuyên để có thể nâng cao kỹ năng của mình. Kết hợp với chơi một cách có chiến thuật, thông minh thì bạn sẽ đạt được những gì mà bạn muốn.

Game có lối chơi tương tự: Flick Kick Football Legends Mod

Head Football LaLiga 2021 Mod Apk

Cuộc chơi của đồng đội

Bản Mod của Head Football LaLiga 201 là một cuộc chơi của đồng đội. Bạn có thể mời bạn bè của mình cùng tham gia trò chơi này lúc rảnh rỗi để tăng thêm tình đoàn kết đồng thời tăng thêm kỹ năng cho bạn mỗi ngày. Hãy cùng đồng đội của mình, quyết đoạt được những gì mà bạn muốn, hãy lên kế hoạch và thực hiện nó, sẽ thành công thôi!

Đồ hoạ và âm thanh

Có thể nói, Head Football LaLiga 2021 (Mod Hack Tiền) cho người chơi trải nghiệm lối đồ hoạ thú vị. Những hình ảnh biếm hoạ của các chân sút tầm cỡ thế giới sẽ xuất hiện trong game này, những hình ảnh vô cùng vui nhộn, độc đáo với đầu to mình nhỏ sẽ làm cho tựa game thêm phần thú vị.

Mod Head Football LaLiga 2021

Phần âm thanh trong game cũng được đầu tư chỉn chu bởi tiếng chân sút mạnh mẽ, tiếng hò reo của khán giả mỗi khi có một quả bóng lọt lưới. Tất cả điều này sẽ khiến cho game càng thêm thú vị.

Tải game Head Football LaLiga 2021 Mod Apk cho Android

Head Football LaLiga 2021 Mod Apk là một tựa game vô cùng thú vị, thông qua game bạn sẽ được trải nghiệm môn thể thao vua với những lượt đấu tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay game này để có được những trải nghiệm thú vị nhất bạn nhé!

DOWNLOAD (59 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)