My Little Pony: Magic Princess Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team88- Cập nhật Tháng Mười 1, 2021
My Little Pony: Magic Princess Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên MY LITTLE PONY: Magic Princess
Phiên bản 7.1.0n
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 50M
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Thông thường
Cài trên Google Play
Phát hành Gameloft SE
Genre
Update Tháng Mười 1, 2021 (5 tháng ago)

My Little Pony: Magic Princess Mod Apk là trò chơi đưa bạn đến những cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Nhiệm vụ của bạn là đóng góp để phát triển và bảo vệ đất nước khỏi các thế lực bóng tối. Vì sao trò chơi này phổ biến với các bạn nhỏ tuổi ở khắp nơi trên thế giới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

My Little Pony: Magic Princess – Công chúa phép thuật

My Little Pony: Magic Princess Mod Apk cho Android là tựa game có bản quyền thuộc về nhà phát hành có tên tuổi Gameloft SE. Các nhân vật trong game gồm có công chúa Twilight Sparkle, Rarity, Applejack… và những chú ngựa đáng yêu với những câu chuyện của riêng mình. Trò chơi không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà còn có nhiều bài học về tình bạn.

Trò chơi tương tự: Magic Siege – Castle Defender Mod
my little pony magic princess mod

Gameplay

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu thú vị với My Little Pony: Magic Princess Mod? Thành phố Equestria xinh đẹp đang bị bao trùm bóng tối bởi những các kẻ ác. Nhiệm vụ chính của bạn là đưa nền kinh tế của vùng đất đi lên bằng cách đầu tư vào nhà cửa, nông trại và các công trình phúc lợi. Khi bạn kiến tạo càng nhiều công trình thì sẽ nhận được nhiều tiền và điểm tích lũy. Hãy sử dụng số tiền đó và tiếp tục mở rộng thêm nhiều công trình và xóa tan một phần bóng tối.

Bên cạnh đó, bản Mod của My Little Pony: Magic Princess còn được lồng nhiều trò chơi nhỏ như bóng chuyền, đào khoáng sản,… Các trò chơi nhỏ giúp bạn gắn kết hơn với các chú ngựa của mình và thu được nhiều tiền hơn, đến gần đích hơn trên con đường mang ánh sáng trở lại cho thành phố.

Xem thêm: Subway Princess Runner Mod

my little pony magic princess

Tính năng hấp dẫn

Đến với Mod My Little Pony: Magic Princess, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm lối chơi đầy bất ngờ mà còn có những tính năng vô cùng hấp dẫn.

  • Xây dựng cho thành phố trở nên đẹp hơn và một ngôi nhà dễ thương cho ngựa con bằng các đồ trang trí.
  • Gặp gỡ nhiều nhân vật và khám phá Crystal Empire, Sweet Apple Acres, Canterlot,…
  • Hoàn thành các cuộc khám phá đầy tuyệt vời và đối đầu với những nhân vật phản diện điển hình như Nightmare Moon, King Sombra.
  • Quản lý vùng đất của chính mình và tùy chỉnh vị trí hay tái cấu trúc của các công trình với đa dạng các vật liệu trang trí, hình dạng.
  • Trải nghiệm vô số các trò chơi nhỏ nổi tiếng như Ball Bounce, Magic Wings hay đánh bại mọi con ngựa khác ở thị trấn với trò Equestria Girls Dance.
  • Thay đổi thời trang theo nhu cầu và trang điểm, làm tóc để biến các chú ngựa trở thành hoàng tử hay công chúa đậm chất quý tộc và sang trọng.
  • Trải nghiệm sự kiện đập móng là cơ hội để các chú ngựa trở nên gắn kết và yêu thương nhau hơn.
  • Thể hiện tài năng độc đáo với bạn bè về giọng nói qua các chương trình.

mod my little pony magic princess

Âm thanh và đồ họa

My Little Pony: Magic Princess (Mod Hack Tiền) là phiên bản game dành cho đối tượng nhỏ tuổi, vì vậy mà các họa tiết đồ họa 2D có tính chất nhẹ nhàng và gần gũi. Các nhân vật hoạt hình được lựa chọn những màu sắc tươi mới, dễ thương. Khi trải nghiệm trò chơi, bạn sẽ thấy được sự chú trọng của nhà phát hành đối với chất lượng âm thanh. Giọng nói của các nhân vật được lồng trực tiếp, các hiệu ứng âm thanh trong mọi hoạt động của nhân vật cũng được lồng ghép một cách cẩn thận. Tất cả cùng kết hợp mang đến cho người cảm giác sảng khoái và thú vị.

Tải My Little Pony: Magic Princess Mod Apk cho Android

My Little Pony: Magic Princess Mod Apk là lựa chọn tuyệt vời để bạn thực hiện ước mơ quản lý một vùng đất của riêng mình, tận hưởng không khí trên các trang trại rộng lớn. Hay đơn giản chỉ là bạn muốn giúp đỡ những người dân trong thành có lại ánh sáng. Hãy tải về ngay bây giờ để trải nghiệm bạn nhé!

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

3.4/5 (7 votes)