Diner DASH Adventures Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team123- Cập nhật Tháng Mười 4, 2021
Diner DASH Adventures Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Diner DASH Adventures - Cook Fast & Beat the Clock
Phiên bản 1.27.4
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 120M
Hỗ trợ Android 6.0 trở lên
Chuyên mục Thông thường
Cài trên Google Play
Phát hành Glu
Genre
Update Tháng Mười 4, 2021 (5 tháng ago)

Diner DASH Adventures Mod Apk là sản phẩm đặc sắc của nhà phát hành Glu có nội dung về chủ đề nấu ăn. Tham gia trò chơi này, người chơi sẽ trở thành siêu đầu bếp, nấu những món ăn ngon và trang trí đẹp mắt để phục vụ hàng trăm khách hàng khác nhau. Ngoài ra, bản game còn có nhiều nhiệm vụ thú vị khác cho gamer chinh phục.

Diner DASH Adventures – Xây dựng chuỗi nhà hàng danh tiếng

Nhà sản xuất game Glu (Mỹ) đã trở nên quen thuộc với cộng đồng game thủ trên toàn cầu khi đã ra mắt hàng trăm tựa game trên PC và mobile để khán giả thư giãn. Các sản phẩm nổi bật nhất của họ là những cái tên như: Dino Hunter, Samurai vs Zombies Defense và Diner DASH Adventures Mod Apk cho điện thoại Android. Mỗi tựa game đều nhanh chóng thu hút hơn 70 triệu người tham gia giải trí và trở thành liều thuốc bổ tinh thần cho gamer khi họ đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống.

Diner DASH Adventures

Game có lối chơi tương tự: Cooking Hot Mod

Nấu ăn ngon và trang trí món ăn bắt mắt

Diner DASH Adventures Mod là câu chuyện kể về nữ đầu bếp Flo đang sở hữu một nhà hàng lớn tại thị trấn Towne. Hằng ngày cô ấy phải sáng tạo ra một thực đơn mới để phục vụ nhu cầu ẩm thực của hàng trăm khách hàng có khẩu vị khác nhau. Trong game, bạn sẽ thấy vô số món ăn ngọt và mặn quen thuộc như: bánh kem, xiên que, trứng ốp la, bánh mì, tôm chiên bột, thịt xông khói, hamburger, nước ngọt…. Độ khó của gameplay tăng dần theo từng level khi có các vị khách khó tính ghé thăm nhà hàng và yêu cầu nữ đầu bếp phải chế biến các món ăn ngon, nóng, giòn trong thời gian nhanh nhất. Nếu Flo không đáp ứng được, họ sẽ bỏ đi và đánh giá thấp chất lượng phục vụ của nhà hàng.

Mở rộng quy mô kinh doanh

Mod Diner DASH Adventures không đơn thuần là trò chơi nấu ăn mà còn yêu cầu gamer dùng số tiền tích lũy được để giúp nhân vật chính xây dựng được một chuỗi nhà hàng lớn mạnh trong khu vực. Đồng thời hỗ trợ Flo tuyển các đầu bếp tài giỏi và nhân viên phục vụ chăm chỉ để mang về doanh thu cao nhất

Bản Mod của Diner DASH Adventures có chế độ chơi nhanh, mỗi màn có đến 100.000 xu và 100.000 trái tim để làm phần thưởng cho người chơi xuất sắc. Gamer hãy thỏa sức biến tấu các món ăn ngon và trang trí bắt mắt nhất để làm hài lòng mọi thượng khách.

Diner DASH Adventures Mod

Trang phục

Diner DASH Adventures khiến game thủ mê mẫn không chỉ vì được thưởng thức các món ăn bằng thị giác mà còn được chăm chút ngoại hình tỉ mĩ cho nhân vật chính. Nàng Flo không chỉ mặc đồng phục đầu bếp mà còn có gu thời trang thời thượng và bắt mắt. Player hãy chọn cho cô ấy kiểu tóc, áo, quần, giày, dép và hàng chục phụ kiện khác như: mắt kiếng, nơ, mũ, khăn choàng, thắt lưng. Hãy biến cô ấy trở thành siêu đầu bếp, kiêm bà chủ sành điệu nhất thị trấn Towne.

Xem thêm: Cooking Frenzy Mod

Đồ họa, âm thanh

Diner DASH Adventures (Mod hack tiền) được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, hình ảnh chất lượng cao. Các nhân vật trong game đa dạng: Flo, quý khách, nhân viên phục vụ và các đầu bếp khác đều được thiết kế tỉ mĩ ở phần diện mạo, góp phần đặc tả một nhà hàng đông đúc, vui nhộn. Âm thanh là những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng giúp game thủ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Mod Diner DASH Adventures

Tải game Diner DASH Adventures Mod Apk cho điện thoại Android

Diner DASH Adventures Mod Apk là tựa game dễ chơi, hấp dẫn và dễ gây nghiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi nhẹ nhàng để trải nghiệm thì đây là gợi ý tuyệt vời nhất. Hãy tải ngay gameplay này về “dế yêu” để trở thành siêu đầu bếp ngay bây giờ.

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)