Fashion Beat Mod Apk (Mod Menu)

Bởi mod.team5- Cập nhật Tháng Mười 4, 2021
Fashion Beat Mod Apk (Mod Menu)
Tên Fashion Beat
Phiên bản 11.8
Tính năng MOD Menu
Kích Thước 51M
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Nhạc
Cài trên Google Play
Phát hành UniuGame
Genre
Update Tháng Mười 4, 2021 (5 tháng ago)

Fashion Beat Mod Apk là tựa game về âm nhạc cực kỳ hay ho cho người chơi thỏa sức phiêu cùng những giai điệu âm nhạc thịnh hành. Không những thế, trong game còn có kho thời trang sành điệu giúp người chơi tự do biến tấu nhân vật theo phong cách yêu thích của bản thân. Với việc cập nhật liên tục và đổi mới nhiều tính năng để bắt kịp xu hướng của giới trẻ, trò chơi hứa hẹn sẽ là cái tên được săn đón nhiều nhất trên thị trường game Việt hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một tựa game cùng thể loại thì có thể thử trải nghiệm trò chơi về âm nhạc và thời trang siêu đình đám này nhé!

Fashion Beat – Hòa mình vào thế giới thời trang thời thượng với những vũ điệu sôi động

Fashion Beat Mod Apk cho điện thoại Android là một tựa game được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Không chạy theo xu hướng nhập vai chiến đấu căng thẳng, kịch tích, trò chơi này lại chọn cho mình một lối đi mới mẻ hơn nhưng không kém phần hấp dẫn là khai thác về âm nhạc, về thời trang. Cho nên, khi chọn chơi game này, người chơi sẽ thấy rất thư giãn khi tận hưởng được những bài hát yêu thích trong những vũ trường sôi động. Đặc biệt, với kho thời trang hàng hiệu sành điệu đồ sộ, người chơi sẽ tự do lựa chọn những món đồ phù hợp và thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân. Bên cạnh đó, nhờ việc liên tục cập nhật các loại bài hát và thời trang mới nhất vào trong game, trò chơi sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội dẫn đầu xu hướng trong tương lai.

Xem thêm: Beat Racing Mod

Fashion Beat

Lối chơi

Lối chơi của Fashion Beat Mod bắt đầu bằng việc cho người chơi tùy ý tạo và chỉnh sửa diện mạo của bản thân. Bạn hãy cố gắng tạo một hình ảnh đại diện thật độc đáo và khác biệt để gây ấn tượng mạnh mẽ với người bạn tâm giao mà bạn muốn tìm thấy trong game. Tiếp tục tùy chỉnh gu thời trang cho nhân vật theo sở thích của bạn rồi cùng nhau lắc lư, hòa mình vào những vũ điệu âm nhạc sôi động trong những bữa tiệc cùng bạn bè hoặc trong những vũ trường với âm nhạc xập xình bắt tai, cực chill.

Tính năng nổi bật

  • Nếu bạn từng mơ ước bản thân ngoài đời sở hữu một tủ đồ thời trang của nhiều thương hiệu đình đám nhưng không có cơ hội thực hiện thì Bản Mod của Fashion Beat sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ này. Trong game có một kho quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện cho người chơi thỏa sức diện đồ theo bất cừ phong cách nào.
  • Kho lưu trữ âm nhạc trong game vô cùng khổng lồ và liên tục update những bản hit mới giúp người chơi dễ dàng đắm mình trong những giai điệu lôi cuốn và bắt tai.
  • Mod Fashion Beat có tính năng kết nối bạn bè bốn phương rất thú vị. Ở đây, một cộng đồng những người trẻ cùng tuổi, cùng đam mê, cùng sở thích sẽ giúp bạn có cơ hội được giao lưu, trò chuyện và kết nối bạn bè với họ.

Game có lối chơi tương tự: Sweet Dance Mod

Mod Fashion Beat

Đồ họa và âm thanh

Fashion Beat (Mod Menu) là tựa game được đánh giá rất cao nhờ cách thiết kế đồ họa vô cùng bắt mắt và rực rỡ sắc màu. Các nhân vật trong game đều được nhà sản xuất phác họa rất chân thực từ các đường nét trên khuôn mặt đến tỷ lệ cơ thể. Vì vậy, cho người chơi có cảm giác như đang hóa thân thật sự vào nhân vật trong trò chơi. Bên cạnh đó, hiệu ứng về âm nhạc thì không có gì để chê cả, giai điệu vô cùng bắt tai và cuốn hút cực kỳ.

Fashion Beat Mod

Tải Fashion Beat Mod Apk cho Android

Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc và thời trang thực thụ thì nhất phải thử trải nghiệm Fashion Beat Mod Apk nhé! Hãy tải ngay về máy để chơi thôi nào!

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (2 votes)