Ninja Turtles Mod APK 1.18.0 (Vô Hạn Tiền, Max Level)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Chín 9, 2021
Ninja Turtles Mod APK 1.18.0 (Vô Hạn Tiền, Max Level)
Tên Ninja Turtles
Phiên bản 1.18.0
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền, Max Level
Kích Thước 100 MB
Hỗ trợ Android 5.1+
Chuyên mục Nhập Vai
Cài trên Google Play
Phát hành Ludia
Genre
Update Tháng Chín 9, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (100 MB)
Thông tin MOD
  • Vô Hạn Tiền,Max Level

Số lượng lớn tiền tệ có sẵn

Chắc hẳn mỗi chúng ta tuổi thơ của ai cũng đã từng chơi tựa game ninja rùa. Một tựa gam ninja phải nói là huyền thoại một thời khiến bao anh em cộng đồng game thủ không hỏi mê mẩn. Tuy nhiên thời gian trôi đi kéo theo đó là công nghệ phát triển. Sự ra đời của nhiều tựa game hiện đại và chất lượng hơn. Người chơi có thể chuyển sang chơi một tựa game ninja khác cũng lấy cốt truyện từ tựa game ninja rùa mang tên Ninja Turtles. Đây được xem như là một phiên bản sao của tựa game đó. Những thiết kế về cơ bản thì không khác là mấy. Điều quan trọng là nó được bán hoàn toàn miễn phí trên cả nền tảng android và ios. Người chơi có thể tải về và chơi cùng với bạn bè của mình hoàn toàn cực kì dễ dàng. Hơn thế nữa là gameplay này không ngừng cập nhật những phiên bản mới để tạo nên sự mới mẻ cho game.

Tải Ninja Turtles Mod – Điều khiển những siêu ninja đánh bại đối thủ

Khác biệt hoàn toàn so với những tựa game nhập vai khác. Ninja Turtles Mod có một nét đặc trưng riêng và không có một tựa game nhập vai trên di động nào có được. Đó chính là đồ họa vô cùng độc lạ, với những chi tiết được thiết kế theo phong cách cổ điển. Không những thế nó còn rất chân thật mang đậm chất của những ninja siêu dễ thương. Lấy cốt truyện từ trò chơi ninja rùa nên người chơi có thể cảm nhận được nét tương đồng giữa các nhân vật của 2 tựa game. Đồng thời thì những nhân vật của chúng ta toát nên vẻ dễ thương vô cùng. Trong một trận đấu thì đội hình tối đa của bạn sẽ có tối đa đó là 5 người. Và chắc chắn là bạn sẽ không thể nào mà chiến đấu khi không có sự hỗ trợ của đồng đội cả. Vậy nên hãy rủ bạn bè cùng tải phiên bản mod này về máy, cùng nhau chiến game nhé. Mỗi lần giành chiến thắng bạn sẽ nhận được những phần quà nhất định, những vật phẩm vô cùng giá trị đó.

Ninja Turtles mod

Nhân vật đa dạng

Điểm chung của những nhân vật đó chính là những ninja. Còn điểm khác biệt mà không phải nhân vật nào cũng có đó chính là những kỹ năng, ngoại hình, vv…… Từ đó mà mỗi người chơi có thể lựa chọn cho mình một nhân vật ưng í, theo phong cách của mình. Bạn có thể nhận thấy một điều vô cùng thú vị của những nhân vật đó chính là những chú ninja rùa của chúng ta có ngoại hình vô cùng hài hước. Đúng đậm chất ninja rùa, những chú ninja có chiều cao rất khiêm tốn, khuôn mặt tròn, vv….. Tuy nhiên những chú này lại có những kỹ năng và năng lực vô cùng đặc biệt. Bạn có thể từ từ khám phá và cùng luyện tập với các chú đó khi rảnh rỗi để hiểu rõ hơn nhé. Thường thì các game thủ hay chơi 4 nhân vật chính đó là: Raphael, Leonardo, Donatelo, Michelangelo. Bởi những nhân vật này có sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

game Ninja Turtles mod

Hệ thống nhiệm vụ

Với một chuỗi những nhiệm vụ vô cùng đa dạng thỏa sức cho người chơi thực hiện. Được phân theo cấp độ thì người chơi khi mới vào game sẽ không phải đối mặt với những kẻ địch quá mạnh cũng như những thử thách còn nhẹ. Khi cấp độ tăng dần, nhân vật của bạn có thể không mạnh lên nhưng kẻ địch thì chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc những nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra cũng khó khăn hơn. Bạn không thể dễ dàng hoàn thành như trước nữa. Những nhiệm vụ khởi đầu nhằm cho bạn làm quen với trò chơi như: Tiêu diệt một con quái vật, nhặt được một số vật phẩm nhất định, vv….. Hãy cứ từ từ làm quen và cố gắng hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ càng tốt. Bạn sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị đấy.

Đồ họa và âm thanh

Ninja Turtles được nhà phát hành game trang bị cho một nền đồ họa vô cùng sắc nét. Đây là tựa game nhập vai nên yếu tố đồ họa rất quan trọng. Những tựa game cùng thể loại chính là dựa vào yếu tố này để phân độ chất lượng đó. Không có một tựa game ninja nào có thể vượt mặt được khỏi đồ họa của gameplay này. Thực sự mình khi mới chơi game không nghĩ là trên nền tảng di động lại có một tựa game có đồ họa cao như vậy đâu. Âm thanh của game được thiết kế dựa trên cốt lõi đó chính là âm thanh của những chú ninja rùa. Khi chơi game nếu như chúng ta mà đeo tai nghe thì thật sự là phên hơn con dê luôn anh em ạ.

game Ninja Turtles mod hack

Đối với những anh em yêu thích những tựa game trên nền tảng di động nói chung. Những anh em thích chơi game nhập vai nói riêng thì Ninja Turtles thực sự là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn giành cho anh em. Một tựa game tuyệt vời nhưng lại không mất một tí phí nào để có thể trải nghiệm cả. Chỉ với chiếc điện thoại của mình người chơi có thể chiến game ở bất cứ mọi nơi, bất cứ khi nào mà mình thích. Tải Ninja Turtles Mod cùng với những người đồng đội của mình tiêu diệt mọi kẻ địch dễ dàng hơn.

DOWNLOAD (100 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

3.2/5 (5 votes)