Epic Conquest 2 Mod APK (Mua sắm miễn phí)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 27, 2021
Epic Conquest 2 Mod APK (Mua sắm miễn phí)
Tên Epic Conquest 2
Phiên bản 1.4b
Tính năng MOD Mua sắm miễn phí
Kích Thước 198 MB
Hỗ trợ Android 4.0+
Chuyên mục Nhập Vai
Cài trên Google Play
Phát hành Gaco Games
Genre
Update Tháng Tám 27, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (198 MB)
Thông tin MOD
  • Mua sắm miễn phí
  • Mua sắm miễn phí ngay cả khi không đủ ngọc
  • VIP Unlocked

Sau những phản hồi tiêu cực của cộng đồng game thủ MOBA về phiên bản đầu Epic Conquest. Thì nhà phát hành game và nghiên cứu rồi tung ra siêu phẩm phiên bản 2 với đầy hứa hẹn ở phiên bản mới này. Epic Conquest 2 là sự nâng cấp vượt bậc của phiên bản đầu. Những lỗi mà phiên bản đầu mắc phải nhận nhiều chê trách thì đến với phiên bản 2 này tất cả đã được loại bỏ hoàn toàn. Thêm vào đó chính là những tính năng vô cùng mới mẻ kết hợp với những tính năng đó là những chế độ chơi mới. Điều này đã giúp phiên bản 2 này được lòng người hâm mộ nhiều hơn. Rất nhanh chóng đã thu về hàng chục triệu lượt tải xuống trên CH play và App store. Càng ngày càng được lòng của người hâm mộ nhiều hơn. Điều này cũng giúp người chơi cảm thấy tin tưởng hơn khi chơi game. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay phiên bản mới này về máy và chiến game ngay thôi nào.

Tải Epic Conquest 2 Mod – Cuộc đại chiến khốc liệt của những con thú

Epic Conquest 2 Mod là cuộc chiến của những con thú trong ngôi rừng xanh. Tham gia vào trò chơi thì bạn sẽ được vào vai một nhân vật nữ đầy cá tính, vô cùng mạnh mẽ. Tiếp theo đó là hãy lựa chọn cho mình một ninh thú ưng í. Bởi ninh thú đó sẽ đồng hành cùng với bạn trong suốt chặng đường mà bạn chiến đấu. Nó sẽ hỗ trợ không chỉ tấn công kẻ địch mà còn giúp bạn hồi máu nữa đấy. Vế lối chơi thì phiên bản 2 này có chút thay đổi so với phiên bản 2. Nếu như phiên bản một người chơi cảm thấy quá nhiều phím trên màn hình khiến rất khó nhớ thì phiên bản 2 này đã được loại bỏ hoàn toàn. Bạn cần có thời gian làm quen với giao diện mới cũng như luyện tập cùng với nhân vật của mình. 3 nhân vật khác nhau mỗi nhân vật sẽ có một điểm mạnh cũng như một kỹ năng riêng. Vì vậy bạn hãy cố gắng tìm hiểu thật rõ về nhân vật của mình để phát huy được tối đa sức mạnh nhé.

Epic Conquest 2 Mod

Lối chơi mới

Thay đổi hoàn toàn so với phiên bản đầu thì người chơi sẽ được đến với một trò chơi hoàn toàn mới mẻ. Những nhân vật bây giờ sẽ không được mở full tất cả những kỹ năng nữa. Cấp độ khó đã tăng lên. Người chơi cần phải hoàn thành được những nhiệm vụ nhất định thì mới có thể mở khóa được những kỹ năng mới. Những kỹ năng vô cùng đặc biệt chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú hơn. Và 3 nhân vật cũng không hề dễ dàng mua được. Nếu chỉ có riêng tiền thôi thì chưa đủ. Bạn cần triệu tập đủ những linh hồn của mỗi nhân vật sau đó hợp họ lại thành một. Quy tụ nó lại lên người nhân vật mà bạn muốn mua thì mới mở khóa được. Những con quái cuxngd dã được gia tăng sức mạnh lên rất nhiều. Hãy cố gắng luyện tập kỹ năng thật nhiều để tỉ lệ giành chiến thắng của bạn cao hơn nhé.

game Epic Conquest 2 Mod

Nhân vật và nâng cấp

3 nhân vật đều là nữ tuy nhiên nhân vật nào cũng có sức mạnh vô cùng lớn cùng với đó là những kỹ năng đặc biệt. Nếu cảm thấy nhân vật của mình quá yếu thì bạn có thể nâng cấp cho nhân vật về kỹ năng cũng như những chiêu thức để mạnh hơn. Những con quái vật thấy bạn chúng sẽ bâu lại như kiên bâu đường vậy. Với những màn cấp độ cao thì nếu như không có đủ sức mạnh chắc chắn bạn sẽ bị đánh bại ngay lập tức. Đặc biệt là những bộ áp giáp. Có những bộ áo giáp không chỉ có chức năng phòng thủ không thôi đâu. Mà nó còn có cả tính năng phản dame khiến kẻ địch tự đánh tự chết nữa đấy. Hãy trang bị cho nhân vật của mình đầy đủ áo giáo, giày, mũ, vũ khí, vv….. Để chiến đấu tốt nhất có thể nhé.

Đồ họa sống động

So với những tựa game nhập vai hiện nay thì đồ họa của Epic Conquest 2 ở mức cao nhất và không có một tựa game MOBA nào có thể có được nền đồ họa tốt như vậy. Với yếu tố chân thực nhằm đặt lên để phát triển hàng đầu thì nhà phát hành game đã rất đề cao việc phát triển những kỹ năng của nhân vật. Nhân vật của bạn có những kỹ năng cực kì giống so với thực tế. Những chiêu thực mà  người chơi có thể thỏa sức biến ảo nó không bị gò bó theo một khuôn mẫu nào cả. Việc tạo hình nhân vật dễ thương, sôi động đã giúp cho tựa game này vượt trội hơn tất cả so với những tựa game cùng thể loại khác. Không những thế những hiệu ứng hình ảnh, hiệu ứng âm thanh liên tục được tạo ra mỗi khi ta tấn công kẻ địch. Điều đó đã kịch thích người chơi cảm thấy thích thú hơn.

game Epic Conquest 2 Mod hack

Epic Conquest 2 là sự lột xác vô cùng hoàn hảo của Epic Conquest. Nó đã mang lại cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng hấp dẫn. Với những trận chiến siêu kinh điển sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú vả trở nên mạn mẽ hơn rất nhiều. Cùng với chiến binh mà mình lựa chọn, với những kỹ năng đặc biệt chiến đấu tiêu diệt mọi kẻ địch đang hủy hoại thế giới. Tải ngay Epic Conquest 2 Mod chiến đấu bảo vệ chân lí.

DOWNLOAD (198 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)