Mad Skills Motocross 3 Mod APK 1.1.12 (Vô Hạn Tiền)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 15, 2021
Mad Skills Motocross 3 Mod APK 1.1.12 (Vô Hạn Tiền)
Tên Mad Skills Motocross 3
Phiên bản 1.1.12
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 103 MB
Hỗ trợ Android 4.4
Chuyên mục Đua Xe
Cài trên Google Play
Phát hành Turborilla
Genre
Update Tháng Tám 15, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (103 MB)
Thông tin MOD
  • Rất nhiều tiền để chi tiêu

Chắc hẳn trong số các bạn sẽ có những người biết tới bộ phim nổi tiếng ghost rider. Nhân vật ma tốc độ cùng với chiếc xe mô tô có mã lực cực lớn. Nếu bạn đam mê tốc độ, muốn được trải nhiệm cảm giác đua xe nhanh như ma tốc độ. Hãy tham gia Mad Skills Motocross 3 nơi sẽ cho bạn được thỏa mãn niềm đam mê của mình. Là tựa game mô phỏng, mang phong cách đua xe tốc độ được nhiều người chú ý trong thời gian qua. Nhà phát hành Turborilla cho ra mắt phiên bản 3 với những hứa hẹn sẽ khiến cho cộng đồng game thủ Mobile phải bất ngờ. Gameplay này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn của những tín đồ đam mê tốc độ. Khi tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành một tay đua mô tô chuyên nghiệp. Người chơi sẽ điều khiển chiếc xe của mình tranh tài với những tay đua khác. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh trên đường đua đầy kịch tính. Thi đấu ở những địa hình đồi núi với nhiều chướng ngại vật. Đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung, đưa ra cách xử lí thông minh, tinh tế nhất. Tham gia gameplay để chinh phục mọi thử thách, trở thành tay đua xe chuyên nghiệp, giỏi nhất thế giới.

Tải Mad Skills Motocross 3 Mod – Trở thành tay đua mô tô chuyên nghiệp

Đến với phiên bản mới này, Mad Skills Motocross Mod sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn mới lạ. Có thể bạn sẽ liên tưởng đến Asphalt 8 Mod apk hoặc Rebel Racing mod. Ở đây, với đồ họa được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ cùng với màu sắc, hình ảnh vô cùng sống động. Đi sâu vào game bạn sẽ thấy sự chân thực về hiệu ứng cũng như bối cảnh đường đùa được thiết kế sắc sảo. Với lối chơi cực kì đơn giản, hấp dẫn. Nếu bạn đã từng trải nhiệm các phiên bản trước thì việc điều khiển xe trong game sẽ rất dễ dàng. Nếu là người chơi mới thì cũng đừng lo. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ quen dần với phiên bản mới cực thú vị này. Người chơi sẽ điều khiển chiếc xe thi đấu cùng với những game thủ khác. Bạn cũng có thể mời bạn bè tham gia thi đấu cùng. Trên đường đua kịch tính, hãy cố gắng bứt tốc thật nhanh, vượt qua mọi đối thủ và về đích. Người về đích đầu tiên sẽ giành chiến thắng, được nhận chiếc cup vàng và có vé tham dự kì thi quý.

game Mad Skills Motocross 3 mod

Lối chơi thú vị

Mặc dù đã trải qua nhiều phiên bản nhưng lối chơi của Mad Skills Motocross vẫn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Bản chất về lối chơi vẫn được giữ nguyên. Khi bắt đầu cuộc đua, người chơi sẽ điểu khiển mô tô với 4 nút hiện trên màn hình. Gồm: nút tăng tốc, phanh, tiến và lùi. Kết hợp 4 phút chức năng này với nhau để điều khiển xe di chuyển linh hoạt. Khi bị đối thủ bỏ lại phía sau, bạn hãy tận dụng địa hình ở các điểm cao để vượt qua đối thủ. Tăng tốc thật nhanh ở các đoạn đường hình vòng cung. Điều đó sẽ giúp xe của bạn có thể bay lên không chung và vượt qua được đối thủ 1 cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm được như vậy. Hãy tính toán hợp lí cho từng đường đua khác nhau. Bởi có những đoạn đường vô cùng nguy hiểm, gồ ghề, đầy những thử thách bất ngờ. Bạn cần có sự tập chung cao độ, xử lí các tình huống một cách thông minh. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, sẽ không kiểm soát được tốc độ dẫn tới bị ngã, hư hại xe nghiêm trọng. Hãy luôn là người dẫn đầu cuộc đua nhé!

game Mad Skills Motocross 3 mod apk

Hệ thống xe và nâng cấp

Trong cuộc đua, kỹ năng là yếu tố không thể thiếu. Nhưng điều quan trọng là người chơi cần sở hữu một chiếc xe thật tốt. Đúng vậy, việc có chiếc xe tốt sẽ giúp bạn có thể tăng tốc, vượt qua đối thủ dễ dàng hơn. Nó ảnh hướng rất lớn tới kết quả của trận đấu. Trong cuộc đua, tốc độ sẽ quyết định bạn sẽ giành chiến thắng hoặc phải thất bại. Khi sử dụng 1 chiếc xe cao cấp sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn gấp nhiều lần so với đối thủ. Bởi vậy người chơi cần nâng cấp cho xe của mình với hệ thống phụ kiện tiên tiến, cực kì cao cấp. Pump và Jump là hai kĩ năng cần nâng cấp. Chúng giúp xe bạn có thể bay lên cao, tiếp đất an toàn và di chuyển với tốc độ cực nhanh. Hãy nâng cấp chúng, giúp xe có chỉ số tốc độ và độ bền tăng max tối đa. Đồng thời 2 chỉ số này còn giúp bạn tạo ra được những pha nhào lộn xe trên không đẹp mắt nữa đấy. Dùng tiền mà bạn kiếm được từ nhiệm vụ để thực hiện điều đó. Cùng với chiếc xe cùng mình đạt nhiều thành tích tại các cuộc đua lớn nhé!

Mad Skills Motocross 3

Chất lượng đồ họa

Mad Skills Motocross 3 mod sẽ gây ấn tượng cho người chơi từ lần chơi đầu tiên với chất lượng đồ họa cực kì cao cấp. Mọi hình ảnh trong game hầu như được nâng cấp mới hoàn toàn. Hình ảnh thiết kế 3D, tinh xảo đến từng chi tiết. Hiệu ứng trong game cũng vậy, được làm lại, bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn mới. Những điều đó đã giúp gameplay này đạt top 10 game đua xe có đồ họa đẹp nhất trên Mobile. Thông qua những bức ảnh trong bài viết này bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó. Đến với những cuộc đua không những hình ảnh đẹp mà âm thanh phát ra từ chiếc xe mô tô vô cùng chân thực. Cực kì sống động như: Tiếng gầm rú của động cơ, tiếng phanh xe, vv….. Mang lại cho người chơi cảm giác như đang được ở trong những cuộc đua thật vậy.

Mad Skills Motocross 3 mod apk

Mad Skills Motocross 3 nơi bạn được phô diễn kỹ năng đua xe đỉnh cao của mình trong trường đua. Xả stress sau giờ học và làm việc căng thẳng. Với kho xe mô tô hiện đại, đa dạng phong phú, cho bạn thỏa sức sưu tập những chiếc xe mình thích, mơ ước được sở hữu. Tải Mad Skills Motocross 3 mod cạnh tranh, vượt qua mọi đối thủ và giành chiến thắng.

DOWNLOAD (103 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)