Football Manager 2021 Mobile Mod APK (Mua Sắm, Xóa giấy phép)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 23, 2021
Football Manager 2021 Mobile Mod APK (Mua Sắm, Xóa giấy phép)
Tên Football Manager 2021 Mobile
Phiên bản 12.3.1
Tính năng MOD Mua sắm miễn phí
Kích Thước 712 MB
Hỗ trợ Android 4.4
Chuyên mục Game
Cài trên Google Play
Phát hành SEGA
Genre
Update Tháng Tám 23, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (712 MB)
Thông tin MOD

[Tính năng MOD]

  • Phiên bản trả phí đầy đủ
  • Mua hàng miễn phí (Các gói bằng tiền thật trong cửa hàng là miễn phí)

[Cài đặt tên thật của đội]

  1. Cài đặt trò chơi và sau đó thoát ra
  2. Tải file .ZIP chứa tên đội bóng (được đính kèm tại đây) mà bạn yêu thích, giải nén, bạn sẽ nhận được tệp có dạng “fm_save1.fms
  3. Copy file đó vào đường dẫn sau: Documents \ Sports Interactive \ Football Manager 2021 Mobile \ normal \ games
  4. Mở game, chọn “saved play” và bắt đầu.

Football Manager 2021 Mobile Mod là tựa game mô phỏng, đối với những người đam mê bóng đá có lẽ không thể bỏ qua trò chơi này. Tham gia trò chơi bạn sẽ được trở thành chủ tịch câu lạc của một đội bóng, là tựa game mô phỏng nên bạn có thể chiêu mộ những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới về chung một đội của mình. Với công nghệ phát triển như ngày nay, Football Manager 2021 Mobile Mod được thiết kế lối chơi đặc sắc, phù hợp những người có niềm đam mê trái bóng. Bên cạnh đó trò chơi sẽ có nhiều giải tranh đấu luôn diễn ra sôi nổi,, kịch tính qua từng trận đấu, bạn hãy cùng đội bóng của mình vượt qua các đội đối thủ khác để giành chiến thắng nào.

Tải Football Manager 2021 Mobile Mod – Trở Thành Chủ Đội Bóng

Football Manager 2021 Mobile Mod cho phép người chơi trở thành chủ một câu lạc vì vậy công việc của bạn cũng trở nên rất nhiều. Nhiệm vụ và mục tiêu chính của bạn sẽ là phát triển đội bóng mình trở nên mạnh mẽ và nổi tiếng trên bảng xếp hạng thế giới. Mọi cầu đá bóng đều có suy nghĩ ngôi nhà thứ hai của mình chính là câu lạc bộ, nơi những cầu thủ được đi lên bằng chính sức lực của mình để tranh giành đạt được những ước mơ, những chiếc huy chương, chiếc cúp vĩ đại của riêng mỗi cầu thủ mong muốn có trong cuộc đời. Mỗi trận đấu sẽ có những yêu cầu bắt buộc đối với những cầu thủ ra sân vì vậy để đáp ứng điều đó bạn cần phải chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với điều kiện của trò chơi.

Game Football Manager 2021 Mobile Mod

Sắp xếp đội hình

Dần dần sau khoảng thời gian nhất định đội bóng của bạn sẽ trở nên nổi tiếng và mạnh hơn trước. Khác với Dream League Soccer 2019, Football Manager 2021 Mobile Mod bạn sẽ phải làm rất nhiều công việc của một người quản lý như: chiêu mộ các cầu thủ, trước khi ra sân sẽ phải sắp xếp đội hình của từng vị trí cầu thủ, xây dựng chiến lược đá bóng, nâng cấp các cầu thủ của mình. Tuy nhìn có vẻ là dễ nhưng những công việc mà bạn làm sẽ có tác động rất lớn vào đội bóng của mình bởi sẽ có rất nhiều công việc để bạn làm cùng một lúc, hoạt động diễn ra của đội bóng sẽ do bạn ra quyết định.

Dẫn dắt đội bóng đi thi đấu

Có lẽ được dẫn dắt đội bóng mà mình huấn luyện ra sân thi đấu sẽ là niềm mơ ước của các nhà cầm quân, Football Manager 2021 Mobile Mod mô phỏng với người chơi những hình ảnh sắc nét chân thật nhất khiến bạn có cảm giác như xem một trận bóng thực sự. Muốn làm được điều đó người chơi sẽ phải chọn lựa và sắp xếp những trận đấu phù hợp với đội bóng của mình, cùng kỹ năng của nhà cầm quân bạn phải đưa ra một chiến thuật cụ thể và nắm rõ được ưu nhược điểm của đội đối phương. Sau cùng người chơi sẽ phải đưa ra một đội hình chính có những cầu thủ xuất sắc nhất để tăng tỉ lệ phần trăm chiến thắng lên cao. Kỹ năng quan sát và phân tích của bạn sẽ là một lợi thế rất lớn đối với đội bóng của mình. Football Manager 2021 Mobile Mod cho phép người chơi được nghỉ giữa hiệp đấu để có thể thay đổi cầu thủ khi bị chấn thương, bạn có thể lợi dụng đặc điểm này để thay cầu thủ khác vào tạo ra yếu tố bất ngờ và giành chiến thắng. Tuy nhiên xác suất may rủi của trận đấu chỉ là phần trăm rất ít chủ yếu phải dựa vào nhà cầm quân như bạn là chính.

Football Manager 2021 Mobile Mod

Thu thập nguồn tài chính

Tài chính là thứ cần thiết nhất để bạn duy trì và phát triển đội bóng của mình. Football Manager 2021 Mobile Mod có nguồn tài chính từ các cầu thủ đá bóng, tuy nhiên người chơi lại nhận được tiền tài trợ của của các nhà đầu tư lớn trên thế giới. Sẽ có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm được thu nhập, một khi danh tiếng và địa vị của đội bóng bạn trở nên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng, khi đó bạn sẽ nhận được số tiền tài trợ tương ứng với thông số đội bóng của mình. Mỗi trận bóng khi chiến thắng bạn sẽ nhận được một khoản tiền rất lớn, được sử dụng vào việc nâng cao nhu cầu cuộc sống của các cầu thủ, tạo điều kiện để có bước tiến xa hơn.

Khi tải phiên bản Mod của trò chơi Football Manager 2021 Mobile người chơi sẽ được trải nghiệm tính năng mua sắm miễn phí. Khi đó bạn có thể mua sắm những vật dụng cần thiết cho các cầu thủ và nâng cấp họ lên, tạo ra năng suất thi đấu đạt hiệu quả hơn. Với niềm đam mê đá bóng, tham gia trò chơi bạn sẽ được tham gia các giải đấu lớn gặp gỡ các đội bóng nổi tiếng, điều đặc biệt người chơi có thể cảm nhận được giao diện và lối chơi tinh tế giúp cho trận đấu trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Làm thế nào để mua sắm miễn phí

Để mua sản phẩm trả phí! Bạn cần tải Lucky Patcher

Link tải: https://www.luckypatchers.com/lucky-patcher-all-versions

Sau đó cập nhật lên phiên bản mới nhất!

Trong Lucky Patcher ban thao tác: Chạy Google Billing Emulation và Proxy Server để mô phỏng mua hàng.

Tiếp theo vào game > Đi đến cửa hàng trong trò chơi và chọn sản phẩm mong muốn.

Nếu bạn đã làm đúng mọi thứ, một cửa sổ sẽ xuất hiện yêu cầu bạn tiếp tục mua hàng > Nhấp vào Có

Chờ tối đa 10 giây, sau đó giao dịch mua sẽ thành công.

Đặt tên cho đội như nào thì xem hướng dẫn phía dưới!

Làm thế nào để đặt tên cho đội bóng?

Yêu cầu bạn đã chơi game và đã có dữ liệu!

Tải xuống tệp zip chứa tên đội yêu thích của bạn và giải nén, nó sẽ là file kiểu “fm_save1.fms”.

Sao chép tập tin trên dán vào đường dẫn Bộ nhớ trong/Documents \ Sports Interactive \ Football Manager 2021 Mobile \ normal \ games”.

OK! mở game và chọn trò chơi đã lưu và thưởng thức.

List File Đặt Tên

DOWNLOAD (712 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)
Bình luận
desiingredients
if you are a food lover and love to cook dlecious food at home . if you need desi food recipes than click here https://desiingredients.com/keema-naan/ for desi recipes and much more desi food content wating for you .
Reply -
Để Lại Bình Luận