Head Ball 2 Mod APK 1.179 (Vô Hạn Tiền, Money)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 23, 2021
Head Ball 2 Mod APK 1.179 (Vô Hạn Tiền, Money)
Tên Head Ball 2
Phiên bản 1.179
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền,Money
Kích Thước 125 MB
Hỗ trợ Android 4.1+
Chuyên mục Game
Cài trên Google Play
Phát hành Masomo Gaming
Genre
Update Tháng Tám 23, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (125 MB)
Thông tin MOD
  • MENU MOD
  • Điểm của kẻ thù luôn là 0

Đá bóng là môn thể thao vua và được phổ biến ở tất cả mọi nơi trên thế giới cũng như được đông đảo người hâm chơi, người hâm mộ. Trong thế giới game MOBA thì chúng ta cũng có một tựa game đá bóng đối kháng phải nói là siêu hay mang tên Head Ball 2. Trò chơi này là phiên bản 2 của Head Ball. Phiên bản mà đã nổi tiếng đình đám khiến nhiều người mê mẩn, nhiều youtuber cũng đã làm clip về tựa game này. Với lối chơi đá bóng đơn giản, dễ tiếp cận. Trò chơi này đã thu hút được đông đảo anh em game thủ MOBA chơi game. Hơn 100 triệu lượt tải xuống trên di động đã tạo nên một cộng đồng game vô cùng lớn mạnh. Với thế mạnh là môn thể thao số 1. Trò chơi này luôn giữ vị trí cao nhất trong top game thể thao được nhiều người chơi nhất. Mặc dù là game MOBA thôi nhưng cũng không thua kém gì những game PC cả.

Tải Head Ball 2 – Những trận đá bóng đỉnh cao

Tham gia trò chơi bạn sẽ được đến với những trận đấu đá bóng siêu kinh điển. Quy mô không chỉ lớn đến khắp các khu vực, tầm ảnh hưởng trên khắp các châu lục. Với những gì mà nhà phát hành game đã trang bị. Head Ball 2 Mod thực sự là một tựa game rất đáng chơi đấy. Nhiều youtuber nổi tiếng ở việt nam, nhiều streamer đình đám cũng đã chơi tựa game này. Bởi chế độ chơi và lối chơi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt trò chơi này có lối chơi không giống bất cứ tựa game nào cả. Bạn sẽ chỉ cần điều khiển một cầu thủ duy nhất trong mỗi trận đấy mà thôi. Hơn thế nữa là mình chắc chắn là ngay sau khi tải game về máy chỉ mất vài phút thôi là anh em đã có thể làm quen được với trò chơi và thi đấu ngay được rồi. Lựa chọn cho mình một nhân vật ưng í và rủ bạn bè cùng nhau tải game về máy chiến ngay cho nóng thôi nào.

Head Ball 2 mod

Nhân vật ngộ nghĩnh đa dạng

Nhân vật ở trong Head Ball 2 khá độc đáo. Bạn sẽ không nhìn thấy phần chân và phần thân của nhân vật ở đâu. Mà chỉ thấy duy nhất nhìn thấy đầu và cái giày khổng lồ thôi. Cũng chính vì chiếc giày khủng như vậy đã khiến rất nhiều anh em cảm thấy hấp dẫn và bị cuốn hút ngay từ khi chơi lần đầu đấy. Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng, những chiêu thức đặc biệt riêng. Và đặc biệt là ngoại hình của các nhân vật cũng khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của họ đó chính là sự hài hước. Ngoại hình của tất cả các nhân vật đều nhìn rất ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu. Những lúc căng thẳng, mệt mỏi làm một trận bóng chắc chắn tinh thần của bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, thư giãn hơn rất nhiều. Đừng quên luyện tập cùng nhân vật thật nhiều để di chuyển linh hoạt hơn nhé.

game Head Ball 2 mod

Những kỹ năng đặc biệt

Điều đặc biệt mà chỉ duy nhất trò chơi này mới có không có một tựa game đá bóng nào có. Đó chính là những kỹ năng đặc biệt của nhân vật. Người chơi có thể sử dụng những kỹ năng đặc biệt của nhân vật mà mình sở hữu. Để có thể gây khó khăn cho kẻ địch, tấn công vào khung thành đối phương dễ dàng hơn. Mỗi nhân vật đều được trang bị 1 kỹ năng riêng. Ví dụ như Messi. Anh ấy có kỹ năng sút trái bóng bình thường biến thành trái bóng lửa. Đối phương sẽ không thể cản phá và ngay lập tức bạn sẽ ghi được bàn thắng vô cùng giá trị. Ngoài ra thì có những nhân vật còn có thể đóng băng trong vòng vài giây, hay hóa thành con sư tử khổng lồ, hung dữ, vv….. Cùng với nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn tải xuống phiên bản mod này và khám phá đấy.

Đồ họa và âm thanh cực kì vui nhộn

Yếu tố tạo nên sự hấp dẫn, thú vị cho trò chơi này thì không thể không kể tới đồ họa và âm thanh của game. Với múc đồ họa 3D nhưng được nhà thiết kế sáng tạo theo phong cách mới. Đã tạo nên một nhân vật vô cùng ngộ nghĩnh, cực kì dễ gây tiếng cười. Đồng thời bạn có thể thấy được những hiệu ứng khi ghi bàn rất kích thích sự cố gắng cho người chơi hơn. Cụ thể đó chính là tiếng hô hào của cổ động viên, nhạc nền, vv…. Đặc biệt là tiếng hô hào của khán giả tác động trực tiếp gây cho người chơi cảm giác hưng phấn và thích thú hơn rất nhiều. Hãy thử trải nghiệm đi. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ có thể bị nghiện trò chơi này ngay đấy.

game Head Ball 2 mod hack

Tính năng Mod của Head Ball 2 APK

  • Vô Hạn Tiền, Money

Head Ball 2 là nơi mà những người có niềm đam mê với trái bóng đá có thể thỏa mãn được niềm đam mê của mình. Với những trận chiến khốc liệt, căng thẳng, kịch tích và đặc biệt là quy mô lớn.  Nhất định sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí hiệu quả cao. Quên đi mọi âu lo muộn phiền. Cùng hòa tâm vào trái bóng tung ra những cú sút chất lượng mang thương hiệu của bạn. Tải Head Ball 2 Mod đá bóng solo đối kháng đỉnh cao.

DOWNLOAD (125 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)