1945 Air Force Mod APK 8.69 (Vô Hạn Gold, Gems)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 14, 2021
1945 Air Force Mod APK 8.69 (Vô Hạn Gold, Gems)
Tên 1945 Air Force
Phiên bản 8.70
Tính năng MOD Vô Hạn Gold, Gems
Kích Thước 133 MB
Hỗ trợ Android 5.0+
Chuyên mục Trò chơi điện tử
Cài trên Google Play
Phát hành OneSoft Global PTE. LTD.
Genre
Update Tháng Tám 14, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (133 MB)
  • Rất nhiều gold, gems để chi tiêu.
  • Tắt internet khi chơi game

1945 Air Force là tựa game bắn máy bay đưa bạn trở về tuổi thơ với nhiều kí ức đẹp, thơ mộng. Tuổi thơ của thế hệ 9x đổ lại chắc chắn đều gắn liền với trò chơi bắn máy bay trên điện thoại bàn phím. Ngày đó đồ họa không cao, những chiếc máy bay cũng không được đẹp như bây giờ. Nhưng gameplay vẫn được đông đảo anh em game thủ thích thú. Nhận được điều này nhà phát hành onesoft đã cho ra siêu phẩm mang tên 1945 Air Force Mod. Gameplay bắn máy bay mô phỏng chân thực lối chơi của tựa game huyền thoại. Nhằm mục đích cho tất cả mọi người được trở về tuổi thơ. Game được tối ưu hóa tối đa để dung lượng nhẹ nhất có thể. Điện thoại có cấu hình cao hay thấp cũng đều có thể tải xuống và trải nghiệm dễ dàng. Phiên bản mod này cũng vậy. Hoàn toàn miễn phí cho hệ điều hành android. Tải xuống gameplay, bắn rụng hết máy bay ngay thôi nào.

Tải 1945 Air Force Mod – Cuộc chiến máy siêu kinh điển

Lối chơi vẫn đơn giảm cho người chơi dễ dàng tiếp cận 1945 Air Force Mod ngay từ lần đầu tiên. Điều khiển phi thuyền của mình né chánh những đòn tấn công từ kẻ địch. Bạn sẽ không cần điều khiển máy bay tấn công. Lượng đạn mà máy bay có là không giới hạn. Bạn chỉ cần khéo léo điều khiển máy bay né chánh vật cản, ngắm chuẩn xác vào mục tiêu muốn tấn công. Kẻ địch sẽ bị hạ gục ngay trong chốc nhoáng. Gameplay dễ chơi nhưng lại rất khó dành được chiến thắng. Những màn ban đầu bạn sẽ dễ dàng tiêu diệt kẻ địch. Nhưng càng đi sâu vào trong hang ổ của kẻ địch đối thủ sẽ ngày một mạnh hơn. Mạnh nhất là con boss cuối cùng. Kích thước khủng, một lúc nó có thể tung ra nhiều phát tấn công. Bạn sẽ rất khó để né chánh. Chuẩn bị sẵn vật phẩm, item hỗ trợ cho bạn có đủ điều kiện để hạ gục con boss cuối. Hoàn thành nhiệm vụ, rất nhiều phần thưởng giá trị sẽ là của bạn.

1945 Air Force mod apk

Lựa chọn máy bay

Hệ thống máy bay của 1945 Air Force Mod vô cùng đa dạng, cực kì phong phú. Nhiều loại máy bay của các hãng khác nhau cho bạn lựa chọn. Tất cả đều là máy bay chiến đấu. Có sức tấn công vô cùng lớn. Máy bay sẽ được phân loại theo giá thành, hãng, khả năng tấn công, vv…… F-1, F-2, F-3, F-5, F-6, F-8 Crusader, F-9,F-4 Phantom II là những cái tên nổi bật tôi muốn nhắc tới. Mỗi loại có một cách điều khiển, một cách tấn công, chức năng đặc biệt riêng. Muốn điều khiển được chúng dễ dàng bạn hãy tìm hiểu những thông tin của từng chiếc trên kênh youtube Hiếu Lê nhé. Tính năng mod vô hạn tiền của cuuantruyenky giúp bạn có thể mua được những chiếc máy bay mà mình yêu thích. Tùy chỉnh ngoại hình của máy bay theo ý thích của bạn.

game 1945 Air Force mod

Nâng cấp

Theo thời gian sức mạnh của kẻ địch sẽ tăng dần lên. Số lượng cũng tăng lên rất nhiều. Vậy nên bạn cần làm gì đó để thích nghi với môi trường mới. Nâng cấp máy bay của mình lên cấp độ cao hơn. Hãy quan tâm đến các chỉ số của máy bay. Tốc độ bắn, số lượng đán bắn ra mỗi phát, khả năng di chuyển, khả năng phòng thủ là cái tôi muốn nhắc tới. Bạn hãy nâng cấp các chỉ số này đạt mức cao nhất. Nó sẽ giúp cho phi thuyền của bạn gia tăng sức mạnh đáng kể. Qúa trình nâng cấp có thể sẽ tốn khá nhiều tiền vàng và vật phẩm. Nhưng đối với phiên bản mod của cuuamtruyenky. Chuyện đó không cần phải lo nghĩ gì cả. Mỗi chiếc máy bay sẽ có một tính năng riêng để nâng cấp. Tìm hiểu những tính năng đó chanh nâng cấp nhầm nhé. Sau khi nâng cấp máy bay sẽ có cách điều khiển mới. Luyện tập để làm quen với cách chơi mới.

game 1945 Air Force mod hack

Nhiệm vụ quan trọng

Thế lực bóng tối đang ngày một mạnh lên. Chúng đang thực hiện âm mưu thống trị thế giới. Tiêu diệt hết con người trên trái đất này. Là một người anh hùng của nhân loại bạn không thể để điều này xảy ra được. Nhiều nhiệm vụ cho bạn thực hiện để giải cứu thế giới. Những nhiệm vụ ban đầu khá đơn giản. Có thể là mua một chiếc máy bay, bắn gục 10 chiếc máy bay, nâng cấp một tính năng của máy bay, vv…… Những nhiệm vụ này khá đơn giản, dễ thực hiện. Để người chơi có thể làm quen và hiểu rõ về game hơn. Dần về sau độ khó sẽ tăng lên. Nhưng để giải cứu được thế giới bạn cần hoàn thành tất cả. Cố lên nhé, tôi tin bạn sẽ làm được.

tai game 1945 Air Force mod apk

1945 Air Force cho người chơi thực hiện được đam mê với những chiếc máy bay chiến đấu hiện đại. Trở về tuổi thơ với trò chơi huyền thoại. Mang trên mình trọng trách giải cứu thế giới. Bạn hãy thật kiên cường, anh dũng, và phải thực sự bình tĩnh. Khi đối đầu với kẻ địch mạnh luôn giữ cho mình cái đầu lạnh. Không để kẻ địch áp đảo có cơ hội tấn công bạn. Tải 1945 Air Force Mod game bắn máy bay kinh điển trên di động.

DOWNLOAD (133 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (2 votes)