Homo Evolution: Human Origins Mod Apk 1.5.16 (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team- Cập nhật Tháng Tám 16, 2021
Homo Evolution: Human Origins Mod Apk 1.5.16 (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Homo Evolution: Human Origins
Phiên bản 1.5.16
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 48 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Trò chơi điện tử
Cài trên Google Play
Phát hành CASUAL AZUR GAMES
Genre
Update Tháng Tám 16, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (48 MB)
  • Tiền xu và đá quý tăng lên khi chi tiêu

Chào mừng bạn đến với trò chơi Homo Evolution: Human Origins Mod Apk, đây là một trò chơi dạng arcade dành riêng cho các thiết bị di động. Tựa game hấp dẫn này được phát triển bởi công ty Casual Azur Games, một trong những ngọn cờ đi đầu của ngành công nghiệp games mobile hiện nay. Hiện tại trò chơi đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống và cài đặt trên cửa hàng Google Play, hãy cùng chúng tôi bắt đầu trò chơi này ngay bây giờ bằng việc tải về bản Mod của Homo Evolution: Human Origins miễn phí cho Android trên Cuuamtruyenky.vn!

Homo Evolution: Human Origins – Quá trình “Hai triệu năm” tiến hóa của loài người

Homo Evolution: Human Origins Mod Apk cho Android là một trò chơi vô cùng mới lạ, nơi mà game thủ có thể chứng kiến sự tiến hóa của loài người. Tựa game này không chỉ tập trung vào sự phát triển của nền văn minh trái đất mà còn cho phép con người chứng kiến sự phát triển và tiến hóa của các nền văn minh khác trong vũ trụ. Đây là một trò chơi đặc biệt, mang tính lịch sử cao có pha trộn một chút viễn tưởng nhưng nhìn chung rất hài hước, vui nhộn và mang tính giải trí mạnh mẽ – một lựa chọn đáng tin cậy để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Hơn nữa, game còn cho phép người chơi phát triển nhân vật theo các chiều hướng khác nhau, bao gồm vô số những lựa chọn trong quá trình tiến hóa đó. Các tính năng đi kèm của trò chơi cho phép hầu hết người chơi thư giãn và thưởng thức mà không cần online liên tục, vì vậy lượng tiền thưởng mà bạn nhận được sẽ dựa trên số thời gian ngoại tuyến đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi có nội dung hài hước và độc lạ thì đây chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.

mod Homo Evolution Human Origins

Game có lối chơi tương tự: Kingdom Rush Origins Mod

Cách chơi như thế nào?

Cách chơi của Homo Evolution: Human Origins Mod rất đơn giản, bạn sẽ sử dụng tiền tệ có sẵn để mua những sinh vật đầu tiên trên thế giới. Khi trái đất còn sơ khai, vô số các sinh vật lạ chính là nền tảng cho sự phát triển như ngày nay. Các sinh vật đầu tiên mà bạn mua sẽ xuất hiện dưới dạng một quả trứng nhiều màu sắc, đập vỡ chúng sẽ để lộ ra những sinh vật bên trong.

Tiếp theo mới chính là điều thú vị của trò chơi này, để tạo ra một loài mới, game thủ chỉ cần hợp nhất hai sinh vật giống hệt nhau và quá trình này có thể được lặp đi lặp lại không ngừng. Trong quá trình hợp nhất, người chơi cũng sẽ nhận lại được một quả trứng sinh vật khác giúp cho quá trình phát triển và nhân rộng sẽ nhanh hơn và tiết kiệm cho bạn một khoản tiền không nhỏ.

Homo Evolution Human Origins mod

Xem thêm: Pocket World 3D Mod

Nâng cấp để phát triển con người

Đến với Homo Evolution: Human Origins (Hack tiền), bạn sẽ không phải lo nghĩ về tài chính để mua sắm các vật phẩm để nâng cấp loài người. Một hệ thống nâng cấp đặc biệt đã được xây dựng trong trò chơi để phục vụ nhu cầu đó của bạn, nhiệm vụ của người chơi chỉ là mua bất kỳ nâng cấp nào mà họ muốn với nguồn tiền vô hạn, chúng sẽ cải thiện môi trường và cấp độ trứng cũng như giảm thiểu các bước không cần thiết trong quá trình tiến hóa.

Âm thanh và đồ họa

Homo Evolution: Human Origins Mod như một cỗ máy thời gian đưa người chơi trở về thời kỳ nguyên thủy, tận mắt chứng kiến thuở sơ khai của trái đất và tự tay khởi tạo nên một kỷ nguyên mới về sự hình thành của loài người. Với đồ họa 3D sống động, âm thanh nhẹ nhàng, vui nhộn đi kèm với một nội dung xuất sắc thì chắc chắn game thủ sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên.

ban mod cua Homo Evolution Human Origins

Tải game Homo Evolution: Human Origins Mod Apk cho Android

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn một trò chơi trên di động vừa hay, vừa mang tính giáo dục cao cho trẻ em (hoặc người lớn) thì Homo Evolution: Human Origins Mod Apk là một cái tên hoàn toàn phù hợp. Hiện nay trên website Cuuamtruyenky.vn của chúng tôi đang cung cấp phiên bản miễn phí trò chơi này để mọi người trải nghiệm, bên cạnh đó còn có thêm một loạt các tính năng độc đáo. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu ngay trò chơi xuất sắc này nhé!

DOWNLOAD (48 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)