War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team- Cập nhật Tháng Tám 16, 2021
War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên War of Rafts: Crazy Sea Battle
Phiên bản 0.15.1.3
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 39 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Trò chơi điện tử
Cài trên Google Play
Phát hành CASUAL AZUR GAMES
Genre
Update Tháng Tám 16, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (39 MB)
  • Mua sắm miễn phí bất kỳ thứ gì bạn muốn trong game

War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod Apk là một trò chơi hành động thú vị của hãng Casual Azur Games, thuộc thể loại .io và kết hợp với yếu tố người que. Trong game, bạn sẽ tham gia vào những trận chiến gay cấn trên biển khơi vốn chỉ dành cho những người có tầm nhìn và óc quan sát tầm vĩ mô. Nhưng cũng đừng lo lắng, với cách chơi đã được đơn giản hóa các bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nó và trở thành một game thủ hàng đầu.

War of Rafts: Crazy Sea Battle – Cuộc chiến trên đại dương mênh mông

War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod Apk cho Android là bản mô phỏng hoàn hảo của một trận hải chiến vô cùng hấp dẫn. Ở đó, người chơi cần thu thập liên tục các lãnh thỗ và chiến binh trên mặt nước để không ngừng nâng cấp sức mạnh và tăng khả năng chiến đấu. Game thủ cần có những chiến lược riêng để có thể sinh tồn, có thể đối đầu với kẻ địch khi đã đủ mạnh nhưng có lúc chỉ lần tránh mặt chúng để bảo toàn lực lượng, chờ đợi thời cơ. Sẽ có nhiều cách để bạn kiếm tiền vàng trong trò chơi đó là thu thập trên quá trình chiến đấu và thông qua mỗi lần lên cấp độ. Hoặc dễ dàng hơn nữa là thông qua bản Mod của War of Rafts: Crazy Sea Battle (Hack tiền) để có vô hạn tiền mở tất cả các skins miễn phí trong game.

War of Rafts Crazy Sea Battle mod

Game có lối chơi tương tự: Sea Battle 2 Mod

Nhiệm vụ của người chơi

Bắt đầu với War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod, bạn sẽ được chứng kiến một khung cảnh biển cả rộng lớn vô tận và bên dưới chân mình là một ô vuông nhỏ màu trắng – nó giống như một con tàu giúp bạn di chuyển trên mặt nước. Xuyên suốt hành trình, người chơi sẽ di chuyển khắp nơi để tìm kiếm những mảnh ghép nhằm mở rộng quy mô con tàu và thu thập đội quân stickman. Tất cả là nhằm chuẩn bị cho cuộc đại chiến sắp tới, với những kẻ thù đang có mặt trên đại dương này.

Trong trò chơi, game thủ có thể chọn màu sắc cho con tàu của mình. Nếu chơi ở chế độ đấu đơn, các mảnh ghép nổi sẽ được tự động chuyển màu tương ứng để khi vào đội của bạn sẽ tạo thành một khối thống nhất. Còn nếu ở chế độ nhiều người chơi, nhiệm vụ sẽ khó khăn  hơn một chút vì bạn cần tìm đúng mảng màu của mình để phù hợp với con tàu.

Mod War of Rafts Crazy Sea Battle

Xây dựng một tầm nhìn chiến lược để chiến đấu

Nâng cấp tàu bè là một trong những điểm thú vị nhất của trò chơi này. Trong Mod War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod bạn chỉ cần chạm vào tàu, kéo đến một đích đến mong muốn và thả ra khi các tàu chạm vào nhau thì chúng sẽ tự động ghép nối. Sự khéo léo nằm ở việc chọn góc độ để ghép các vì kèo. Điều này dường như khá dễ dàng ở thời điểm ban đầu khi chỉ có 1, 2 ô vuông nhỏ nhưng hãy tưởng tượng bạn có một con tàu to lớn, thì việc di chuyển đã khó chứ chưa đề cập đến vấn đề chọn góc để ghép nối cho phù hợp.

Ưu tiên hơn một số bè trôi nổi xung quanh, một số bè đặc biệt với lính stickman cần được chú ý thu thập trước. Bởi vì khi hợp nhất với chúng ngay lập tức số quân lính kia sẽ là của bạn và càng nhiều binh lính, cơ hội sống sót và chiến thắng trong các trận chiến sau này càng cao.Càng về sau, nhiệm vụ sẽ càng dày đặc, kẻ địch di chuyển càng nhanh và có thêm vũ khí. Chắc chắn bạn sẽ phải vất vả hơn rất nhiều so với sự thảnh thơi ban đầu.

War of Rafts Crazy Sea Battle mod apk

Xem thêm: Tiny Rails Mod

Âm thanh và đồ họa

War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod sử dụng đồ họa 2D truyền thống, không phức tạp như các tựa game 2D cải biên khác hoặc 3D. Các chi tiết nhỏ trong game là những mảng màu được trau chuốt tỉ mỉ nên trông mượt mà và rất tinh tế. Nhạc trong trò chơi này dường như là khá ít, gần như yên tĩnh trừ trường hợp game thủ thành công trong các trận thắng quan trọng – khi đó sẽ có một giai điệu ngắn vang lên. Điều này cũng dễ hiểu vì nhà sản xuất muốn bạn hoàn toàn tập trung cho cuộc chiến cam go này.

Tải game War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod Apk cho Android

War of Rafts: Crazy Sea Battle Mod Apk là tựa game io stickman độc đáo, vừa mang tính cạnh tranh và vừa mang tính thư giãn cao. Hãy tải ngay bản mod apk thú vị này trên Cuuamtruyenky.vn, chúng tôi tin chắc rằng bạn cần phải thử ngay trò chơi kỳ lạ như thế này một lần trong đời!

DOWNLOAD (39 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)