Bud Farm: Grass Roots Mod Apk (Mod Miễn Phí Mua Sắm)

Bởi mod.team69- Cập nhật Tháng Chín 25, 2021
Bud Farm: Grass Roots Mod Apk (Mod Miễn Phí Mua Sắm)
Tên Bud Farm: Grass Roots
Phiên bản 29.1.0
Tính năng MOD Miễn Phí Mua Sắm
Kích Thước 31 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Phát hành LDRLY Games
Genre
Update Tháng Chín 25, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (31 MB)
Thông tin MOD

1. Pot Bucks tăng thay vì giảm
2. Tiền xu tăng thay vì giảm
3. Vô hạn Guano (Bạn có thể mua bao nhiêu tùy thích từ cửa hàng)
4. Hạt giống bí ẩn vô hạn (Bạn có thể mua bao nhiêu tùy thích từ cửa hàng)
5. Thẻ tăng thay vì giảm

Bud Farm: Grass Roots Mod Apk là một trò chơi nông trại vui nhộn. Đây là một tựa game mô phỏng đến từ nhà phát hành LDRLY Games và nhận được sự ủng hộ của nhiều game thủ. Hiện game đã được đánh giá đến 4,7/5 điểm với hơn 10 triệu người chơi đã tải về máy. Điều đó đã minh chứng cho phần nào sức hấp dẫn của trò chơi. Hãy tải game về máy và kiếm chứng bằng những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Bud Farm: Grass Roots – Game nông trại trồng trọt nhiều người chơi

Bud Farm: Grass Roots Mod Apk cho điện thoại Android mô phỏng công việc trồng trọt và canh tác các loại cây đem đến cho bạn cảm giác như là một người nông dân thứ thiệt. Trong trang trại ảo, người chơi sẽ thỏa sức trồng trọt và chăm sóc cây con từ khi còn bé cho đến khi chúng đã trưởng thành. Xuyên suốt mạch câu chuyện trong game cũng vô cùng thú vị. Tại một quốc gia vốn có một cuộc sống yên bình. Cho tới một hôm, có một vụ cháy xảy ra tại một khu rừng chuyên dùng để trồng cây thuốc phiện. Bầu không khí tràn ngập mùi thuốc và người dân cũng đã bị nghiện. Chiến tranh nổ ra với những cuộc biểu tình đòi cung cấp số lượng lớn thuốc phiện. Từ đó, sự phát triển của quốc gia cũng bị thay không có cách nào ngoài việc đáp ứng nhu cầu của mọi người để sinh tồn.

bud farm grass roots mod apk

Xem thêm: Bud Farm: Idle Tycoon Mod

Lối chơi của game

Bud Farm: Grass Roots (Mod Hack Tiền/Vật Phẩm) cũng có lối chơi giống như những game nông trại khác. Người chơi cũng sẽ vào vai một người chủ trang trại, chăm sóc cho khu vườn của mình và khiến chúng ngày càng phát triển hơn. Bạn sẽ được cung cấp hơn 15 chủng loại thực vật khác nhau để trồng trọt. Sử dụng phân bón và chất tăng trưởng tốt nhất để thúc đẩy quá trình phát triển của cây. Tưới tiêu hàng ngày, ủ phân bón, tiêu diệt mầm bệnh có hại cho cây trồng. Chỉ sau một thời gian ngắn là bạn đã có thể thu hoạch. Những mảnh đất màu mỡ trĩu quả sẽ khiến bạn cảm thấy công sức mình bỏ ra để chăm sóc chúng là hoàn toàn xứng đáng. Hãy tạo ra những sản phẩm tốt nhất, làm hài lòng khách hàng của bạn. Càng có nhiều khách thì số lượng bán ra cũng sẽ nhiều hơn.

Trong bản Mod của Bud Farm: Grass Roots ngoài việc trồng trọt và chăm sóc cây trồng, người chơi còn được tham gia vào hoạt động chăn nuôi vốn sẽ đem đến rất nhiều thu nhập và nhiều điều thú vị mà bạn nên khám phá. Người chơi có thể nuôi bò để lấy sữa hoặc nuôi gà để bán. Sau một thời gian nhất định, chúng có thể thu về cho bạn rất nhiều tiền. Cho đến một lúc nào đó, người chơi phải thuê thêm người đồng thời mở rộng khu đất qua mỗi level để kiếm thêm thu nhập bằng những gian hàng bán bánh quy, sandwich, cửa hàng sữa… Việc kiếm tiền sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và bạn sẽ là một ông chủ giàu có.

mod bud farm grass roots

Trang trí khu vườn của bạn

Ngoài ra, trong Bud Farm: Grass Roots, người chơi cũng sẽ được thỏa sức sáng tạo bằng những công việc trang trí. Ngoài thời gian làm việc, hãy thiết kế và trang trí lại cho khu vườn của mình. Tuy là một nơi để trồng thuốc phiện, nhưng việc biến hoá một nơi tồi tàn thành một nơi mà bạn thích sẽ khiến bạn muốn chăm chỉ làm việc hơn.

bud farm grass roots mod

Game có lối chơi tương tự: Cheech and Chong Bud Farm Mod

Đồ họa

Tương tự như những game mô phỏng khác, Mod Bud Farm: Grass Roots cũng được vẽ trên nền đồ họa 3D tiên tiến. Mọi hình ảnh, chi tiết nhân vật, cây cối, vật dụng trong game đều được vẽ đầy màu sắc tươi sáng.

Tải Bud Farm: Grass Roots Mod Apk cho điện thoại Android

Nếu yêu thích thể loại game nông trại thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua tựa game Bud Farm: Grass Roots Mod Apk này rồi. Hãy tải game về máy và có ngay những thời khắc thư giãn nhất nhé.

DOWNLOAD (31 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)