WindWings Premium Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team8- Cập nhật Tháng Chín 26, 2021
WindWings Premium Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên WindWings: Space shooter, Galaxy attack (Premium)
Phiên bản 1.2.48
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 85 MB
Hỗ trợ Android cho 4.1 trở lên
Chuyên mục Trò chơi điện tử
Cài trên Google Play
Phát hành GCenter
Genre
Update Tháng Chín 26, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (85 MB)
  • Tiền không giới hạn
  • Kim cương không giới hạn
  • Năng lượng không giới hạn

WindWings Premium Mod Apk là một trò chơi giả tưởng thể loại hành động được sản xuất và phát hành bởi GCenter. Đây là tựa game xoay quanh những chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn của các con tàu vũ trụ trong không gian. Nếu như bạn là một người đam mê với lĩnh vực thiên văn học hoặc yêu thích những tựa game mô phỏng về vũ trụ bao la, rộng lớn thì chắc chắn không thể bỏ lỡ trò chơi cực thú vị này. Chuẩn bị hành trang cùng một tâm thế thật dũng cảm và vững chắc, liệu bạn đã sẵn sàng để bay đến dải thiên hà lấp lánh ngàn sao chưa nào?

WindWings Premium – Tham gia những chuyến phiêu lưu trong vũ trụ

WindWings Premium Mod Apk cho Android không chỉ đơn thuần là một tựa game phiêu lưu bình thường, để đổi mới lối chơi và gây được nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ hơn, hãng đã quyết định cách tân lại diện mạo và cũng như cách chơi truyền thống. Bạn sẽ hoá thân thành một phi hành gia với tính cách gan dạ, thông minh; bên cạnh đó, bạn luôn đứng trước nguy cơ đối đầu với nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng trong vũ trụ vô định kia, sẽ có rất nhiều loài sinh vật lạ luôn rình rập với mục đích làm hại bạn trong suốt chuyến hành trình viễn chinh. Hãy luôn cảnh giác bất cứ lúc nào và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra, trực tiếp đối đầu với những tên quái vật hung hăng và đánh bại chúng.

WindWings Premium Mod Apk

Xem thêm: Space Commander: War and Trade Mod

Cốt truyện độc đáo, hấp dẫn

WindWings Premium Mod sẽ cho bạn nhập vai thành một phi hành gia trong một đội phi hành đoàn trên chuyến hành trình tham quan vũ trụ. Khi chuyến đi vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch thì những sự cố bất ngờ xảy ra. Đó là những tên quái vật ngoài không gian đang có ý định tấn công phi thuyền của bạn và những người còn lại. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ chiếc phi thuyền của mình, đáp trả và đánh bại những con quái vật xấu xa.

WindWings Premium Mod

Lối chơi bắn súng

Trong Mod WindWings Premium, người chơi sẽ bắn những con quái vật đó bằng những chiếc súng đã được trang bị sẵn trên phi thuyền của mình. Bạn cần phải điều khiển những nút bấm di chuyển để đổi hướng của đầu súng, liên tục nhắm trúng và bắn hạ những tên quái vật cho đến khi kết thúc một màn chơi. Các con quái vật sẽ di chuyển xung quanh bạn vì vậy nên bạn rất khó tấn công chúng. Hãy cố gắng thu thập tiền thưởng và nâng cấp những vũ khí trên phi thuyền như súng băng, súng khai hoả, bom khói cay,… để có thể dễ dàng tiêu diệt chúng.

WindWings Premium

Tựa game có lối chơi tương tự: Idle Space Business Tycoon Mod

Đồ hoạ và âm thanh

Bản Mod của WindWings Premium mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyêt vời và mãn nhãn nhất bởi chất lượng hình ảnh đồ hoạ 3D cực kì sinh động và sắc nét. Những nét chuyển định của nhân vật, phi thuyền và bối cảnh xung quanh đều được thiết một cách kỹ càng, tỉ mỉ và tinh xảo, nó chân thực đến mức làm người chơi lầm tưởng rằng chính họ đang hoá thân thành nhân vật chính trong thế giới du hành ảo. Bên cạnh đó, âm nhạc cũng là một mấu chốt khiến người chơi “say như điếu đổ” với tựa game khi các bản nhạc trong trò chơi đều rất bắt tai và mang một dấu ấn riêng không thể nào nhầm lẫn, thậm chí có vài người dễ dàng nhận ra bài hát của game nào khi vừa mới nghe được nhận giai điệu đầu tiên.

Tải WindWings Premium Mod Apk cho Android

Nói tóm lại, WindWings Premium Mod Apk là một trò chơi mà bạn phải trải nghiệm thử một lần trong đời. Cốt truyện thú vị, hấp dẫn – Lối chơi độc đáo, sáng tạo – Đồ hoạ 3D chất lượng full HD – Âm thanh bắt tai, với những tính năng tuyệt vời như trên thì đâu là lí do bạn không thể thử cài đặt và chơi thử tựa game nhỉ!

DOWNLOAD (85 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (2 votes)