WhatsApp Messenger Mod Apk (Mod Mở Khóa Tất Cả)

Bởi mod.team123- Cập nhật Tháng Chín 29, 2021
WhatsApp Messenger Mod Apk (Mod Mở Khóa Tất Cả)
Tên WhatsApp Messenger
Phiên bản 2.21.17.24
Tính năng MOD Mở Khóa Tất Cả/ Mod nhiều tính năng
Kích Thước 35 MB
Hỗ trợ Android 4.1 trở lên
Chuyên mục Liên lạc
Cài trên Google Play
Phát hành WhatsApp LLC
Genre
Update Tháng Chín 29, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (35 MB)

WhatsApp Messenger Mod Apk nằm trong top 3 ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất trên thế giới khi có hơn 2 tỷ người đang sử dụng. Sở hữu vô số tính năng nổi trội, công cụ đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm gửi tin nhắn, gọi video, chia sẻ ảnh… mới mẻ, thú vị, dễ dàng và tiết kiệm.

WhatsApp Messenger – Ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động

WhatsApp được thành lập vào năm 2009 bởi hai cựu nhân viên của Yahoo là Brian Acton và Jan Koum. Năm 2014, họ đã chuyển nhượng đứa con tinh thần của mình cho ông chủ Facebook. Nhằm tăng sự cạnh tranh với các công cụ nhắn tin khác như: Viber, Wechat, Skype, WhatsApp LLC – công ty chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ WhatsApp đã phát hành ứng dụng trên tất cả các hệ điều hành Windows, Mac, iOS và Android. Tính riêng tại cại cửa hàng CH Play, WhatsApp Messenger Mod Apk cho điện thoại Android đã có hơn 900 triệu lượt tải và nhận được hàng ngàn đánh giá tích cực của người dùng.

WhatsApp Messenger Mod

Ứng dụng tương tự: Instagram Mod

Nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí

Từ khi có WhatsApp Messenger Mod, người dùng dễ dàng tải về di động để liên lạc với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thả ga ở khắp mọi nơi trên trái đất mà không tốn một khoản chi phí nào. Ngoài nhắn tin dưới dạng văn bản, gọi điện thoại, bạn có thể ghi âm nội dung cần nhắn để tạo thành tin nhắn thoại và gửi đi cho người khác.

Gửi tin nhắn đa phương tiện

Bạn có thể sử dụng Mod WhatsApp Messenger để gửi tin nhắn đa phương tiện có dung lượng đến 100 MB như: video, tẹp tin PDF, bài thuyết trình PP. Quá trình gửi tin diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc dùng email.

Trò chuyện nhóm

Công cụ còn có tính năng trò chuyện nhóm để bạn tán gẫu với nhóm bạn hoặc gia đình của mình. Hãy add từ 2 người bạn trở lên để tám chuyện hoặc trao đổi về một vấn đề nào đó mà không cần phải bỏ ra một khoản chi phí nào.

Mod WhatsApp Messenger

Xem thêm: Telegram Mod

Bảo mật cao

Khi sử dụng WhatsApp Messenger, người dùng sẽ được bảo mật mọi tin nhắn tuyệt đối vì công cụ này tự động mã hóa tin nhắn ở đoạn đầu và đoạn cuối. Những người không liên quan sẽ không bao giờ nhìn thấy các nội dung mà bạn đang chat.

Tính năng khác

  • Bản Mod của WhatsApp Messenger còn giúp người dùng sao lưu các dữ liệu quan trọng (tin nhắn, video, hình ảnh) lên Google Drive chỉ với một cú chạm.
  • Bạn dễ dàng chia sẻ toàn bộ cuộc trò chuyện của mình với một người dùng khác.
  • Mọi người có thể chọn màu nền cho cuộc trò chuyện của mình.
  • Xóa nhiều tin nhắn, cuộc gọi cùng lúc.
  • Định dạng được font chữ khi đang soạn tin nhắn.
  • Ứng dụng có tính năng lưu tin nhắn tự động nên người dùng có thể đọc tin nhắn cũ ở chế độ offline.
  • App thường xuyên bổ sung thêm các ngôn ngữ mới để phục vụ người dùng trên toàn cầu.
  • Bạn dễ dàng chia sẻ vị trí của mình và một số địa điểm lân cận đến với bạn bè và người thân thông qua công cụ này.
  • Người dùng đăng nhập app dễ dàng bằng số điện thoại cá nhân và ứng dụng sẽ tự động đồng bộ với danh bạ điện thoại để tìm bạn bè đang sử dụng WhatsApp Messenger.
  • Ứng dụng không chứa quảng cáo nên không gây phiền tói cho người dùng.

WhatsApp Messenger

Giao diện

WhatsApp Messenger (Mod Mở Khóa Tất Cả) có giao diện thân thiện. Các tính năng chính: Cuộc gọi, Trò chuyện, Danh bạ đều hiển thị trực quan để người dùng sử dụng dễ dàng.

Tải ứng dụng WhatsApp Messenger Mod Apk cho điện thoại Android

WhatsApp Messenger Mod Apk là ứng dụng liên lạc hữu ích mà bạn nên sử dụng để trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Hãy tải app về “dế yêu” để trải nghiệm nhắn tin theo phong cách hoàn toàn mới.

DOWNLOAD (35 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)