Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team123- Cập nhật Tháng Mười 2, 2021
Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Dangerous Shelter - Your Life is Your Choice
Phiên bản 2.5.0
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 131 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Phát hành StoryTaco.inc
Genre
Update Tháng Mười 2, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (131 MB)
  • Unlimited Gold/Diamonds
  • Free Shopping

Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice Mod Apk là tựa game mô phỏng của nhà phát hành StoryTaco.inc, sản phẩm ra mắt người chơi vào năm 2019. Trong game, bạn là một cô gái xinh đẹp đang tìm cách thoát khỏi thế lực ma quỷ tàn ác. Trên hành trình chạy trốn, nữ nhân vật chính sẽ gặp bốn chàng trai khác nhau và được họ giúp đỡ. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ? Hãy cùng trải nghiệm gameplay để tìm câu trả lời cho mình.

Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice – Tình yêu trong thế giới hỗn loạn

StoryTaco.inc là cha đẻ của hàng loạt trò chơi mô phỏng trên mobile như: Blood Kiss, Time Of The Dead, Queens Number. Danh tiếng của nhà sản xuất này đã vượt ra khỏi lãnh thổ của đất nước Hàn Quốc khi các sản phẩm của họ đã được player trên toàn cầu đón nhận nhiệt tình. Cách đây 2 năm, Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice Mod Apk cho điện thoại Android đã có mặt trên CH Play và thu về 80 triệu lượt tải. Đến nay, bản game vẫn còn sức hút  khó cưỡng với người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Mod Dangerous Shelter Your Life is Your Choice

Game có lối chơi tương tự: Dangerous Fellows Mod

Cốt truyện

Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice Mod kể về cô gái Zoey có 180 ngày để sống trên trái đất bởi lẽ thế lực hắc ám sẽ xóa sổ cuộc sống của dân lành bằng một loại vũ khí hủy diệt. Ở bản game, người chơi sẽ được hóa thân thành Zoey đang chạy trốn khỏi lâu đài ma. Trên hành hình trốn chạy, cô phải tìm thức ăn và công việc để sinh tồn.

Mod Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice hấp dẫn người chơi khi nữ chính sẽ được gặp gỡ đến 4 chàng trai sẽ làm thay đổi cuộc đời của nàng. Ben là người vui vẻ và có một trái tim ấm áp, Damon là chàng trai có vẻ ngoài hung dữ nhưng lại rất nhiệt tình, Matthew là chàng thư sinh lãng tử, biết quan tâm mọi người và cuối cùng là chàng Antonie có phong cách nghệ sĩ và vô cùng lãng mạn. Có nhiều nhiệm vụ đặt ra để gamer hoàn thành đó là điều khiển Zoey trò chuyện với 4 chàng trai để tìm ra người phù hợp nhất và xây dựng một tình yêu đẹp. Có hơn 20 cái kết của câu chuyện cho player lựa chọn. Bạn muốn có cặp đôi nào thì hãy tác hợp để họ đến bên nhau.

Trang phục

Bản mod của Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice có hơn 37 kiểu trang phục cho player lựa chọn cho nhân vật. Hãy khéo léo mix áo quần để cô nàng Zoey trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Dangerous Shelter Your Life is Your Choice

Cách chơi

Bản game có cách chơi đơn giản khi chỉ cần player sử dụng các phím trên màn hình để điều khiển nhân vật và click chọn những mẫu đối thoại phù hợp. Hãy sáng tạo nội dung của trò chơi theo cảm nhận của riêng mình.

Xem thêm: Tabou Stories: Love Episodes Mod

Đồ họa, âm thanh

Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice (Mod hack tiền) có đồ họa 3D đẹp mắt. Các nhân vật trong game được thiết theo phong cách hoạt hình dễ thương và họ được cha đẻ StoryTaco.inc chăm chút kỹ lưỡng ở phần diện mạo khiến người chơi như đang lạc vào bộ phim Anime ngôn tình. Âm thanh trong bản game có đa dạng tiếng động, gồm tiếng bước chân di chuyển của nhân vật, các mẫu đối thoại được lồng tiếng và các bản nhạc có giai điệu êm tai trải dài suốt trò chơi. Sự hòa quyện giữa đồ họa, âm thanh và nội dung đã tạo nên một tựa game chất lượng, mang đến những những phút giây thư giãn bổ ích cho game thủ.

Dangerous Shelter Your Life is Your Choice Mod

Tải game Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice Mod Apk cho điện thoại Android

Dangerous Shelter – Your Life is Your Choice Mod Apk là một tựa game dễ thương, lối chơi thú vị và mang tính giải trí cao mà bất cứ ai cũng dễ bị thu hút ngay từ level đầu tiên. Bạn hãy tải trò chơi về điện thoại để thư giãn đầu óc sau một ngày hì hục với công việc và đống bài vở của nhà trường.

DOWNLOAD (131 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)