Cooking Hot Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team6- Cập nhật Tháng Mười 1, 2021
Cooking Hot Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Cooking Hot: My Restaurant Cooking Game
Phiên bản 1.0.62
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 136M
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Phát hành FlyBird Casual Games
Genre
Update Tháng Mười 1, 2021 (5 tháng ago)

Cooking Hot Mod Apk một tựa game không có gì xa lạ, với những người ham mê nấu ăn. Ngoài việc bếp núc nấu nướng, phục vụ những món ngon cho khách hàng và theo yêu cầu của họ. Thì việc quản lý, kinh doanh, phục vụ đến tiếp đón khách hàng tại Cooking Hot, chủ cửa hàng đều phải đảm nhiệm.

Cooking Hot – Người đầu bếp và quản lý tài ba

Cooking Hot Mod Apk cho điện thoại Android luôn cuốn hút người chơi. Tại một khu phố nhỏ, dân cư đông đúc. Bạn đang sở hữu một cửa hàng ăn, với những món ăn đặc sản, ẩm thực thượng hạng. Khách hàng là những người sành ăn, khó tính và khách đến ngày càng đông. Hoàn thành tốt tất cả các đơn hàng, khách hàng đều hài lòng với cách phục vụ của bạn. Đồng nghĩa với doanh thu của bạn sẽ tăng cao.

Cooking Hot Mod Apk

Xem thêm: Dungeon Village Mod

Lối chơi đơn giản và độc đáo

Cooking Hot Mod là game mô phỏng nhập vai. Trong game, bạn phải là người trực tiếp nấu các món ăn, đón khách, phục vụ và thu ngân. Rất nhiều việc mà bạn phải đảm nhiệm. Ban đầu, lượng khách đến cửa hàng còn ít, công việc đang nhàn rỗi. Khách dần đông, nhiệm vụ càng nhiều, tốc độ công việc và xử lý yêu cầu ngày càng cao. Bạn phải phục vụ đúng món theo yêu cầu, đúng giờ, nếu không khách sẽ không hài lòng và bỏ đi.

Mỗi khách đến cửa hàng đều có một yêu cầu thực đơn khác nhau, càng hoàn thành nhiều đơn hàng, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Tiền kiếm được sau khi đã hoàn thành đơn hàng, sử dụng đồng tiền để đầu tư, tái đầu tư một cách tiết kiệm. Trong tiến trình chơi, khi lượng khách tăng lên, thì việc đầu tư mua mới thiết bị, dụng cụ nhà bếp và nâng cấp chúng là cần thiết.

Game Mod Cooking Hot có sẵn rất nhiều loại dụng cụ, thiết bị nhà bếp. Đầu tư, mua mới và nâng cấp những loại dụng cụ, thiết bị hiện đại vô cùng cần thiết. Hỗ trợ, giúp bạn trong công việc, nhất là chế biến các món ăn một cách nhanh chóng. Nó cho phép nấu những món ăn ngon tuyệt hảo, hình thức đẹp, thời gian chế biến được rút ngắn. Tạo cho khách hàng dù khó tính đến mấy, cũng được phục vụ đến hài lòng, vui vẻ trả thêm tiền cho bạn.

Khi tiến trình chơi của bạn đạt đến một ngưỡng nhất định, tiền được tích lũy khá nhiều. Đầu tư, nâng cấp cửa hàng và xây dựng một chuỗi cửa hàng ăn là điều cần thiết. Mục tiêu phục vụ tốt hơn, chất lượng hơn và lợi nhuận thu về được nhiều hơn.

Mod Cooking Hot

Những tính năng cơ bản của game

Bản Mod của Cooking Hot có các tính năng chính:

  • Game thuộc thể loại mô phỏng nấu nướng và quản lý cửa hàng ăn
  • Phục vụ khách theo tiêu chí đúng thứ tự, đúng món và đảm bảo thời gian
  • Hoàn thành nhiệm vụ nấu nướng, phục vụ để nâng cao cấp độ
  • Tiền kiếm được từ sự hài lòng của khách hàng
  • Nâng cấp thiết bị, dụng cụ nhà bếp để chế biến món ăn nhanh, đẹp hơn
  • Đầu tư, phát triển và mở mới hệ thống cửa hàng.

Game có lối chơi tương tự: Bubble Shooter Mod

Thiết kế đồ họa và âm thanh

Với công nghệ 3D hiện đại, tươi sáng được sử dụng. Cooking Hot (Mod hack tiền) là trò chơi luôn mang đến cho bạn không khí vui nhộn. Cùng hình ảnh đồ họa đa màu sắc và vô cùng bắt mắt, mô tả chân thực các món ăn, tỷ mỹ và rất ấn tượng. Hiệu ứng âm thanh cùng với nhạc nền du dương, từ khâu chế biến đến phục vụ. Như nhắc nhở bạn những việc cần làm và phải hoàn thành.

Cooking Hot Mod

Tải game Cooking Hot Mod Apk cho điện thoại Android

Cooking Hot Mod Apk là tựa game nhập vai mô phỏng, với nội dung hấp dẫn, theo từng cấp độ nấu nướng và phục vụ. Thực đơn với nhiều món ăn đa dạng, ẩm thực mọi miền trên thế giới. Chắc chắn tạo cảm hứng cho các game thủ. Hãy tải ngay game về máy, cài đặt và cùng trải nghiệm.

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)