Barbie Dreamhouse Adventures Mod APK (Mở Khóa VIP/ Free Shopping)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 23, 2021
Barbie Dreamhouse Adventures Mod APK (Mở Khóa VIP/ Free Shopping)
Tên Barbie Dreamhouse Adventures
Phiên bản 2021.6.0
Tính năng MOD Mở Khóa VIP
Kích Thước 923 MB
Hỗ trợ Android 4.4+
Chuyên mục Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Phát hành Budge Studios
Genre
Update Tháng Tám 23, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (923 MB)
Thông tin MOD
  • Mở khóa VIP
  • Shopping miễn phí

Barbie Dreamhouse Adventures là trò chơi mô phỏng cuộc sống của những đứa trẻ con mới lớn vô cùng thú vị. Bạn sẽ được hóa thân thành một người bảo mẫu của lũ trẻ. có thể là trông một đứa bé hay một thằng bé và chăm sóc cho chúng. Tất cả các hoạt động thường ngày của chúng, hoạt động sinh hoạt đều là do bạn quản lí. Trò chơi này sẽ cung cấp cho bạn một ngôi nhà để cho lũ trẻ sinh sống. Tất cả những trang thiết bị, đồ dùng đều có màu sắc và thiết kế vô cùng dễ thương. Những trang thiết bị cũng rất đầy đủ và vô cùng tiện nghi như: Máy lạnh, điều hòa, bình đun siêu tốc, bếp gas, vv…..Khuôn viên bên ngoài ngôi nhà bạn cũng có thể tay thiết kế được. Xây dựng 1 cái hồ bơi, 1 cái cầu trượt, hay một vườn hoa, vv….. Tùy theo ý thích của bạn mà bạn có thể tạo ra được khung cảnh trong mơ của mình. Ngoài ra thì bạn cũng có thể mua sắm và trang trí cho những đứa bé có quần áo, váy, đẹp hơn.

Tải Barbie Dreamhouse Adventures Mod – Cuộc sống trong mơ của nhiều người

Barbie Dreamhouse Adventures Mod là nơi giành cho những người đam mê và có sở thích với thời trang. Tại đây bạn sẽ được mua sắm những bộ trang phục mà mình thích. Hơn thế nữa là bạn còn có thể tự tay thiết kế lên những bộ trang phục theo ý mình. Không chỉ trang trí cho những nhân vật mà bạn còn có thể trang trí cho căn phòng của mình, nhà ăn, vv….. Có hơn 30 loại mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn sao, tôi chắc chắn một điều là. Dù bạn có là người khó tính đến đâu hay thích phong cách nào thì trò chơi này vẫn đều đáp ứng được cho bạn. Tham gia giao lưu, kết bạn với những người chơi khác. Mở rộng mối quan hệ của mình bạn sẽ có cơ hội học hỏi được thêm nhiều kiến thức ích hơn. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể cho những bé của mình tham gia vào những club để phát triển tốt hơn.

barbie dreamhouse adventures mod

Phong cách thời trang đa dạng

Như mình đã nói ở trên thì người chơi có thể tạo ra bất cứ phong cách thời trang nào mà mình yêu thích. Đây thực sự là điểm nhấn của tựa game này. Người chơi có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế lên những chiếc váy, những chiếc quần, chiếc áo theo ý mình thích. Trí thông minh, sự sáng tạo của con người là vô hạn. Vậy nên bạn hãy cứ phát huy hết thực lực, khả năng của mình nhé. Những sản phẩm mà bạn tạo ra còn có thể chia sẻ với những người chơi khác nữa. Bạn cũng có thể đăng bán những mẫu thiết kế của mình. Hoặc nếu bạn muốn đó là sản phẩm độc nhất của riêng mình thì có thể đăng ký bản quyền cho sản phẩm đó. Tạo ra sự độc đáo, khác biệt bạn sẽ nổi bật nhất trong những buổi dã hội.

game barbie dreamhouse adventures mod

Tham gia vào những club

Để tạo thêm không khí vui vẻ, sôi động hơn thì nhà phát hành game đã tạo ra những club, những clb theo các lĩnh vực khác nhau. Cho những đứa trẻ của mình tham gia vào những clb thể thao, nâng cao sức khỏe. Hay bạn có sở thích với âm nhạc, ca hát, nhảy múa thì bạn có thể tham gia vào những clb music. Phát triển đam mê và giao lưu học hỏi với mọi người. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị và vui vẻ hơn rất nhiều đấy. Bên cạnh đó thì những sự kiện tiệc, bể bơi, dã hội, vv…. Có sự tham gia của đông đảo những người chơi khác. Đó là cơ hội để bạn có thể làm quen và giao lưu đấy. Những đứa trẻ thường sẽ rất thích những con thú cưng nhỏ như: cún, mèo, thỏ, vv…… Cùng với nhiều loại thú cưng khác nữa.

Đồ họa và âm thanh sống động

Nói về đồ họa thì tôi cực kì ấn tượng với đồ họa của Hack Barbie Dreamhouse Adventures. Đồ họa 3D cho một hình ảnh cực kì sắc nét tôi thực sự cảm thấy bị mê hoặc bởi những chi tiết được thiết kế sắc xảo. Và đây giống như một bộ phim hoạt hình thật vậy, những chuyển động rất nhịp nhàng, sáng tạo. Nhân vật được thiết kế độc đáo, lôi cuốn, sống động, có điểm nhấn cực cao. Bên cạnh đó thì âm thanh của của game cũng rất sống động. Những tiếng động, tiếng kêu rất chân thực cho người chơi cảm giác như mình đang xem phim thật vậy.

game barbie dreamhouse adventures mod hack

Barbie Dreamhouse Adventures là một trò chơi vô cùng lành mạnh giành cho các bé. Trò chơi này là nơi cho các bé có thể thỏa sức đam mê, sáng tạo từ trí thông minh của mình. Hơn nữa là tựa game này còn được bán hoàn toàn miễn phí nữa. Phụ huynh có thể tải về và cho con em của mình trải nghiệm để phát triển đầu óc và trí tuệ. Đây thực sự là một trò chơi rất đáng để chơi đó. Tải ngay Barbie Dreamhouse Adventures Mod về máy xây dưng cuộc sống cho các bé yêu.

DOWNLOAD (923 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

4/5 (2 votes)