Delicious World – Romantic Cooking Game Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team333- Cập nhật Tháng Mười 13, 2021
Delicious World – Romantic Cooking Game Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Delicious World - Cooking Game
Phiên bản 1.13.1
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 88 MB
Hỗ trợ Android 5.1 trở lên
Chuyên mục Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Phát hành GameHouse Original Stories
Genre
Update Tháng Mười 13, 2021 (4 tháng ago)
DOWNLOAD (88 MB)
  1. MENU MOD
  2. Money Multiplier (Hệ số nhân tiền) – khả năng cao tiền sẽ được nhân lên nhiều lần và thành vô hạn, free shopping!!!

Delicious World – Romantic Cooking Game Mod Apk là trò chơi nấu ăn vô cùng thú vị được ra mắt bởi Gamehouse. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ có được những trải nghiệm phiêu lưu nấu ăn ngon cùng nhân vật chính Emily. Cô ấy là một đầu bếp trẻ và đầy tham vọng đang trên con đường thực hiện ước mơ trở thành đầu bếp bậc thầy chuyên nghiệp. Hãy bắt đầu cùng cô ấy trong cuộc hành trình thú vị để đạt được ước mơ cả đời của mình đồng thời làm hài lòng mọi khách hàng của bạn.

Delicious World là game mô phỏng nấu ăn phù hợp nhất cho trẻ em và giúp tăng khả năng tư duy của trẻ.

Delicious World – Romantic Cooking Game – Trở thành đầu bếp nổi tiếng trên toàn thế giới

Với nội dung sáng tạo và lối chơi tuyệt vời, Delicious World – Romantic Cooking Game Mod Apk cho điện thoại Android là một sản phẩm thử nghiệm hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê cháy bỏng được trở thành một đầu bếp tài ba và nổi tiếng. Thu hút hơn 10.000.000 lượt tải xuống trên Google Play cùng những đánh giá tích cực từ mọi người. Trò chơi này đã trở thành một trong những trò chơi nấu ăn phổ biến nhất được đông đảo cộng đồng game thủ ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới săn đón và yêu thích.

Xem thêm: Cooking Frenzy Mod

Delicious World Romantic Cooking Game Mod

Chế biến các món ngon

Tham gia vào Delicious World – Romantic Cooking Game Mod, bạn sẽ có cơ hội đồng hành cùng Emily và tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn. Để trở thành một đầu bếp giỏi, người chơi phải là người có hiểu biết sâu rộng về thế giới ẩm thực. Có những lúc game sẽ đưa ra những thử thách từ những nguyên liệu đơn giản buộc người chơi phải tạo ra một món ăn đúng quy trình của đầu bếp. Tuy nhiên, hãy cố gắng làm những món ăn ngon với hình thức đẹp mắt sẽ giúp quán của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Trò chơi còn cho người chơi tìm hiểu thêm nhiều công thức nấu ăn đẳng cấp từ khắp nơi trên thế giới để khách hàng có thể thưởng thức ngay tại cửa hàng của bạn. Hãy thỏa sức sáng tạo với những món ăn ngon khác nhau như hamburger, bánh donut, kem,…đồng thời thêm những món mới vào thực đơn của cửa hàng.

Delicious World Romantic Cooking Game

Phục vụ khách hàng nghiêm túc

Ngoài vai trò là người vào bếp, bạn còn phục vụ nhiều đối tượng khách hàng từ A đến Z. Vì vậy, khi một mình làm mọi việc trong cửa hàng, người chơi nên chuẩn bị tâm lý và thực phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Trên hết, hãy nấu ăn, phục vụ và học các công thức nấu ăn mới để giữ cho thực khách hài lòng khi họ thưởng thức món ăn của bạn. Bên cạnh đó, người chơi nên kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau trong gian bếp bận rộn để phục vụ thực khách trước khi đói, nếu không phục vụ kịp thời, khách của bạn sẽ rời đi và bạn sẽ có nguy cơ thất bại ở thử thách đó. Trong Mod Delicious World – Romantic Cooking Game, nếu món ăn của bạn để trên kệ quá lâu, chúng sẽ tự động bỏ đi.

Những tính năng hấp dẫn

  • Trò chơi sẽ đưa bạn tham gia vào nhiều sự kiện nổi tiếng, đi qua nhiều cuộc hành trình tiềm ẩn trên khắp thế giới như Milan, Zurich, Paris và nhiều thành phố nổi tiếng khác. Mỗi cuộc hành trình sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều kỹ năng và nâng cao tay nghề.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên tân trang lại nhà hàng của mình với nhiều phụ kiện đẹp mắt và nâng cấp các thiết bị nhà bếp. Sau khi thực hiện quá trình này, nhà hàng của bạn sẽ trở nên nổi tiếng nhất thành phố.
  • Ngoài ra, trong quá trình chơi bản Mod của Delicious World – Romantic Cooking Game, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật khác nhau. Một số sẽ là cố vấn thậm chí là nửa kia của bạn, trong khi một số sẽ là đối thủ của bạn. Đừng bỏ lỡ trò chơi tuyệt vời này, nơi bạn sẽ có thể xây dựng một câu chuyện hài lãng mạn khi bạn nấu ăn.

Game có lối chơi tương tự: Cooking Fest Mod

Mod Delicious World Romantic Cooking Game

Âm thanh và đồ hoạ

Delicious World – Romantic Cooking Game (Mod hack tiền) được thiết kế với một đồ họa 2D tuyệt đẹp. Hiệu ứng hình ảnh được thiết kế vô cùng tươi sáng cùng hệ thống món ăn phong phú và nhiều màu sắc thật sự thu hút người chơi. Thêm vào đó, hệ thống âm thanh được thêm vào một cách vui tươi và nhộn nhịp lôi cuốn mọi người chơi ngay từ lần thử đầu tiên.

Tải game Delicious World – Romantic Cooking Game Mod Apk cho Android

Delicious World – Romantic Cooking Game Mod Apk là một trò chơi tuyệt vời khi đưa bạn bước vào những thử thách nấu ăn cực đỉnh pha thêm một chút tình yêu, tình bạn và rất nhiều niềm vui khác bảo đảm sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãy tải và đồng hành cùng Emily và giúp cô ấy trở thành đầu bếp chuyên nghiệp nhất thế giới ngay nhé!

DOWNLOAD (88 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)