Cooking Fever Mod APK 13.0.0 (Vô Hạn Coins, Gems)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Chín 8, 2021
Cooking Fever Mod APK 13.0.0 (Vô Hạn Coins, Gems)
Tên Cooking Fever
Phiên bản 13.0.0
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền, Coins, Gems
Kích Thước 131 MB
Hỗ trợ Android 4.4+
Chuyên mục Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Phát hành Nordcurrent
Genre
Update Tháng Chín 8, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (131 MB)

Cooking Fever là trò chơi nấu ăn giành cho những người có sở thích nấu ăn và muốn trở thành đầu bếp của những nhà hàng nổi tiếng. Gameplay này có đầy đủ những trang thiệt bị nấu nướng gói gọn trong một nhà bêp nhỏ nhắ, xinh xắn. Bạn sẽ trở thành một người đầu bếp của nhà hàng và theo đó thì bạn cần lên những kế hoạch để phát triển nhà hàng đó. Với tài năng nấu nướng của mình thì tại đây chắc chắn người chơi sẽ có thể phát huy được hết năng lực và sự sáng tạo của mình. Lối chơi chính là người đầu bếp sẽ nấu những món ăn theo yêu cầu của khách hàng. Ban đầu thì những món ăn cũng khá dễ nấu và có sự hướng dẫn của hệ thống. Dần dần về sau thì bạn sẽ phải nấu nhiều món ăn với sự kì công cao hơn, tỉ mỉ hơn và chất lượng hơn. Tạo ra những món ăn ngon, độc và lạ nhất bạn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Sẽ mang về được nhiều lợi nhuận hơn cho quán.

Tải Cooking Fever Mod – Trở thành vua đầu bếp nổi tiếng

Tham gia vào Cooking Fever Mod người chơi sẽ được đưa đến một nhà hàng vô cùng quan trọng và quý phái. Những thiết kế của nhà hàng đúng chuẩn nhà hàng cao cấp luôn. Nhưng vì 1 lí do gì đó mà ông chủ nhà hàng đã nhượng lại quán cho bạn. Hãy nhanh chóng gây dựng lại uy tín cho nhà hàng nhé. Với đầy đủ các trang thiệt bị rất tiện nghi như: Bếp gas, lò nướng, chảo, nồi mọi kích cỡ, vv….. Cùng với đó là hệ thống nguyên liệu cũng cực kì đa dạng. Đặc biệt là rất giống với thực tế từ những chi tiết nhỏ. Vậy nên bạn có thể dê dàng tiếp cận. Những món ăn mà khách yêu cầu bạn cần phải nấu đúng theo công thức mà hệ thống đã cung cấp. Thời gian có hạn nên bạn cần luyện tập để có thể cải thiện được tay nghề ngày một tốt hơn. Các công đoạn cũng cần phải thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ thì mới có thể làm cho khách hàng hài lòng được.

Cooking Fever mod

Hệ thống nguyên liệu

Điều quan trọng để tạo nên một món ăn ngon dựa vào riêng tay nghề của đầu bếp không thôi thì chưa đủ. Mà còn phải dựa vào những nguyên liệu chất lượng nữa. Đúng như vậy Cooking Fever Mod có một hệ thống nguyên liệu, một nguồn thực phẩm vô cùng đa dạng. Đầy đủ các loại rau, củ, quả, hải sản, vv….. Tất cả các loại thực phẩm trên trời dưới biển đều có hết. Điều này thật là điều kiện thuận lợi cho người chơi có thể thỏa sức sáng tạo với những món ăn. Tuy nhiên sẽ có những thực phẩm mà bạn chưa từng nhìn thấy cũng như không biết đến. Vậy nên hãy tìm tòi và học hỏi nhiều kiến thực về thực phẩm để có thể chế biến các món ăn 1 cách dễ dàng.

game Cooking Fever mod

Công cụ chế biến

Nhà bếp thì chắc chắn phải có công cụ rồi đúng không anh em?. Rất nhiều công cụ chế biến cho bạn lựa chọn để có thể thực hiện được những món ăn xào, nấu, nướng, chiên, vv…. Đều có thể thực hiện được 1 cách dễ dàng. những dụng cụ của nhà bếp như: Nồi, chảo, xoong, đĩa, thìa, muôi, lò vi sóng, vv….. Đều có đủ cả. Những dụng cụ đó đều dược thiết kế dựa trên thực tế nên nếu bạn đã quen với cách sử dụng của những dụng cụ trong thực tế rồi. thì đến với Cooking Fever Mod cũng không thể làm khó được bạn. Khi doanh thu đã tăng tên thì hãy đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại để có thể chế biên các món anh thông minh, nhanh chóng hơn.

Xây dựng và phát triển thêm nhiều nhà hàng

Điều đặc biệt của Cooking Fever Mod khiến người chơi cảm thấy thích thú mà không phải gameplay nào cũng làm được. Đó chính là hệ thống những chuỗi nhà hàng ở những địa điểm, những thành phố khác nhau. Có hơn 25 thành phố ở các tỉnh thành khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn để có thể mang thương hiệu của mình đi xa hơn, trở lên rộng rãi hơn. Mỗi nơi sẽ có những điều kiện thuận lợi riêng. Vậy nên trước khi đưa ra quyết định xây dựng ở một nơi nào đó. Thì hãy cân nhắc việc này trước nhé. Đồng thời bạn cũng cần phải tính toán chi phí sao cho hợp lí. Việc xây dựng và tạo nên một nhà hàng mới không hề rẻ một chút nào.

game Cooking Fever mod hack

Đồ họa

Là tựa game mô phỏng nên yếu tố đồ họa, tính chân thực là cực kì quan trọng. Với những thiết kế theo cấu trúc của bản vẽ thực tế chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và hài lòng. Dụng cụ, nguyên liệu, thực phẩm, vv….. Đều có màu sắc tươi sáng tạo nên cảm giác tươi tắn hứng thú cho người chơi hơn. Bên cạnh đó thì chúng ta cũng thấy được sự thành công của âm thanh trò chơi. Nhạc nền nhẹ nhàng tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn sau những lúc căng thẳng.

Tính năng mod của Cooking Fever APK

  • Vô Hạn Tiền, Coins, Gems

Thỏa sức đam mê với công việc nấu ăn vô cùng hấp dẫn. Với tài năng thiên bẩm của mình và lòng nhiệt huyết. Tôi tin rằng chắc chắn bạn sẽ có thể phát huy hết được tài năng của mình tại Cooking Fever. Hãy cố gắng xây dựng và mở rộng quy mô của chuỗi nhà hàng của bạn. Mang thương hiệu của mình đi xa hơn, thu về nhiều tiền hơn. Chắc chắn bạn sẽ trở thành người đầu bếp số 1. Tải Cooking Fever Mod phát huy hết tài năng nấu nướng của mình.

DOWNLOAD (131 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)