Grow Castle Mod APK 1.35.2 (Vô Hạn Coins)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Chín 13, 2021
Grow Castle Mod APK 1.35.2 (Vô Hạn Coins)
Tên Grow Castle
Phiên bản 1.35.2
Tính năng MOD Vô Hạn Coins
Kích Thước 41 MB
Hỗ trợ Android 4.1+
Chuyên mục Trò chơi điện tử
Cài trên Google Play
Phát hành RAON GAMES
Genre
Update Tháng Chín 13, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (41 MB)

MOD V1

  • Vô Hạn Coins

MOD V2

  • Tiền, kim cương và điểm kỹ năng vô tận;
  • Tăng cấp nhanh chóng;
  • Trận chiến tự động đã mua.

Cũng giống như các tựa game khác cùng thể loại chiến lược. Đến với game bạn sẽ phải bảo vệ tháp hay lâu đài khỏi những đợt tấn công của địch. Bản hack Grow Castle là gameplay phòng thủ tháp hay nhất trên điện thoại di động. Bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà game mang lại. Gameplay này kể về công cuộc phòng thủ tháp của các chiến binh. Với game này bạn không phải thủ thành bằng máy móc, súng máy hay thủ tường thành làm bằng sắt thép,… Mà bạn phải thủ thành được làm bằng gỗ, đá sỏi. Những chiến binh cầm những vũ khí thô sơ, cổ đại như cung, kiếm,… để phòng thủ. Chứ cầm súng hay vũ khí hiện đại để phòng thủ. Đây là điểm khác biệt nhất của gameplay với các game khác cùng thể loại. Chính vì điểm khác biệt đó mà game rất có sức hút với những game thủ đam mê thể loại chiến thuật thủ thành, yêu thích sự mới lạ.

Grow Castle

Tải Grow Castle Mod – Bảo Vệ Vương Quốc Khỏi Kẻ Địch Xâm Lược

Grow Castle Mod nơi bạn được tham gia vào những trận chiến phòng thủ tháp gay cấn nhất nhưng cũng là gây cười nhất. Bởi ở bạn sẽ phải chiến đấu với những con rồng to lớn, đội quân quái vật hùng mạnh,… Chắc bạn đang nghĩ hình ảnh những kẻ địch bạn phải đối đầu rất hung tợn, man rợn. Nhưng không, trong gameplay này thì những kẻ địch đó được nhà phát hành thiết kế hình ảnh rất là gây cười và giải trí. Nhờ chi tiết đó mà game thu hút được rất nhiều người chơi với số lượt tải xuống trên 10.000.000. Một con số rất là cao và là niềm ao ước của rất nhiều nhà phát hành game khác. Còn chờ gì nữa mà không tải game ngay để trải nghiệm sự khác biệt này. Vậy bạn có thể tải game ở đâu? Bạn có thể tải gameplay này trên hai ứng dụng mua sắm là Ch Play và App Store.

Grow Castle mod

Nhiều chiến binh dũng cảm

Trong game bạn sẽ được tiếp xúc với hơn 120 chiến binh. Mỗi một chiến binh lại có một kỹ năng riêng biệt. Ví dụ như cung thủ có thể bắn ra những mũi tên vô cùng mạnh nhưng tốc độ bắn chậm. Những pháp sư lại có rất nhiều loại pháp sư như pháp sư lửa, sấm sét, nước,… Và còn chiến binh cầm kiếm khiên nữa. Ba loại này sẽ được đứng trên tháp để cấu rỉa địch tầm xa. Ở dưới tháp là những chiến binh cận chiến. Những chiến binh này sẽ có nhiệm vụ chạy ra tiền tuyến để chiến đấu trực diện với địch. Còn nhiệm vụ của bạn chính là sắp xếp vị trí các chiến binh sao cho phù hợp với trận đấu. Phối hợp những điểm mạnh của từng chiến binh để bù đắp đi những điểm yếu cho nhau. Tạo lên một hàng phòng ngự không thể công phá.

Grow Castle mod apk

Bố cục một trận đấu

Game được thiết kế khá là đơn giản. Trong một trận đấu thì giao diện của nó chỉ chứa đúng bằng chiều nằm ngang của điện thoại. Ở phía bên trái màn hình là tháp bên quân ta. Bao gồm một tháp là bên ngoài, một tháp bên trong. Phía tháp bên ngoài là hàng phòng thủ, nơi các chiến binh đứng để chiến đấu. Còn tháp bên trong là tháp chính, nếu tháp này bị phá hủy là bạn sẽ thua. Ở phía còn lại của màn hình điện thoại là tháp và binh lính của địch. Với bố cục rất nhỏ gọn như này khiến trận chiến trở lên nhanh chóng hơn. Các chiến binh phải chiến đấu không ngừng nghỉ để có thể chiến thắng.

Grow Castle mod android

Độ khó màn chơi

Qua mỗi màn đấu, độ khó của nó cúng tăng dần lên. Sức mạnh và số lượng quân địch tăng lên đòi hỏi bạn càng cần phải trở lên mạnh hơn. Sức mạnh địch sẽ không ngừng tăng lên, chỉ số máu và sức tấn công của chúng mạnh mẽ vô cùng. Và cả số lượng cực kì đông làm cho việc phòng thủ tháp của bạn trở nên khó khăn hơn. Ngoài sức mạnh và số lượng địch tăng lên ra thì bên địch còn có thể triệu hồi ra những con rồng khổng lồ. Những con quái vật có sức mạnh khủng khiếp. Vì thế bạn sẽ phải không ngừng tăng cấp cho đội quân của mình. Để có thể tiêu diệt địch trước khi tháp của bạn bị phá hủy. Ngoài ra bạn còn có thể chơi trực tuyến cùng với những người chơi khác để tránh bạn bị nhàm chán.

game Grow Castle mod

Nhưng để có thể năng cấp và mở khóa những chiến binh thì bạn cần có một số lượng tiền lớn. Bạn chỉ có thể kiếm tiền bằng phần thưởng của trận chiến. Lượng tiền thưởng đó bạn vẫn có thể nâng cấp cho đội hình của bạn. Nhưng để chiến đấu với màn đấu khó hơn thì là điều không thể. Tải ngay phiên bản mod của Grow Castle để trải nghiệm tính năng vô hạn tiền. Nhờ tính năng này mà bạn có thể thoải mái mua sắm và nâng cấp chiến binh của bạn. Tham gia vào game để có những giây phút thư giãn và giải trí sau những giờ học căng thẳng.

DOWNLOAD (41 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

4/5 (3 votes)