Gardenscapes Mod APK 5.4.0 (Vô Hạn Stars/Coins)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 15, 2021
Gardenscapes Mod APK 5.4.0 (Vô Hạn Stars/Coins)
Tên Gardenscapes
Phiên bản 5.4.0
Tính năng MOD Vô Hạn Stars/Coins
Kích Thước 136 MB
Hỗ trợ Android 4.2+
Chuyên mục Câu Đố
Cài trên Google Play
Phát hành Playrix Games
Genre
Update Tháng Tám 15, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (136 MB)
Thông tin MOD
  • Tiền tăng khi chi tiêu!
  • Số lượng sao có thể bị trừ, nhưng bạn có thể chi tiêu nó

Gardenscapes Mod là giải Câu Đố để xây dựng lại căn biệt thự và khu vườn rộng lớn cùng với chú quản gia Austin hấp dẫn phát hành bởi Playrix Games. Kết hợp yếu tố gameplay match-3 tương tự như Candy Crush Saga, yêu cầu người chơi xếp hình để vượt qua những câu đố game đưa ra. Cố gắng thu thập tiền xu và sao để có thể xây dựng và cải tạo lại căn biệt thự và khu vườn hoang tàn mà người chú của bạn đã nhờ cậy. Hiện tại thì căn biệt thự đã xuống cấp trầm trọng, khu vườn cũng trở nên sơ xác và rất cần được chăm sóc. Bạn sẽ cùng với chú quản gia nhiệt huyệt, xây dựng lại để nơi đây trở nên khang trang hơn. Gardenscapes Mod bắt đầu với rất nhiều hoạt động gameplay thú vị, bạn sẽ phải quan tâm đến từng gốc cây ngọn cỏ cho đến những vật dụng trong căn biệt thự của mình. Từng chi tiết nhỏ cũng phải quan tâm để xây dựng lại nơi đây bắt mắt, cuốn hút mọi người. Hứa hện đây sẽ là một tựa game mang tính giải trí cùng với sự sáng tạo, nó ném cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Tải Gardenscapes Mod – Xây dựng lại căn nhà và khu vườn rộng lớn

Công việc của bạn trở nên cực kỳ đơn giản với chú quản gia Austin với rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công thêm sự nhiệt tình và năng động của chú, chắc chắn sẽ giúp được cho bạn cải tại lại nơi đây trở nên thật lộng lẫy. Bạn cần làm việc với tất cả những người thợ như: thợ xây, thợ làm vườn, thợ dọn dẹp, các cửa hàng nội thất, cửa hàng cây giống và nhiều hơn thế nữa. Bạn sẽ rất bận rộng để thực hiện các nhiệm vụ của mình cùng với chú Austin đấy. Chưa dừng lại ở đó, người chơi còn phải tham gia các mini game giải đố vượt qua những màn chơi trí tuệ xếp hình phong cách match-3 để thu thập sao và tiền xu nữa. Tiền rất quan trọng bơi nó sẽ giúp cho bạn thuê nhân công cải tạo lại căn biệt thự và khu vườn. Mua thêm đồ nội thất và trang trí cho nơi đây nữa. Gardenscapes Mod đưa người chơi vào những câu chuyện giao dịch giữa chú quản gia và các đối tác vô cùng hấp dẫn. Mang đến khá nhiều các hoạt động vui nhộn, vừa có sự giải trí mà cùng vừa đem đến cho những người chơi những trải nghiệm khó quên nhất. Tương tự thì với Manor Cafe thì bạn sẽ xây dựng và thiết kế nên một quán cafe tiện ghi để phục vụ khách hàng của mình.

Gardenscapes Mod

Để cải tạo thành công nơi đây thì bạn sẽ phải vượt qua 200 màn chơi với những thách thức độ khó tăng dần. Bạn cần thực hiện giải đố bằng cách xếp hình các đồ vật để qua màn chơi. Chế độ chơi trong game cùng khá độc đáo, ném người chơi vào nhiều hoạt động vui nhộn sôi động khác nhau. Tất cả lịch trình công việc của bạn đều được quản gia lưu lại và xử lý trên một chiếc điện thoại Ipad vô cùng chuyên nghiệp. Bạn có thể xem lại các hoạt động của mình và xử lý lại chúng một cách dễ dàng. Gardenscapes Mod sở hữu giao diện tươi sáng đẹp mắt, các nhân vật đáng yêu với mỗi chức vụ và công việc khác nhau luôn. Tái hiện lại một căn biệt tự và khu vườn từ hoang tần chân thực nhất cho đến khi bạn cải tạo lại trở nên lộng lẫy và lung linh. Đây là một thế giới vô cùng sôi động giành cho bạn, mang đến nhiều niềm vui cũng như sự khám phá.

Gardenscapes Mod xây dựng lối chơi vui tươi tạo thêm cho người chơi một chút sáng tạo để tăng thêm phần thú vị. Căn biệt thự và khu vườn của bạn sẽ ra sao hoàn toàn do bạn quyết định. Mọi thiết kế cũng như xây dựng sẽ phác họa lên ý tưởng trong đầu của bạn. Tải Gardenscapes Mod phiên bản mang đến cho các bạn rất nhiều tiền xu và cả sao nữa. Không cần phải cày cuốc nhiều các mini game giải đố bạn vẫn có thể cải tạo tốt nơi đây theo ý thích của mình. Hãy cùng Cuuamtruyenky bắt đầu ngay bây giờ bạn nhé.

DOWNLOAD (136 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)