Aquapark.io Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team3- Cập nhật Tháng Tám 21, 2021
Aquapark.io Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Aquapark.io
Phiên bản 4.3.4
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 97 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành VOODOO
Genre
Update Tháng Tám 21, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (97 MB)
Thông tin MOD
  • Xu tăng khi chi tiêu

Aquapark.io Mod Apk là trò chơi giải trí thú vị sẽ đưa bạn đến với một công viên nước vui nhộn nhất hành tinh khi mọi người đang tham gia vào một cuộc thi trượt máng nước. Dưới sự sáng tạo tài tình của nhà phát hành Voodoo, bản game hứa hẹn là món ăn tinh thần sảng khoái cho các player.

Aquapark.io – Cuộc đua trượt máng nước ở công viên vui nhộn nhất hành tinh

Thừa thắng xông lên sau sự thành công của nhiều tựa game giải trí hấp dẫn như: Ball Blast, Baseball Boy, Crowd City, Bumper.io…, ông lớn trong ngành công nghiệp trò chơi giải trí điện tử Voodoo tiếp tục ra mắt Aquapark.io Mod Apk cho điện thoại Android nhanh chóng gây sốt trên toàn cầu khi thu về 2 triệu lượt tải chỉ sau 1 tuần ra mắt. Một con số ấn tượng mà không phải tựa game nào cũng thu về như vậy.

Thuộc thể loại game hành động nhưng không phải là những cuộc chạm trán kịch tính giữa hai tay súng hay một cuộc trượt đuổi tội phạm ngoạn mục mà game là luồng gió giải trí mát lành khi mang không khí của một cuộc đua trượt máng nước vui nhộn xen lẫn sự kịch tính và vô cùng hài hước.

aquapark.io-mod

Xem thêm: True Skate Mod 

Những tay đua trượt máng nước cừ khôi

Aquapark.io Mod lấy bối cảnh là một công viên nước hoành tráng nhất hành tinh khi có vô số trò chơi vui nhộn để quý khách giải nhiệt mùa hè. Trong game, người chơi sẽ được hòa mình vào một cuộc đua trượt nước trên một máng trượt hình xoắn ốc có độ dài vài km. Để giành vị trí vô đích, bạn phải vượt qua các đối thủ để cán đích đầu tiên.

Điểm hấp dẫn của trò chơi này chính là tay đua phải né được các chướng ngại vật xuất hiện trên đường đua. Bên cạnh đó, bạn còn có thể loại bỏ đối thủ bằng cách đánh văng họ ra khỏi máng trượt hoặc chơi xấu bằng một hành động nào đó bất kỳ để trở thành người chiến thắng.

Game có nhiều màn chơi với độ khó tăng dần khi đối thủ cũng không phải dạng vừa khi họ lúc nào cũng muốn đánh văng bạn khỏi đường đua để trở thành quán quân.

Ngoài yếu tố giải trí đặt lên hàng đầu, Aquapark.io Mod còn rèn luyện cho player khả năng khéo léo và sự tính toán khi phải thực hiện việc quan sát để di chuyển nhân vật rẽ trái, rẽ phải và bay ra khỏi đường trượt để tiến nhanh đến đích một cách ngoạn mục nhất đồng thời loại bỏ dần các đối thủ đáng gờm trong cuộc đua. Hãy làm cho đối thủ há hốc mồm với tài siêu trượt máng nước của bạn.

mod aquapark.io

Tranh tài với nhiều người chơi

Ở Mod Aquapark.io, Voodoo thật thông minh vì đã thêm tính năng giao lưu để liên kết người chơi trên toàn thế giới. Bạn có thể cùng đua trượt máng nước với 16 player khác. Điều này góp phần làm cho cuộc đua trở nên kịch tính hơn hẳn. Đây cũng là bước tiến mới mẻ của trò chơi này so với các trò chơi do Voodoo đã phát hành trước đó như Ball Blast hay Baseball Boy.

Tham khảo game cùng thể loại: Flip Diving Mod 

Thả ga lựa chọn trang phục

Một công viên nước mô phỏng tại bản Mod của Aquapark.io thêm phần rực rỡ khi cho phép người chơi được thả ga lựa chọn trang phục cho tay đua. Điều này làm tăng sự hứng thú cho bất kỳ ai khi tham gia vào một cuộc đua có một không hai này.

ban mod cua aquapark.io

Tải game Aquapark.io Mod Apk cho điện thoại Android

Thật không dễ để lựa chọn được một tựa game hội tụ tất cả các yếu tố giải trí, bất ngờ và hấp dẫn như Aquapark.io Mod Apk. Bản game hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới lạ cho người chơi khi được thử sức trượt nước trên một chiếc máng chỉ có ở những công viên lớn trên thế giới. Hãy tải game để thỏa sức giải trí trên smartphone nhằm loại bỏ những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

DOWNLOAD (97 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (2 votes)