VSCO Mod Apk – VSCO Pro (Mod Mở Khóa Tất Cả, All Filters)

Bởi mod.team3- Cập nhật Tháng Chín 22, 2021
VSCO Mod Apk – VSCO Pro (Mod Mở Khóa Tất Cả, All Filters)
Tên VSCO: Photo & Video Editor with Effects & Filters
Phiên bản 231
Tính năng MOD Mở Khóa Tất Cả, All Filters
Kích Thước 83 MB
Hỗ trợ Android 6.0 trở lên
Chuyên mục Nhiếp ảnh
Cài trên Google Play
Phát hành VSCO
Genre
Update Tháng Chín 22, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (83 MB)

VSCO Mod Apk là một ứng dụng đang thu hút giới trẻ trên toàn cầu vì những tính năng nổi bật. Với VSCO, người dùng dễ dàng hô biến một bức ảnh gốc đơn điệu trở nên tinh tế và mới lạ hơn. Tải nhanh bản VSCO Pro mở khóa full tính năng trả phí.

VSCO – Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Hiện nay, chụp ảnh không chỉ để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp mà nó còn dùng để upload lên các trang mạng xã hội để tìm kiếm lượt tương tác. Không để bức ảnh của mình tẻ nhạt, nhiều người đã tìm đến các công cụ chỉnh sửa ảnh để sở hữu bức hình hoàn hảo nhất. Một trong những ứng dụng đang được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là VSCO. Nhằm tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận sản phẩm của mình, cha đẻ Visual Supply Company đã ra mắt ứng dụng trên 3 nền tảng: VSCO cho website, VSCO Mod Apk cho điện thoại Android và hệ điều hành iOS.

vsco mod

Xem thêm: Remini Mod

Chỉnh sửa ảnh độc đáo

VSCO Mod cung cấp các tính năng độc đáo để người dùng sở hữu được một bức ảnh hoàn hảo nhất. Chỉ cần bạn upload một tấm ảnh lên ứng dụng và chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, đổ màu, chọn phông nền, xoay ảnh, cắt xén tỷ lệ khung hình, đổ bóng, làm mờ… bằng các thanh công cụ trên màn hình đến khi nào hài lòng về sản phẩm do chính tay mình làm ra. Ứng dụng còn sở hữu nhiều bộ lọc theo trend để giúp tấm ảnh của bạn trở nên lung linh, vi diệu và hợp mốt.

Chụp ảnh chuyên nghiệp

Ngoài chỉnh sửa ảnh, bạn có thể dùng Mod VSCO để selfie. Cũng như bất cứ máy ảnh nào, camera của VSCO sẽ giúp bạn lấy nét, cân bằng độ nét và thay đổi vị trí nét. Chỉ cần bỏ ra  phút là bạn sẽ có được những bức ảnh chuyên nghiệp như được chính tay nhiếp ảnh gia chụp vậy.

Xem thêm: ToonMe Mod

Lưu lại công thức chỉnh sửa ảnh

VSCO Mod có tính năng lưu lại các công thức chỉnh sửa ảnh đẹp nhất mà người dùng yêu thích. Do đó, nếu chưa biết phải chỉnh bức ảnh của mình như thế nào thì bạn có thể sử dụng các công thức thần thánh có sẵn trên ứng dụng. Nếu là dân sửa ảnh có chút kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo công thức edit ảnh cho mình và lưu lại trên ứng dụng để mọi người cùng tham khảo.

vsco

Kết nối với thành viên VSCO

VSCO có một mạng xã hội riêng dành cho người dùng đã từng sử dụng ứng dụng này. Họ sẽ trở thành thành viên của app. Nơi đây mọi người được chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất, được like, bình luận, chia sẻ ảnh và trò chuyện với nhau. Một cộng đồng lớn mạnh của VSCO hiện nay đã có hơn 1 triệu thành viên.

Đăng ảnh lên mạng xã hội dễ dàng

Bản Mod của VSCO có liên kết với Facebook, Instagram, Twitter. Vì vậy, sau khi edit ảnh xong, bạn có thể chia sẻ ngay trên mạng xã hội để “khoe” với mọi người.

Giao diện thân thiện

Để người dùng tiếp cận VSCO (Mod Mở Khóa Tất Cả) nhanh chóng ngay từ lần đầu tiên truy cập, nhà phát hành Visual Supply Company rất thông minh khi xây dựng ứng dụng với một giao diện thân thiện, màu sắc tối giản, các tính năng thể hiện ngay trên ứng dụng để người dùng dễ dàng quan sát, tìm kiếm và sử dụng.

mod vsco

Tải ứng dụng VSCO Mod Apk cho điện thoại Android

Nếu bạn muốn sở hữu một bức ảnh long lanh và chuyên nghiệp thì hãy tải ngay ứng dụng VSCO Mod Apk về “dế yêu”. App rất dễ sử dụng, không đòi hỏi kiến thức của người dùng mà chỉ cần bạn điều chỉnh ảnh cho đến khi vừa ý. Chắc chắn công cụ thần thánh này sẽ hỗ trợ tích cực cho công việc và nhu cầu giải trí của mỗi người.

DOWNLOAD (83 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)