Space Marshals 3 Mod APK 2.2.3 (Menu, Đạn Vô Hạn, Mở Khóa)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 25, 2021
Space Marshals 3 Mod APK 2.2.3 (Menu, Đạn Vô Hạn, Mở Khóa)
Tên Space Marshals 3
Phiên bản 1.3.14
Tính năng MOD Menu/Đạn Vô Hạn/Mở Khóa
Kích Thước 663 MB
Hỗ trợ Android 7.0+
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành Pixelbite
Genre
Update Tháng Tám 25, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (663 MB)
Thông tin MOD
  • Vô hạn đạn
  • Mở khóa trang bị & nhiệm vụ
Hướng dẫn chi tiết
  • Tìm và tải xuống Space Marshals 3 trên Google Play (bản gốc)
  • Hủy tải xuống khi tiến độ đã bắt đầu được vài %
  • Tải MOD tại CUUAMTRUYENKY.VN và cài đặt
  • Done, hãy tận hưởng bản MOD này bạn nhé.

Ngày nay thế giới đang trên đà phát triển, con người ngày càng khám phá ra nhiều nơi phát hiện nhiều thứ trên trái đất. Chưa dừng lại ở đó với tiềm năng kinh tế cùng sự thông minh, sáng tạo loài người lại muốn khám phá vũ trụ rộng lớn. Dựa trên thực tế đó nhà phát triển Pixelbite cùng đội ngũ của mình đã tạo ra trò chơi Space Marshals 3 Mod, trên đường đi khám phá không gian Burton và Dixon sẽ là 2 nhân vật cùng bạn trên con tàu vũ trụ tiếp tục cuộc hành trình vĩ đại. Một lần xảy ra sự cố trên con tàu, Dixon đã mang trang bị bảo hộ ra bên ngoài sửa chữa nhưng không may lại gặp tên trùm độc ác người ngoài hành tinh bắt đi. Tham gia trò chơi nhiệm vụ của bạn sẽ cùng Burton tiêu diệt bọn tay sai của tên trùm và giải cứu Dixon.

Tải Space Marshals 3 Mod – Chiến Đấu Với Tên Trùm Giải Cứu Đồng Đội

Space Marshals 3 Mod sẽ cho bạn trải nghiệm những khó khăn vất vả, để bạn có thể biết mọi việc làm sẽ không có con đường màu hồng cho mình đi. Bằng sự thông minh và sáng tạo của mình người chơi sẽ phải tìm kiếm vị trí chính xác Burton đang bị giam giữ, cùng với ý chí kiên cường muốn giải cứu người bạn của mình hãy chiến đấu hết sức mình. Vũ khí là thứ không thể thiếu khi đi vì thế phải nhớ mang theo để sử dụng khi cần thiết.
Game Space Marshals 3 Mod

Bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm

Hack Space Marshals 3 có rất nhiều nguy hiểm ở xung quanh, mới đầu mục tiêu của bạn là chiến đấu với bọn tay sai của tên trùm để giải cứu bạn của mình. Nhưng bây giờ thế cục đã khác rồi, bạn cần phải tự bảo vệ bản thân mình trước và hãy tìm kiếm một vật dụng gì đó để làm vũ khí. Kẻ địch luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu và có thể bất cứ lúc nào sẽ khiến bạn mất mạng. Có lẽ bạn vẫn đang không hiểu lí do vì sao Birton lại bị bắt đi mà không biết nguyên nhân, nhưng chắc chắn việc làm đó sẽ có lợi cho tên trùm và bạn cần hoàn thành mỗi nhiệm vụ được giao để ngăn chặn âm mưu to lớn của tên trùm.

Game Space Marshals 3 Mod

Rèn luyện kỹ năng

Sự thông minh và sáng tạo trong chiến đấu sẽ giúp người chơi dễ dàng chiến thắng được kẻ địch. Kỹ năng cũng rất quan trọng vì vậy bạn cần phải rèn luyện nhuần nhuyễn với một cách thuần thục. Tội phạm Space Marshalr 3 có số lượng rất , có thể bạn sẽ không thể đếm hết được chúng có bao nhiêu tên, nếu trước khi hành động mà bạn không có một chiến lược kỹ sẽ bị chúng bao vây và hạ bạn ngay tức khắc. Khả năng quan sát cùng phân tích tình hình sẽ là một lợi thế bởi những tên tay sai sẽ xuất hiện bất ngờ mà bạn không thể lường trước được.  Bạn có thể chọn phương pháp ẩn nấp thật kỹ rồi sử dụng súng bắn tỉa những tên tội phạm.

Hệ thống vũ khí đa dạng

Space Marshalr 3 có một hệ thống vũ khí đa dạng và mạnh mẽ. Khi trong chiến trường sẽ có những nhu yếu phẩm cần thiết cho bạn sử dụng như: lựu đạn gây choáng, lựu đạn khói, súng laze,… Nếu muốn kẻ địch không phát hiện ra mình bạn có thể sử dụng ống giảm thanh để tiêu diệt đối thủ và không để đồng đội của của chúng phát hiện ra. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bản đồ để phát hiện ra địch và tận dụng những thế mạnh để đem về lợi ích cho bản thân mình. 

Với phiên bản Mod của trò chơi Space Marshals 3 Mod bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng mở khóa tất cả các thứ trong game, khi chiến đấu sẽ không phải lo đến vấn đề hết đạn vì đã Mod vô hạn đạn khi đó bạn có thể tiêu diệt địch dễ dàng hơn. Thiết kế đồ họa 3D giúp cho người chơi được trải nghiệm cảm giác chân thật nhất. Space Marshals 3 Mod sẽ giúp bạn giải trí sau một ngày dài mệt mỏi, khiến tâm trạng cảm thấy thoải mái và tốt hơn rất nhiều.

DOWNLOAD (663 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

3.5/5 (2 votes)