The Addams Family – Mystery Mansion Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team- Cập nhật Tháng Chín 9, 2021
The Addams Family – Mystery Mansion Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Addams Family: Mystery Mansion - The Horror House!
Phiên bản 0.3.8
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 106 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Phát hành PIXOWL INC.
Genre
Update Tháng Chín 9, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (106 MB)
Thông tin MOD
  • Đá quý, tiền xu tăng lên khi bạn chi tiêu

The Addams Family – Mystery Mansion Mod Apk là một trò chơi di động nổi tiếng của nhà sản xuất PIXOWL. Game là một câu chuyện dài kể về gia đình Addams – một trong những biểu tượng tiêu biểu nhất cho nền văn hóa đại chúng của Hoa Kỳ. Ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện trên tờ The New Yorker vào năm 30 của thế kỷ trước, gia đình quái dị này gần như trở thành hình mẫu cho khái niệm Gia đình hoàn hảo. Dù cho họ sở hữu ngoại hình khác lạ nhưng họ vẫn yêu đời và có thái độ sống tích cực, hay đôi khi định nghĩa về cái đẹp trong cuộc sống của họ có phần khác biệt. Dựa vào một phần lịch sử ghi chép lại, giờ đây bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game về gia đình này ngay trên điện thoại. Từ đây một loạt những diễn biến thú vị bắt đầu.

The Addams Family – Mystery Mansion – Căn biệt thự bí ẩn của Addams

The Addams Family – Mystery Mansion Mod Apk cho điện thoại Android là một trò chơi đáng để trải nghiệm bởi những giá trị mà nó mang lại. Không chỉ là những diễn biến mà còn là giá trị, bài học về gia đình, những câu chuyện đáng suy ngẫm trong cuộc sống mà đôi khi chính chúng ta cũng không nhận ra được. Dù cốt truyện hay bối cảnh của game không quá đa dạng như The Addams Family vẫn rất được yêu thích. Lý do không chỉ bởi dòng họ này đã được mến mộ từ lâu mà còn bởi những hình ảnh đẹp đến ngỡ ngàng, những nhân vật được chăm chút tỉ mỉ.

mod The Addams Family Mystery Mansion

Xem thêm: Family Island Mod

Vén bức màn bí mật ngôi nhà

Ngôi nhà khổng lồ trong Mod The Addams Family – Mystery Mansion đang chờ đợi để được bạn mở khóa, cũng như những vật phẩm đang chờ bạn mang về nhà để trang trí. Cùng với những câu chuyện hài hước không kém phần duyên dáng sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thật sảng khoái. Vì vậy, nếu bạn yêu thích những giá trị cốt lõi của gia đình, thì tựa game này có lẽ là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

mod The Addams Family Mystery Mansion

Bối cảnh quen thuộc, lối chơi đơn giản

Mặc dù đây có thể là một sản phẩm mang hơi hướng kinh dị nhưng chủ đề chính mà trò chơi hướng đến chính là gia đình. Vì vậy dù các nhân vật trong The Addams Family – Mystery Mansion Mod có phần đáng sợ nhưng vẫn không có quá nhiều hiệu ứng khiến người chơi phải giật mình. Bên cạnh đó, bối cảnh chính của game chỉ diễn ra bên trong một ngôi nhà rộng lớn, bao gồm nhiều phòng, nhiều khu vực với một chức năng và vai trò khác nhau. Nên người chơi cũng sẽ nhanh chóng làm quen với giao diện và các điều khiển, cũng như vận hành trong trò chơi này. Sẽ có nhiều tình tiết thú vị, chuyển biến bất ngờ khiến bạn thích thú với gia đình đáng yêu này.

Xem thêm: Horror Show Mod

Đồ họa và âm thanh

Để nói về đồ họa của The Addams Family – Mystery Mansion (Mod hack tiền) thì thực sự nó đã làm xuất sắc vai trò của mình khi những chi tiết nhỏ nhất cũng được trau chuốt kỹ lưỡng. Màu sắc cũng được đầu tư tỉ mỉ về độ hoàn thiện. Ngoài ra, âm nhạc của game cũng rất lôi cuốn, tuy không quá rùng rợn như thể hiện được nét ma mị và bí ẩn khiến người chơi có được một hành trình đáng ngớ.

The Addams Family Mystery Mansion mod

Tải game The Addams Family – Mystery Mansion Mod Apk cho Android

Sở hữu lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn là một điểm cộng rất lớn của The Addams Family – Mystery Mansion Mod Apk. Mọi đối tượng người dùng đều có thể tham gia trải nghiệm mà không bị giới hạn độ tuổi. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm để biết rõ hơn về gia đình kỳ lạ này thì hãy tải về và cài đặt ngay The Addams Family để bắt đầu những nhiệm vụ thú vị, vô cùng độc đáo mà trò chơi mang lại.

DOWNLOAD (106 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)