ROCKMAN X DiVE Mod Apk (Mod Chế độ thần)

Bởi mod.team333- Cập nhật Tháng Chín 14, 2021
ROCKMAN X DiVE Mod Apk (Mod Chế độ thần)
Tên ROCKMAN X DiVE
Phiên bản 3.3.1
Tính năng MOD Chế độ thần
Kích Thước 50 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành CAPCOM TAIWAN
Genre
Update Tháng Chín 14, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (50 MB)
  • MENU MOD
  • God Mode (chế độ thần)

ROCKMAN X DiVE Mod Apk là một trò chơi hành động vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành CAPCOM – Cha đẻ của dòng game bom tấn ROCKMAN X. Trò chơi sẽ đưa người chơi đến với một thế giới kỹ thuật số mang tên Deep Log. Tại đây, mọi dòng thời gian và sự kiện đã xảy ra trong quá khứ đều bị đảo ngược, các nhân vật cũng không ngoại lệ. Cụ thể hơn, nhiệm vụ của người chơi là ngăn chặn một hành động làm hỏng dòng thời gian, khắc phục các sự cố và đưa nó trở lại trật tự ban đầu.

ROCKMAN X DiVE – Chiến đấu trong thế giới ngầm

ROCKMAN X DiVE Mod Apk cho Android một trò đáng chơi khi hội tụ đầy đủ yếu tố kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên đáng buồn thay, vào một ngày tuyệt vời, Deep Log ngay lập tức mắc phải một lỗi khó hiểu. Do đó, thông tin của ROCKMAN X và tất cả thông tin rơi vào trạng thái bất thường, khiến nó không thể sử dụng được. Thông qua sự cố đó, cuộc săn lùng những anh hùng hoàn toàn mới ở phần này đã được đặt ra. Đó là giải quyết trục trặc đó, đưa bản ghi sâu về trạng thái duy nhất của nó.

Game có lối chơi tương tự: Mega Tower Mod

Mod ROCKMAN X DiVE

Cách chuyển động linh hoạt

Liên quan đến vòng quay chuyển động ROCKMAN X DiVE Mod, có thể có một vài yếu tố phụ được thêm vào trò chơi. Để mang đến sự lựa chọn mới và niềm vui cho các game thủ. Bạn sẽ có thêm những khả năng hoàn toàn mới và đặc biệt, giống như nhắm và bắn 360 một cách rô bốt bên cạnh các hành động tiêu chuẩn giống như chạy nước rút, băng qua, bay đến v.v. Tốc độ hành động của các thợ săn trở nên mượt mà hơn. Do đó, bạn sẽ có thể quản lý và đối phó với các điều kiện một cách đơn giản hơn.

ROCKMAN X DiVE

Những tính năng độc đáo

  • Mod ROCKMAN X DiVE bao gồm tất cả những anh hùng mà bạn có thể biết đến, hâm mộ và hiện hữu trong hồi tưởng của bạn. Tuy nhiên, khi ở trong thế giới ảo này, bạn có thể bị choáng váng vì chúng đã được làm lại hoàn toàn. Nhà sản xuất đã sửa đổi ngoại hình; diện mạo, vẻ ngoài khiến game thủ trở nên thích thú lạ thường.
  • Về cơ bản, thành phần được nâng cấp và đưa vào sử dụng trong hệ thống nhiều nhất trong ROCKMAN X DiVE (Mod hack tiền) là vũ khí. Ngoài những vũ khí có thể quá quen thuộc với bạn, như tượng bán thân hoặc thanh kiếm. Bạn có thể ngay lập tức sử dụng lưỡi liềm Demise của Sigma để tấn công và xé xác kẻ thù thành các vật phẩm.
  • Trong suốt cuộc hành trình, nhiều con quái thủ lĩnh đáng gờm sẽ xuất hiện. Một khi bạn đánh bại chúng, bạn sẽ nhận được số chip tương ứng. Về cơ bản, một tuyệt chiêu đặc biệt mà bất kỳ anh hùng nào cũng mong muốn sở hữu đó chính là BOSS. Hãy tiêu diệt mọi kẻ thù và chứng tỏ bạn là người chơi giỏi nhất trong thể loại game này đồng thời thu thập thêm vũ khí và thu thập kỹ năng mới.
  • ROCKMAN X DiVE Mod thực sự là một trong những trò chơi điện tử có thưởng thu hút bất kì ai tải và thử nghiệm. Từ đồ họa, nhân vật cho đến vũ khí. Không chỉ vậy, chế độ co-op cũng là chế độ xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập ROCKMAN X. Ngay bây giờ đây những mong ước của bạn trong game giờ đã được giải quyết. Nếu bạn nhàm chán với lối đánh một mình thì bạn hoàn toàn có thể phối hợp với bạn bè của mình. Tạo ra một quân đội mạnh mẽ, xây dựng âm mưu tập thể, suy nghĩ chiến lược. Tấn công, phản công, tích lũy vũ khí và thu thập giải thưởng hữu ích ngay nhé!

Xem thêm: Alice Gear Aegis Mod

ROCKMAN X DiVE Mod

Âm thanh và đồ hoạ

Không chỉ có lối chơi thú vị và độc đáo, bản Mod của ROCKMAN X DiVE  còn hấp dẫn người chơi bởi hình ảnh đồ hoạ 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng hình ảnh đặc sắc. Cùng với đó là hàng chục nhân vật anh hùng, nhân vật phản diện được xây dựng theo phong cách hoạt hình vô cùng thu hút người chơi. Ngoài ra, game có hệ thống âm thanh chân thực theo từng nhịp chạy, nhảy hay chém của nhân vật hết sức sinh động và lôi cuốn.

Tải game ROCKMAN X DiVE Mod Apk cho Android

Với rất nhiều sự nâng cấp vượt bậc so với phiên bản trước, đây được coi là một sự trở lại rất thành công của ROCKMAN X DiVE Mod Apk khi làm cho bạn cảm thấy quen thuộc nhưng không hề nhàm chán. Hãy tải và thư giãn vào những giây phút giải lao nhé!

DOWNLOAD (50 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)