Flippy Knife Mod APK 1.9.8 (Vô Hạn Tiền)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 25, 2021
Flippy Knife Mod APK 1.9.8 (Vô Hạn Tiền)
Tên Flippy Knife
Phiên bản 1.9.8 b150
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 56 MB
Hỗ trợ Android 4.4
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành Beresnev Games
Genre
Update Tháng Tám 25, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (56 MB)
Thông tin MOD
  • Vô Hạn Tiền
  • Nhiều Coins
  • Không quảng cáo

Khi con người ta tạo ra vũ khí ban đầu chỉ là những loại thô sơ và chưa đạt hiệu quả cao, nhưng để có những vũ khí hiện đại như ngày nay cũng là một quá trình phát triển. Nói đến vũ khí thô sơ chúng ta phải nhắc ngay đến con dao, là một vật dụng thường xuyên được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sức ảnh hưởng hay gây nguy hiểm cho người khác là không hề nhỏ. Dựa vào ý tưởng đó nhà phát triển Beresnev Games đã thành công tạo ra một trò chơi nói về con dao Flippy Knife Mod là tựa game Arcade.

Tải Flippy Knife Mod – Sử Dụng Dao Phi Trúng Mục Tiêu

Flippy Knife Mod có lối chơi thú vị khi tham gia trò chơi bạn sẽ được sử dụng một con dao, nhiệm vụ của bạn là găm con dao đó lên tấm gỗ. Nhìn có vẻ là đơn giản nhưng người chơi cần phải găm chúng mục tiêu để có được kết quả cao, thử thách của trò chơi tạo cho người chơi thêm tò mò bởi nếu găm trượt vào tấm gỗ sẽ không được điểm nào. Vì vậy người chơi phải rèn luyện kỹ năng chăm chỉ và nhắm mục tiêu chuẩn xác để hoàn thành nhiệm vụ và đạt được kết quả cao nhất. Flippy Knife Mod

Chế độ chơi đa dạng

Với chế độ chơi đa dạng Flippy Knife Mod sẽ cho bạn trải nghiệm 4 chế độ chơi khác nhau cho người chơi thoải mái chọn lựa và khám phá những điều có trong game đang chờ đợi bạn. Bới vậy trò chơi sẽ mang lại cho bạn những giây phút trải nghiệm thú vị, mà không phải chơi đi chơi lại một chế độ giống nhau. Điều này giúp người chơi có nhiều cảm xúc khác nhau và những điều khác lạ mà không phải trải nghiệm một thứ gì mãi mãi.

Chế độ kết hợp

Mới đầu tham gia Hack Flippy Knife bạn được được chơi ở những chế độ kết hợp, đây là chế độ dễ nhất và đơn giản nhất mà người chơi bắt buộc phải tham gia để làm quen và hiểu cách chơi. Khi bắt đầu bạn sẽ có một con dạo găm ở trên tấm gỗ, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc điện thoại di động của mình vuốt lên phía trên màn hình. Khi đã hoàn thành được nhiệm vụ vuốt lên con dạo sẽ rời khỏi bề mặt tấm gỗ bay trên không trung và phi tới mục tiêu, lúc này việc bạn cần làm là điều khiển và giữ nhịp độ lực con dao ổn định và nằm trong tầm kiểm soát của mình để bay tới găm đúng mục tiêu.

Game Flippy Knife Mod

Chế độ giải trí

Flippy Knife Mod người chơi sẽ được trải nghiệm chế độ giải trí, cách chơi tương tự như chế độ kết hợp nhưng điều khác biệt là người chơi sẽ găm con dao chúng những mục tiêu xuất hiện theo nhiều góc độ khác nhau. Không như trước là con dao bay trên không trung nữa mà người chơi phải bắn trúng mục tiêu với mỗi lần trúng đích sẽ được cộng thêm 1 điểm.

Nhắm mục tiêu khoảng cách xa

Tiếp theo là đến chế độ chơi Leo, đây là chế độ thú vị và hấp dẫn nhất của Flippy Knife Mod. Sẽ có hai tấm bia chia ra hai bên, trái và phải với khoảng cách khác nhau, người chơi sẽ phải leo lên để bắn trúng mục tiêu, càng leo lên cao vị trí của bạn với mục tiêu càng xa vì vậy phải xác định mục tiêu và nhắm thật kỹ để bắn trúng và chuẩn xác nhất.

Nhắm trúng hồng tâm

Flippy Knife Mod có chế độ mục tiêu, với cách chơi rất đơn giản người chơi chỉ cần nhắm bắn trúng mục tiêu. Khác với những chế độ trước khi người chơi càng cách xa mục tiêu tỉ lệ trúng thấp nhưng điểm nhận lại càng cao thì ở chế độ này người chơi càng tiến gần đến mục tiêu thì hồng tâm càng thấy rõ và điểm đạt được lại càng cao.

Khi người chơi tải phiên bản Mod của game Flippy Knife Mod sẽ được trải nghiệm tính năng vô hạn tiền giúp bạn thoải mái sử dụng mà không phải lo đến vấn đề hết tiền. Trò chơi sẽ là một liều thuốc giải trí giúp người chơi có những giây phút thoải mái và giải tỏa stress và xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc và áp lực cuộc sống bộn bề ngoài kia.

DOWNLOAD (56 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)