PicsKit Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)

Bởi mod.team- Cập nhật Tháng Chín 24, 2021
PicsKit Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)
Tên PicsKit- Tốt Trình chỉnh sửa hiệu ứng ảnh miễn phí
Phiên bản 2.4.1
Tính năng MOD Mở Khóa Premium
Kích Thước 27 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Nhiếp ảnh
Cài trên Google Play
Phát hành changpeng
Genre
Update Tháng Chín 24, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (27 MB)

PicsKit Mod Apk là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời trên di động, được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Changpeng. Nhu cầu chia sẻ và trao đổi thông tin của mọi người ngày nay là rất lớn, đặc biệt là thông qua những bức ảnh. Đó đơn giản là chỉ là lưu lại những khoảnh khắc đẹp hay thậm chí là sự chứng tỏ gu thẩm mỹ và khả năng chụp ảnh của mỗi người. Chính vì thế mà bạn sẽ thấy trên thị trường sẽ ngập tràn các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, các bộ lọc màu, khung viền,… Nhưng ngày hôm nay chúng tôi sẽ mang đến người dùng một khía cạnh độc đáo hơn, đó là biến tấm hình của mình trở nên nghệ thuật hơn thông qua các hiệu ứng vô cùng đặc biệt.

PicsKit  – Kho hiệu ứng độc nhất vô nhị cho hình ảnh

PicsKit Mod Apk cho điện thoại Android là một thành công đột phá và nổi bật nhất trong danh sách các ứng dụng xử lý hình ảnh, giúp cho người dùng phát triển khả  năng sáng tạo vô tận của mình. Nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu để cho ra đời rất nhiều các hiệu ứng ghép ảnh tuyệt vời cùng với những tính năng mới lạ để người dùng sử dụng trong quá trình chỉnh sửa. Những cái tên có thể nhắc đến như tách phông nền thông minh bằng AI, công cụ cắt dán các chi tiết, chỉnh sửa các bộ phận trên cơ thể để nó trông hoàn hảo hơn đối với các bức ảnh chân dung, nhân bản,… bạn sẽ không thể nào hình dung nổi khả năng của PicsKit cho đến khi sử dụng nó. Bắt đầu khám phá ngay bây giờ nhé!

mod PicsKit

Ứng dụng có tính năng tương tự: QuickArt Photo Editor PRO Mod

Tách phông nền bằng công nghệ AI

Đây có lẽ là công cụ đơn giản và hiệu quả nhất để bạn làm việc này, Mod PicsKit có sẵn bộ công cụ để xử lý vấn đề này nhanh gọn. Đầu tiên, để tấm ảnh cắt ra trông tự nhiên và hoàn hảo nhất có thể thì bạn nên lựa chọn những hình ảnh có hậu cảnh đồng nhất, tác bạch, không bao gồm nhiều yếu tố phức tạp đan xen. Sau đó, hãy nhập hình ảnh đó vào ứng dụng, chỉ một cú chạm là toàn bộ chân dung của bạn sẽ được tách riêng ra để ghép vào các phông nền khác. Công nghệ AI thông minh cho phép sự chính xác đến từ sợi tóc, người dùng sẽ không lo đến việc mất tự nhiên của tấm ảnh.

PicsKit mod

Double Exposure – hiệu ứng lồng ghép đỉnh cao

Nếu bạn đã chơi và tìm hiểu về bộ môn này thì chắc chắn sẽ nghe qua cụm từ này rồi đúng không, đây là một kỹ thuật lồng ghép hai ảnh đan xen vào nhau tạo nên một hiệu ứng thị giác rất đẹp. Tất nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện thủ công bằng những công cụ chuyên nghiệp trên máy tính như Photoshop nhưng rất lâu và đôi khi không mang lại sự tự nhiên cho sản phẩm. PicsKit Mod thì không như vậy, ứng dụng đã gói gọn mọi thứ bằng một công cụ duy nhất, công việc của bạn chỉ là chọn ảnh lồng ghép và phần còn lại ứng dụng sẽ lo liệu hoàn toàn cho bạn.

Xem thêm: PictureThis Mod

Giao diện

PicsKit (Mod Mở Khóa Premium) mạnh mẽ là thế nhưng giao diện của nó lại rất đơn giản và các công cụ được phân loại theo các menu rất gọn gàng. Bố cục màn hình hiển thị khoa học, trực quan tạo cảm giác thỏa mái cho người dùng, họ đễ dàng làm những điều mình muốn mà không bị rối khi phơi bày quá nhiều nội dung. Điều đó sẽ làm bạn khó lựa chọn, tốt nhất hãy hình sẵn ý tưởng trong đầu mình và thực hiện nó ngay lập tức.

PicsKit mod apk

Tải ứng dụng PicsKit Dating Mod Apk cho Android

PicsKit Mod Apk là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hàng đầu hiện nay, mang hơi hướng chuyên nghiệp cho những người dùng đã quen với môn nghệ thuật này và có một lượng kiến thức nhất định. Bạn là một photographer? Hay chỉ là một người yêu ảnh? Hãy tải về và cài đặt ngay PicsKit để phát triển óc sáng tạo của mình mạnh mẽ hơn, công cụ này sẽ giúp bạn tiến xa trên con đường nghệ thuật này và đến gần với giấc mơ của mình.

DOWNLOAD (27 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)