ONE PIECE Bounty Rush Mod Apk (Mod God Mode/No CD)

Bởi mod.team2- Cập nhật Tháng Chín 25, 2021
ONE PIECE Bounty Rush Mod Apk (Mod God Mode/No CD)
Tên ONE PIECE Bounty Rush - Team Action Battle Game -
Phiên bản 43000
Tính năng MOD God Mode/No CD
Kích Thước 114 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành BANDAI NAMCO Entertainment Inc.
Genre
Update Tháng Chín 25, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (114 MB)
  • MENU MOD
  • God mode (chế độ thần)
  • No skill CD (không bị đám ngược skill)

(Not working for PvP modes). – (Không hoạt động cho các chế độ PvP).

ONE PIECE Bounty Rush Mod Apk là trò chơi hành động được chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên đã quá nổi tiếng ONE PIECE. Được BANDAI NAMCO Entertainment Inc. tái hiện lại một cách xuất sắc những gì nổi bật của cuốn truyện này. Thủ lĩnh của mọi trận đấu, Monkey D. Luffy với chiếc mũ rơm huyền thoại cùng những người bạn sẽ có những trận đấu 4vs4 mãn nhãn, đập tan những kẻ cứng đầu và sở hữu kho báu đồ sộ.

ONE PIECE Bounty Rush – Cuộc chiến của những băng đảng cướp biển

ONE PIECE Bounty Rush Mod Apk cho điện thoại Android. Bạn sẽ được tham gia cùng băng hải tặc Mũ Rơm ngộ nghĩnh, phiêu lưu cùng họ qua nhiều vùng miền của thế giới. Dẫn đầu bởi người thủ lĩnh tinh nghịch nhưng đầy tài năng Monkey D. Luffy lướt qua những vùng đất rộng lớn trong vũ trụ One Piece. Hãy dẫn dắt đội của bạn, dành lấy những chiến thắng vinh quang nhất.

ONE PIECE Bounty Rush Mod

Game có lối chơi tương tự: ONE PIECE TREASURE CRUISE Mod

Lối chơi đối kháng quen thuộc

Như đã giới thiệu ở trên, bản Mod của ONE PIECE Bounty Rush là trò chơi hành động đối kháng vô cùng mạnh mẽ. Bạn sẽ được gia nhập một cuộc chiến 4vs4 vô cùng đẫm máu tại 5 địa điểm trên một bản đồ. Chiến đấu liên tục, giành lấy những đồng xu vàng trên sàn đấu sau khi hạ gục một tên địch bất kì. Nếu mạnh hơn và nhanh hơn, bạn hoàn toàn có thể chiếm lĩnh hòm kho báu của chúng, nhận lấy điểm số cũng cao hơn.

Thử thách yêu cầu bạn cần chiến thắng ít nhất ba trên năm trận đấu ở một bản đồ, trong khoảng thời gian ba phút, xem bạn có đủ khả năng để đạt điều đó hay không. Hơn nữa, hãy chiếm dụng mỗi nơi ít nhất 15 giây nhé, đừng quên điều này nếu như bỏ xót một chiến lợi phẩm nào. Phần thưởng nhiều hay ít phụ thuộc khá lớn vào băng đảng mà bạn đang đánh chiếm, những băng lớn sẽ cho phần thưởng lớn và ngược lại.

Mod ONE PIECE Bounty Rush

Xem thêm: King God Castle Mod

Hệ thống nhân vật đa dạng

ONE PIECE Bounty Rush Mod cung cấp một hệ thống nhân vật mang phong cách Anime ngộ nghĩnh. Các nhân vật trong truyện gốc đều được tái hiện lại một cách chân thực. Hãy kết hợp bọn họ lại theo phong cách riêng của mình, bạn sẽ có những đội hình mạnh nhất và chiến nhất cùng với những lối chơi độc nhất. Hãy tìm hiểu thế mạnh của từng nhân vật, từ đó bạn sẽ có thể đưa ra những kế sách phù hợp. Phát huy thế mạnh từng người nhất có thể, từ đó chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

Tài nguyên trong Mod ONE PIECE Bounty Rush cũng khá đa dạng, từ những đồng xu vàng, viên kim cương rơi, điểm chiến đấu, điểm liên minh hay cao cấp hơn là những thỏi vàng. Tất cả những thứ này cần được thu thập một cách có hệ thống, cân bằng mọi thứ để có thể mở khóa những nhân vật khác nhau, mua các mãnh vở hoặc những nguyên liệu cơ bản để mở khóa thêm những thứ quý giá khac. Bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để khám phá trò chơi này.

ONE PIECE Bounty Rush Mod Apk

Âm thanh và đồ họa

ONE PIECE Bounty Rush (Mod Hack Tiền) tái hiện lại hầu như hoàn hảo mọi thứ tự truyện. Những chiến trường đẩm máu cho đến những khu vực trong thế giới ONE PIECE như công viên Arlong, đảo người cá, đảo bánh, đấu trường Corrid, biển Fold hay đảo Drum, mọi thứ được tái hiện theo đồ họa 3D cao cấp. Bạn sẽ có những cảm nhận rõ nét nhất và hiểu hơn những câu chuyện mà trò chơi mang lại. Hệ thống âm thanh kết hợp cùng những hiệu ứng vô cùng mượt mà, tất cả làm nên một ONE PIECE Bounty Rush hoàn hảo.

Tải game ONE PIECE Bounty Rush Mod Apk cho Android

Bạn đã sẳn sàng cho những cuộc chiến bất tận ở thế giới ONE PIECE chưa, hãy tải ngay ONE PIECE Bounty Rush Mod Apk để trải nghiệm những tinh hoa hấp dẫn mà trò chơi mang lại.

DOWNLOAD (114 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

3/5 (4 votes)