Morphite Premium Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team2- Cập nhật Tháng Chín 25, 2021
Morphite Premium Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Morphite
Phiên bản 1.6 b161
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 323 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Phiêu Lưu
Cài trên Google Play
Phát hành Crescent Moon Games
Genre
Update Tháng Chín 25, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (323 MB)
Thông tin MOD
  • Trò chơi trả phí miễn phí
  • Mua hàng trong ứng dụng miễn phí

Morphite Premium Mod Apk là tên của một trò chơi phiêu lưu hành động rất thú vị và giải trí được xuất bản dưới dạng phiên bản miễn phí. Cụ thể hơn, nó là một trò chơi FPS 3D khám phá thế giới mở từ nhà xuất bản Crescent Moon Games – đơn vị đã mang đến cho thị trường game những trò chơi RPG thế giới mở tuyệt đỉnh như Aralon và Exiles.

Morphite Premium – Game phiêu lưu vũ trụ thú vị

Morphite Premium Mod Apk cho điện thoại Android thực sự là một trò chơi phiêu lưu tuyệt vời, nơi bạn phải đi khắp thế giới và chiến đấu với kẻ thù của mình bằng cách sử dụng vũ khí và đạn thú vị. Trong trò chơi này, bạn sẽ có thể đi qua các không gian thiên hà. Trên một số hành tinh, bạn có thể tìm thấy các nguồn tài nguyên đặc biệt và hạn chế, và trên các hành tinh khác, tìm thấy các thành phố của nền văn minh ngoài Trái Đất.

Morphite Premium Mod

Game có lối chơi tương tự: Idle Planet Miner Mod

Cốt truyện độc đáo

Ngay cả cốt truyện của trò chơi cũng phát triển hơn một chút trong phiên bản Morphite Premium Mod này dù tác giả của trò chơi không muốn xuất bản toàn bộ câu chuyện và tiết lộ nó. Toàn bộ trò chơi kể về một câu chuyện thú vị và tưởng tượng về một người du hành đến một vùng đất kỳ lạ và hành tinh xa xôi và tìm thấy một thế giới đặc biệt, khác biệt và rất thú vị. Tất nhiên, bạn sẽ đóng vai nhân vật chính của trò chơi, một phụ nữ trẻ tên là Myrah Kale. Câu chuyện của trò chơi thuộc về tương lai.

Hành trình của nhân vật trong cơ chế game

Khi con người du hành đến các hành tinh khác và các thuộc địa của con người được nhìn thấy trên khắp thiên hà. Nhưng vẫn còn rất nhiều ẩn số trong thiên hà vĩ đại này của Mod Morphite Premium. Myrah Kale đang ở trên một con tàu vũ trụ quay quanh các hành tinh để tìm các nguồn tài nguyên mà cô và Clooney cần. Chuyến tham quan này giờ đây sẽ trở thành chuyến đi phiêu lưu thú vị nhất của nhân vật và của chính bạn. Khi đến hành tinh này, bạn sẽ gặp phải nhiều điều kỳ lạ và bí ẩn. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy quá khứ của nhân vật của mình thông qua một cổng thông tin đặc biệt.

Mod Morphite Premium

Gameplay đầu tư đỉnh cao

Bản Mod của Morphite Premium là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có nhịp độ chậm. Hầu hết sẽ được sử dụng và các nhà phát triển đã thực hiện tốt. Trò chơi là góc nhìn thứ nhất và tất cả các thiết kế đều là ba chiều. Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi phiêu lưu và tương lai, trò chơi này chắc chắn dành cho bạn.

Để tìm và hiểu những hành tinh bí ẩn, bạn phải di chuyển đến những hành tinh không xác định được và đi vào không gian vô định và đối mặt với những sinh vật kỳ lạ. Trong trò chơi bắn súng khoa học viễn tưởng này, hãy khám phá những thế giới ngẫu nhiên và xem xét câu chuyện thú vị ra sao nhé.

Morphite Premium

Xem thêm: The Trail Mod

Đồ họa và âm thanh

Về hình ảnh, dù chúng có phần đa giác thấp, tất nhiên mang lại chút cảm giác hoài niệm về các trò cũ. Nhà phát triển đã đầu tư vào thiết kế đồ họa của trò chơi với hệ thống thiết kế Hexagon nên nó làm cho trò chơi Morphite Premium (Mod Hack Tiền) trở nên rất tối ưu hơn hẳn. Trong quá trình chơi, bạn còn được khám phá các hành tinh vào ban đêm và nhìn thấy tất cả các loài động vật hoang dã khác nhau đầy màu sắc với đèn neon trên chúng. Tất cả trông thực sự tuyệt vời.

Sự lựa chọn âm nhạc trong tựa game này cũng mang đến trải nghiệm thực sự tốt cho người dùng. Đôi khi bạn cảm giác phải chuyển sang giai điệu bí ẩn hơn khi bạn đến các hành tinh nhất định.

Tải game Morphite Premium Mod Apk cho Android

Morphite Premium Mod Apk là một tựa game indie dành cho fan của những hành trình phiêu lưu. Cốt truyện thú vị, hình ảnh sắc sảo, âm thanh độc đáo,..Tải ngay để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

DOWNLOAD (323 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)