Gris Mod Apk (Mod Đã Trả Phí Full Version)

Bởi mod.team9- Cập nhật Tháng Chín 26, 2021
Gris Mod Apk (Mod Đã Trả Phí Full Version)
Tên GRIS
Phiên bản 1.0.2
Tính năng MOD Đã trả phí Full Version
Kích Thước 583 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Phiêu Lưu
Cài trên Google Play
Phát hành DevolverDigital
Genre
Update Tháng Chín 26, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (583 MB)

Gris Mod Apk được nghiên cứu và phát hành vào năm 2018. Sau hơn 2 năm gia nhập cộng đồng game, trò chơi nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích của các game thủ. Game được ví như một “làn gió mới” trong cách sáng tạo màu nước vẽ tay từ bối cảnh, nhân vật, các tình tiết trong game đẹp tuyệt vời. Tất cả những điều ấn tượng trong game sẽ được Cửu Âm Truyền Kỳ bật mí dưới bài viết sau đây.

Gris – “Làn gió mới” trong làng game phiêu lưu

Gris Mod Apk cho Android hiện đã có phiên bản mới nhất update trên CH Play. Để bắt đầu hành trình khám phá những điều bí ẩn, thú vị xoay quanh cô nàng xinh đẹp Gris, hãy tải game về máy ngay nhé!

Xem thêm: Dragon Village X Mod

Gris Mod

Gameplay nhẹ nhàng, đơn giản

Cửu Âm Truyền Kỳ tin chắc rằng, Gris Mod chính là tựa game phiêu lưu nhẹ nhàng, tinh tế nhất. Theo đó, cốt truyện của game xoay quanh cuộc đời của cô nàng xinh đẹp Gris. Đúng hơn là hành trình khám phá bản thân để trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn của nhân vật.

Gameplay của trò chơi này khá đơn giản. Bạn sẽ hóa thân vào Gris, sau đó điều khiển nhân vật khám phá những vùng đất mới, đầy bí ẩn. Trong suốt hành trình, càng thu thập được nhiều quả cầu, ngôi sao thì ánh sáng hi vọng sẽ dần dần hiện ra. Đồng thời, bạn cũng mở khóa thêm được nhiều vùng đất mới.

Game có lối chơi tương tự: Farm Dream – Village Farming Sim Mod

Ban Mod Cua Gris

Game phiêu lưu không hề chết chóc

Điểm đặc biệt của Mod Gris không hề có yếu tố chết chóc. Tất cả rất nhẹ nhàng, đan xen hài hòa giữa nét buồn trầm mặc và ánh sáng hi vọng của nhân vật chính. Vượt qua càng nhiều thử thách, khó khăn, nhân vật càng trưởng thành, mạnh mẽ và tự vượt lên chính mình. Hãy là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Gris trong hành trình này bạn nhé!

Độ khó của game cũng không quá nhiều. Tuy nhiên, người chơi cần thực sự tinh mắt để di chuyển chính xác. Do phần background của game có màu sắc khá tương đồng với các bối cảnh nên hơi khó hình dung.

Nhìn chung, bản mod của Gris mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho người chơi. Có buồn bã, có hi vọng, có niềm vui của nhân vật chính. Các câu đố, yêu cầu của trò chơi sẽ dần dần được hé lộ trong từng level cụ thể.

Mod Gris

Đồ họa và âm thanh

Gris (Mod Đã Trả Phí) được cộng đồng game thủ rất yêu thích nhờ cách thiết kế đồ họa vẽ tay bằng màu nước cực bắt mắt, sinh động. Đây là phong cách đồ họa mà rất ít nhà phát hành sử dụng. Tất cả bối cảnh, các tình tiết trong game đều có màu sắc hài hòa, đan xen rõ ràng tông màu lạnh và nóng. Nói chung, đồ họa của game mang lại sự tươi mới, nhẹ nhàng, tinh tế song vẫn rất hiện đại. Đó cũng là lí do vì sao game nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các game thủ.

Âm thanh trong game cũng được đánh giá cao. Từng bối cảnh, tình tiết sẽ có hiệu ứng âm thanh riêng, vừa sinh động vừa chân thực. Tất cả đã khắc họa thành công nhất những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của nhân vật.

Tải Gris Mod Apk cho Android

Chắc chắn rằng, Gris Mod Apk cho Android sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị với các gamer. Bạn sẽ được khám phá, trải nghiệm những giây phút chơi game nhẹ nhàng, thư thái nhất sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Nào! Hãy tải ngay game về điện thoại và bắt đầu hành trình phiêu lưu thú vị cùng cô nàng xinh đẹp Gris ngay nhé! Tất cả những khó khăn, thử thách, nỗi buồn, niềm vui và sự hi vọng đã sẵn sàng chào đón bạn.

DOWNLOAD (583 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)