Polarr Photo Editor Mod Apk (Mod Mở Khóa Pro)

Bởi mod.team2- Cập nhật Tháng Mười 5, 2021
Polarr Photo Editor Mod Apk (Mod Mở Khóa Pro)
Tên Polarr
Phiên bản 6.0.44
Tính năng MOD Mở Khóa Pro
Kích Thước 46 MB
Hỗ trợ Android 8.0 trở lên
Chuyên mục Nhiếp ảnh
Cài trên Google Play
Phát hành Polarr
Genre
Update Tháng Mười 5, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (46 MB)
  • Đăng ký Pro đã được mở khóa;
  • Đã vô hiệu hóa / Xóa các Quyền không mong muốn + Người nhận và Dịch vụ;
  • Analytics / Crashlytics bị vô hiệu hóa.

Polarr Photo Editor Mod Apk sẽ là ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai yêu mến bộ môn nhiếp ảnh. Bạn thường xuyên đi du lịch, bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh, bạn là một nhiếp ảnh gia hay là một người bất kì đi chăn nữa, thì việc sở hữu cho mình một bức ảnh đẹp là điều rất tuyệt vời. Với Polarr Photo Editor Mod bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc biến những bức ảnh đơn sơ của mình thành những tác phẩm đầy màu sắc.

Polarr Photo Editor (MOD, Pro Unlocked) là nơi bạn tìm thấy các chức năng giúp bạn biến ảnh của mình thành nghệ thuật và các hiệu ứng môi trường khác nhau.

Polarr Photo Editor – Sự kết hợp đầy màu sắc

Polarr Photo Editor Mod Apk cho điện thoại Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu bởi tính đơn giản và cực kì dễ sử dụng. Ứng dụng sẽ kích thích được tinh thần sáng tạo trong bạn, những bức ảnh thường ngày sẽ trở nên đẹp mắt hơn, từ đó bạn sẽ nâng cao được tay nghề của mình hơn trong việc chỉnh sửa những bức ảnh.

Ban Mod Cua Polarr Photo Editor

Ứng dụng tương tự: Prisma Photo Editor Mod

Ứng dụng phù hợp với mọi người

Bản mod của Polarr Photo Editor được đánh giá cao bởi những bộ lọc được tính hợp sẳn trong ứng dụng. Dù bạn là người chuyên hay không chuyên thì ứng dụng này cũng sẽ đáp ứng một cách tuyệt vời nhất. Bạn đừng lo lắng khi bắt đầu trải nghiệm ứng dụng, những bộ lọc sẽ xuất hiện trong lần đầu tiên bạn trải nghiệm, những bộ lọc giúp bức hình của bạn trở nên sinh động hơn trong thời gian ngắn, vì thế bạn sẽ cảm thấy dễ dàng thích thú ứng dụng này hơn.

Những bộ chức năng nâng cao hơn sẽ phù hợp với những người có chuyên môn hơn. Khả năng làm mờ ảnh, tạo nên những lớp phủ trên từng bức ảnh, những công cụ đường cong hoặc hơn nữa là những bộ điều chỉnh cục bộ, những tính năng mà những người có chuyên môn sẽ hiểu rõ hơn vấn đề này.

Polarr Photo Editor Mod

Xem thêm: Lensa: Photo Editor Mod

Bộ sưu tập các chủ đề đa dạng

Một ứng dụng mang lại các chủ đề đa dạng luôn được nhiều người săn đón. Mod Polarr Photo Editor cũng vậy. Bạn sẽ giành thời gian hàng giờ đồng hồ để có thể trải nghiệm hết tất cả những chủ đề mà ứng dụng mang lại, các tông màu mang lại cho bạn nhiều điều thú vị để trải nghiệm. Những chủ đề phá cách, hiện đại, cổ điển, đơn sắc hoặc đơn giản hơn là một màu đen huyền bí. Hãy chọn cho mình một tone màu phù hợp để tăng sức hút cho các bức ảnh của bạn.

Ứng dụng còn cho phép bạn điều chỉnh được độ sâu của bức ảnh, chức năng thường thấy trên các ứng dụng như photoshop. Nhưng chỉ cần một chiếc điện thoại là bạn đã có thể sở hữu chức năng tuyệt vời cùng với ứng dụng này rồi. Hệ thống AI thông minh cũng được nhà sản xuất tích hợp, tuy chưa chỉnh chu nhưng chúng cũng có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng.

Polarr Photo Editor Mod Apk

Các tính năng nổi bật

Thông thường các ứng dụng chỉnh sửa ảnh thường chiếm một dung lượng rất cao, cần một bộ nhớ Ram lớn để hoạt động. Tuy nhiên, điều này không diễn ra ở Polarr Photo Editor (Mod Mở Khóa Premium). Ứng dụng cực kì nhẹ, trong quá trình sử dụng bạn sẽ không thấy bất kì hiện tượng giật lag nào. Ngoài ra ứng dụng còn hoạt động tốt với nhiều loại điện thoại khác nhau, vì thế bạn không cần lo lắng vấn đề tương thích. Tất cả các bức ảnh của bạn sau khi được chỉnh sửa sẽ được xuất thành một file riêng biệt, ứng dụng sẽ hổ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau để bạn sử dụng cho các mục đích khác.

Tải ứng dụng Polarr Photo Editor Mod Apk cho Android

Hãy biến những bức ảnh đơn sơ của mình thành những bức ảnh đầy màu sắc, tự thêm cho mình những bộ lọc thông minh, hiệu chỉnh độ sâu của bức ảnh. Những tính năng cao cấp này đều được tích hợp sẳn trong Polarr Photo Editor Mod Apk.

DOWNLOAD (46 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)