VRV Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)

Bởi mod.team69- Cập nhật Tháng Mười 9, 2021
VRV Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)
Tên VRV: Different All Together
Phiên bản 1.14.0
Tính năng MOD Mở Khóa Premium
Kích Thước 16 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Giải Trí
Cài trên Google Play
Phát hành Ellation, LLC
Genre
Update Tháng Mười 9, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (16 MB)

VRV Mod Apk là một ứng dụng tuyệt vời dùng để kết nối nguồn cung cấp các video hoạt hình, khoa học viễn tưởng, công nghệ,… với chất lượng tuyệt hảo nhất để đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn cầu. App do Ellation, LLC phát hành và hiện đã có hơn 1 triệu lượt tải từ người dùng trên toàn thế giới.

VRV – Ứng dụng xem phim hoạt hình

Từ trước đến nay, xem phim vẫn là một trong những công cụ giải trí được nhiều người yêu thích nhất. Ellation, Inc. là nhà sản xuất VRV Mod Apk cho điện thoại Android, và họ cũng đã thành công với nhiều sản phẩm khác. Hầu hết các sản phẩm của nhà phát hành này đều liên quan đến truyền hình và anime. Người dùng khi sử dụng ứng dụng sẽ cảm nhận được thái độ phục vụ tận tình và nhiều tính năng nổi bật khác. Ngay bên dưới các tập phim các bạn xem sẽ có phần bình luận. Đây là nơi người xem bày tỏ cảm nhận về tình tiết, về tập phim. Bạn cũng có thể hỏi thêm thông tin, cập nhật danh sách phim mới và trao đổi ý kiến với người dùng khác.

mod vrv

Xem thêm: AnimeFox Mod

Xem Anime, video trò chơi, v.v.

Tính năng nổi bật mà bản Mod của VRV mang lại cho người dùng là tính năng tổng hợp. Điều đó có nghĩa là nó đã tập hợp gần như tất cả các kênh tốt nhất đưa vào một màn hình. Người dùng chỉ việc chọn nội dung mình yêu thích rồi thưởng thức những bộ phim hay nhất, mới nhất, có nhiều lượt xem nhất từ ​​các kênh như Cartoon Hangover, Crunchyroll, CuriosityStream,… và rất nhiều kênh nổi tiếng khác. Và việc tổng hợp như vậy sẽ khiến người dùng thỏa mái lựa chọn và tìm kiếm tựa phim mình yêu thích mà không cần phải tham khảo ở nhiều nơi.

vrv mod apk

Cập nhật nội dung anime hay và chất lượng liên tục

Hơn nữa, VRV Mod cập nhật nội dung anime hay và chất lượng liên tục. Series on-the-go vẫn được bổ sung ngay khi có tập mới, mỗi ngày. Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm trên bất kỳ kênh nào khác để nhận thông tin. Attack on Titans, One Piece, OverLord là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong tháng này. Đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức có liên quan đến thế giới hoạt hình vô cùng sôi động này.

Chỉnh danh sách xem

Một khi tải ứng dụng về máy, người dùng có thể tự do tạo một thư mục có chứa nội dung yêu thích của mình. Với Mod VRV, người dùng có thể tự do điều chỉnh danh sách xem của mình trong bộ tùy chỉnh. Ở đó, bạn sẽ lưu mọi thứ mình thích. Khi có thông tin mới và tập mới sẽ hiển thị thông báo trên đầu trang giúp bạn dễ dàng kiểm tra, đỡ tốn thời gian.

vrv mod

App có tính  năng tương tự: AnimeHay Mod

Tính năng mở khóa

Một tính năng độc đáo cho những ai yêu thích ứng dụng này. Nếu quyết định sử dụng phiên bản Premium, họ sẽ mở khóa tất cả các video được tải trên ứng dụng để xem ngoại tuyến. Khi bạn biết mình sắp chuyển đến một nơi không có kết nối internet, vẫn còn một vài tập phim mà bạn muốn xem, hoặc bạn sắp phải di chuyển trên ô tô một quãng đường dài. Chỉ cần có VRV (Mod Mở Khóa Premium) là quá đủ để giết thời gian. Khi người dùng đăng ký tài khoản trả phí, tất cả video trên ứng dụng sẽ được tải xuống miễn phí với tốc độ cao nhất tùy thuộc vào kết nối internet của bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại sở hữu những bộ phim full HD trên thiết bị của mình.

Tải VRV Mod Apk cho điện thoại Android

Hãy tải VRV Mod Apk về máy để có thể trải nghiệm được cảm giác xem phim nóng hổi, hấp dẫn đến từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng với chất lượng tốt nhất.

DOWNLOAD (16 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)