Runefall Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team7- Cập nhật Tháng Mười 7, 2021
Runefall Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Runefall: Match 3 Quest Games
Phiên bản 202105025
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 125 MB
Hỗ trợ Android 4.4 trở lên
Chuyên mục Phiêu Lưu
Cài trên Google Play
Phát hành Tamalaki
Genre
Update Tháng Mười 7, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (125 MB)
  • Kim cương tăng khi mua đạo cụ.

Runefall Mod Apk là trò chơi phiêu lưu mang phong cách tao nhã sản xuất bởi nhà phát hành Tamalaki. Trò chơi xoay quanh ngôi làng lịch sử thời trung cổ, có nhiều điều thú vị và mới mẻ ở đây. Những con người xung quanh ngôi làng đang sống một cuộc sống yên bình, không may có một vài thay đổi ập đến. Bạn hãy cùng chủ nhà của mình là một cảnh sát, giữ hòa bình trong thành phố này. Những cuộc phiêu lưu đầy thử thách sẽ bắt đầu từ đây, giúp con người nơi đây xây dựng từ một ngôi làng nhỏ bé thành một thị trấn nhộn nhịp.

Runefall – Xây dựng thị trấn mới mẻ

Runefall Mod Apk cho Android là một tựa game kinh điển được sản xuất từ lâu đời nhưng vẫn giữ được sự thu hút, với cốt truyện mô phỏng không hề tồn tại. Tuy vậy, nó vẫn rất đặc biệt và chân thực, có nhiều điều mới mẻ và thú vị để người chơi được khám phá. Game có nhiều mức độ chơi khác nhau, vừa dễ vừa khó, bạn sẽ gặp kha khá các thử thách trong này. Yêu cầu người chơi phải có sự chuẩn bị kĩ càng trước khi chơi, tính toán mọi nước đi của mình trước khi vào trận. Nhiệm vụ chính của bạn là ghép các vật phẩm vào với nhau để có những tài sản quý giá, sau đó dùng những thứ đó để xây dựng lại thành phố Rivermoor.

Xem thêm: Dream Town Story Mod

Runefall Mod

Thị trấn nhỏ và độc lập

Bản Mod của Runefall dựa trên cốt truyện không có thật, mô phỏng một thị trấn yên bình, vui vẻ và nằm trên một vùng đất hẻo lánh, cách thủ đô rất xa. Thị trấn có tên là Rivermoor nằm độc lập trên dãy nũi Cliff Haven, nó có từ thời trung cổ. Trước đây đã bị bỏ hoang qua chiến tranh và chỉ có 3 cư dân còn lại. Ba người đang sống một cuộc sống không có tiền tồn tại, mọi thứ đều phải trao đổi mới có được.

Vua này nối tiếp vua khác cai trị các vùng đất của vương quốc và người dân sống mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nhưng không lâu trước khi bạo lực và tàn phá đến với các vùng đất của vương quốc, chiến tranh bắt đầu từ đây. Bạn sẽ mở và khám phá các môi trường rộng lớn, tích lũy tài sản để tạo nên một thị trận nhộn nhịp. Người dân ngày một tăng lên, họ vui vẻ và hài lòng với những gì đang có nhưng các vị vua thì không. Vì thế nên các trận chiến bắt đầu xuất hiện từ đây.

Game có lối chơi tương tự: Farm Town: Happy farming Day Mod

Runefall

Lối chơi cổ điển

Để là người thắng cuộc trong Mod Runefal cần phải đạt đủ số điểm mà trò chơi yêu cầu, nếu thấp hay vượt cao hơn mức độ đề ra thì bạn cũng sẽ bị thua. Đây là điều đặc biệt duy nhất ở trong game, ngoài ra lối chơi vô cùng cổ điển khiến người chơi dễ dàng chơi thành thạo ngay từ lần đầu tiên. Mang tính phiêu lưu nhưng lại là ở một nơi yên bình, hoàng sơ chứ không hề nguy hiểm như những trò chơi khác. Mở các phần khóa bí mật bằng cách ghép 3 viên ngọc thành một hàng ngang đê tạo sức nổ, mở càng nhiều thì tài sản sẽ càng cao. Sử dụng những tài nguyên này để giả quyết các nhiệm vụ của bạn, và phục vụ cho việc xây dựng thị trấn.

Mod Runefall

Âm thanh và hình ảnh

Trò chơi có lối đồ họa mượt mà và sắc nét, phong cảnh được miêu tả chân thực và sinh động. Màu sắc của Runefall (Mod Hack Tiền) đa dạng được phối hợp hài hòa, sinh vật và con người nhiều kiểu hình dáng khác nhau. Âm thanh nhẹ nhàng, vui tươi hòa cùng những trận chơi tạo cảm giác thú vị và thư giãn.

Tải Runefall Mod Apk cho điện thoại Android

Runefall Mod Apk là trò chơi hoàn toàn miễn phí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây là một không gian giải trí tuyệt vời đáng để lựa chọn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên. Nhanh tay tải ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời thôi nào!

DOWNLOAD (125 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)