Idle Transformation Mod APK 1.2.0 (Vô Hạn Tiền)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 23, 2021
Idle Transformation Mod APK 1.2.0 (Vô Hạn Tiền)
Tên Idle Transformation
Phiên bản 1.2.0
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 75 MB
Hỗ trợ Android 4.4+
Chuyên mục Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Phát hành MOONEE PUBLISHING LTD
Genre
Update Tháng Tám 23, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (75 MB)
  • Tiền tăng khi chi tiêu

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ kéo theo đó là sự ra đời của những bộ phim khoa học viễn tưởng vô cùng hiện đại. Chắc chúng ta ai cũng đã từng xem bộ phim người sói rồi nhỉ. Trong bộ phim đó thì nhân vật chính trong game là một người bình thường trải qua quá trình cấy thì đã trở thành người . Với ức mạnsói và có móng vuốt vô cùng sắc bén. Với những điều tuyệt vời do con người tưởng tượng ra đã khiến mỗi chúng ta không khỏi mê mẩn. Và nhà phát hành game MOONEE PUBLISHING LTD đã nghiên cứu và cho ra siêu phẩm mang tên Idle Transformation. Đây là một trò chơi mô phỏng quá trình biến đổi của con người thành các loài động vật lai tạo khác. Những động vật mới sẽ có thân là của con người còn phần đầu hoặc các bộ phận khác là của con vật khác. Những con vật này ngay sau khi lai tạo thành công sẽ có một sức mạnh phi thường đấy.

Tải Idle Transformation Mod – Qúa trình thay đổi ngoại hình của con người

Tham gia vào Idle Transformation mod bạn sẽ được biến đổi con người thành các nhân vật mà mình mong muốn. Chỉ cần có đủ các nhiên liệu cùng với sự giúp sức của các nhà tiến sĩ, kỹ sư bậc nhất trên thế giới. Nhất định quá trình biến đổi sẽ thành công 1 cách dễ dàng. Qúa trình này không phải một lúc có thể xảy ra được ngay. Mà phải tốn rất nhiều thời gian cũng như phải bỏ rất nhiều công sức ra thì mới có thể thành công được. Hệ thống sẽ đưa ra một chuỗi các nhiệm vụ khác nhau để bạn có thể lựa chọn hoàn thành. Những nhiệm vụ ban đầu khá đơn giản và nó nhằm giúp bạn làm quen với việc biến đổi con người mà thôi. Dần dần thì bạn sẽ có thể biến đổi con người thành những con quái vật đáng sợ hơn. Hay những siêu anh hùng có siêu năng lực vô cùng đặc biệt đấy. Bất cứ bộ phần nào trên cơ thể người đều có thể biến đổi được hết chỉ cần bạn thích mà thôi.

Khác với sự hiện đại có trong Hot Gym Idle Mod, Idle Transformation đưa người chơi về thời kỳ xa xưa hơn nhiều.

Idle Transformation mod

Qúa trình này tốn bao nhiêu kinh phí?

Trong những bộ phim viễn tưởng thì bạn có thể thấy rằng quá trình biến đổi này sẽ tốn rất nhiều kinh phí cũng như công sức. Bởi cần phải tập chung rất nhiều những vị tiến sĩ, kỹ sư giỏi nhất trên thế giới mới có thể thực hiện được. Nhưng không khi đến với Idle Transformation Mod bạn sẽ không cần tốn quá nhiều tiền đâu. Việc biến đổi chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy. Nhưng đó chỉ là đối với những quá trình biến đổi, thay đổi ngoại hình đơn giản mà thôi. Khi đến với những màn biến đổi quy mô hơn, nhiều chi tiết hơn thì sẽ tốn nhiều kinh phí hơn. Tuy nhiên sau mỗi lần biến đổi thành công thì bạn sẽ nhận được những phần thưởng nhất định. Trong đó không thể thiếu những túi tiền vô cùng giá trị rồi.

game Idle Transformation mod

Nâng cấp máy móc

Điều đặc biệt mà tôi khá thích ở tựa game này đó chính là quá trình nâng cấp được diễn ra một cách hoàn toàn tự động hóa. Ngay cả khi bạn không online thì quá trình này vẫn được diễn ra như thường. Cùng với đó chính là những máy móc công nghệ sẽ phải hoạt động không ngừng nghỉ. Tuy nhiên khi chạy lâu và chịu sự bào mòn của thời gian thì những máy móc này sẽ trở nên chậm hơn và độ chính xác giảm đi. Đừng lo bởi hệ thống cho phép bạn mua những máy móc mới, trang bị những công nghệ mới hiện đại hơn giúp quá trình biến đổi này trở nên nhanh hơn. Đồng thời thì bạn cũng có thể nghiên cứu và cho ra những cá thể lại tạo hoàn toàn mới lạ. Một lưu í nhỏ cho bạn đó chính là có thể nâng cấp tất cả mọi bộ phận như: Chân, tay, bụng, người, vv….. Nhưng không được biến đổi cũng như nâng cấp phần đầu người. Vì như vậy rất dễ tạo ra sự biến đổi về tâm sinh lí cũng như hệ thần kinh của người.

Đồ họa

Với mức đồ họa 3D những chi tiết người được thiết kế vô cùng chân thực. Hình ảnh con người không khác thực tế là bao cho người chơi những trải nghiệm giống với thực tế nhất. Mặc dù là một tựa game MOBA thôi nhưng Idle Transformation cho thấy rằng mình không hề kém cạnh gì những tựa game trên PC. Đồng thời thì đối với bộ phim người sói thì gameplay cũng có thể tạo ra một nhân vật giống y như vậy. Thật hấp dẫn đúng không nào?. Ngoài ra chúng ta cũng không thể không kể đến những chi tiết con vật đầy lông và màu sắc cũng rất thực tế. Âm thanh thì tuyệt vời thôi rồi. Không có chỗ nào phải chê luôn.

game Idle Transformation mod hack

Tính năng Mod của Idle Transformation APK

  • Vô Hạn Tiền

Idle Transformation nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ của khoa học viễn tưởng. Với trí thông minh của con người thì trong tương lại những quá trình biến đổi, lai tạo như vậy sẽ thành hiện thực mà thôi. Tựa game này thực sự đã là một trấn động lớn trong làn gió mới mang những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tới cho cộng đồng game thủ MOBA.  Điều đặc biệt là phiên bản mod của tựa game này cũng hoàn toàn miễn phí giành cho hệ điều hành android. Vậy tại sao không tải ngay Idle Transformation Mod biến đổi con người ngay thôi nào.

DOWNLOAD (75 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)