Galaxy Attack Alien Shooter Mod APK 34.5 (Vô Hạn Tiền, VIP)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 14, 2021
Galaxy Attack Alien Shooter Mod APK 34.5 (Vô Hạn Tiền, VIP)
Tên Galaxy Attack: Alien Shooter
Phiên bản 34.5
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền, VIP
Kích Thước 100 MB
Hỗ trợ Android 4.1+
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành ONESOFT
Genre
Update Tháng Tám 14, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (100 MB)

MOD V1

  • Vô Hạn Tiền
  • Để nhận được nhiều pha lê, hãy đổi tinh thể lấy tiền xu ngay cả khi không đủ hoặc số lượng bằng 0!

MOD V2

  • Tiền và kim cương không giảm khi chi tiêu
  • Bạn có thể mua sắm ngay cả khi không đủ tiền

MOD V3

  • Thiệt hại cao
  • Chế độ thần
  • Mua vàng miễn phí

Galaxy Attack Alien Shooter Mod tham gia vào cuộc chiến sinh tử giữa các máy bay phi thuyền của đồng minh và người ngoài hành tinh. Tất cả các vũ khí trang bị trong game hiện đại tân tiến hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm ấn tượng nhất. Được phát hành bởi ONESOFT với nội dung gameplay cuốn hút cùng lối chơi mới lạ. Cuộc chiến đưa bạn lên một chiếc phi thuyền với những trang bị tối tân. Nhiệm vụ của bạn bắn và tiêu diệt máy bay của địch, đối đầu với boss khủng để giành được chiến thắng. Galaxy Attack Alien Shooter Mod với giao diện khá trực quan, cho người chơi dễ dàng tương tác với gameplay. Mọi chi tiết của game đều được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D. Tái hiện lại một cuộc chiến ngoài hành chân thực, mang đến những trải nghiệm bá đạo nhất.

Tải Galaxy Attack Alien Shooter Mod – Bắn máy bay ngoài hành tinh tiêu diệt kẻ địch

Mang đến cho người chơi cơ chế chiến đấu mạnh mẽ. Một hệ thống PVP đỉnh cao cho bạn sẵn sàng trải nghiệm bất cứ lúc nào. Chiến đấu tàn khốc không khoan nhượng giữa bạn và người ngoài hành tinh. Nã súng với đối thủ cho đến khi tiêu hủy được máy bay địch. Với hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn, hình ảnh ấn tượng cho bạn cảm giác chơi cực định. Thêm chế độ chơi offline và online 1vs1, 2vs2 và 3vs3 nữa. Galaxy Attack Alien Shooter Mod bạn cũng cần phải thực hiện chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, chiến đấu tiêu diệt máy bay ngoài hành tinh xuyên hành tinh. Cuộc chiến đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng, điều khiển máy bay của mình di chuyển chánh nén đạn mà địch tấn công. Bắn chuẩn xác vào các phi thuyền của địch. Galaxy Attack Alien Shooter Mod Mang đến cho người chơi một hệ thống máy bay đa dạng. Phân loại phi huyền theo từng cấp độ để bạn lựa chọn. Sau khi mở khóa phi thuyền thì người chơi còn cần nâng cấp nó để nó có khả năng chiến đấu cao hơn nữa. Hàng trăm level trong game thách thức bạn, mỗi một ngân hà đang chờ đợi bạn đi qua để giải cứu. Hãy trở thành một chiến binh dũng cảm, điều khiển chiếc phi cơ của mình chiến đấu. Hack Galaxy Attack Alien Shooter phiên bản được tích hợp mod siêu tiện ích. Cho người chơi sử dụng tiền không giạn, từ đây bạn có thể mở khóa và mua sắm tất cả những vật phẩm mình muốn. Nâng cấp chiến cơ của bạn dễ dàng.

Với những trận chiến khốc liệt, thách thức không giới hạn người chơi. Thực hiện nhiệm vụ giải cứu tất cả các hành tinh đồng minh. Tiêu diệt hết máy bay địch để giành được chiến thắng. Cố gắng sở hữu thật nhiều phi cơ hạng nặng, bạn sẽ có cơ hội thắng lợi nhiều hơn. Tải Galaxy Attack Alien Shooter Mod ngay bây giờ để bắt đầu cuộc chiến. Bạn có thể chơi miễn phí phiên bản này trên điện thoại Android cả cấu hình yếu và mạnh nhé.

DOWNLOAD (100 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

4.2/5 (5 votes)