Zombie Catchers Mod APK 1.30.17 (Vô Hạn Tiền)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Chín 8, 2021
Zombie Catchers Mod APK 1.30.17 (Vô Hạn Tiền)
Tên Zombie Catchers
Phiên bản 1.30.17
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 70 MB
Hỗ trợ Android 4.4+
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành Deca Games
Genre
Update Tháng Chín 8, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (70 MB)
  • Rất nhiều tiền để chi tiêu

Zombie Catchers cho bạn hóa thân thành thợ săn quái vật dưới lòng đất. Khác biệt hoàn toàn về lối chơi. Gameplay này không yêu cầu người chơi cần phải tiêu diệt zombie. Bạn chỉ cần tìm kiếm thấy những xác sống, những con quái vật bên dưới lòng đất. Nhiệm vụ như vậy là hoàn thành. Những con quái vật cảm thấy khiếp sợ trước danh tiếng của bạn. Chúng ẩn nấp sâu bên trong lòng đất, tránh sự truy tìm của bạn. Không gian dưới đất vô cùng rộng lớn. Để giúp việc tìm kiếm quái vật dễ dàng hơn bạn có thể sử dụng những thiết bị giúp định vị được vị trí của quái vật đang ở. Hành trình tìm kiếm lũ quái vật cũng giống như cuộc phiêu lưu. Rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Càng lên cấp độ cao hơn bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phương tiện, công cụ hỗ trợ cho công việc. Nhưng chắc chắc lũ quái vật cũng sẽ khôn ngoan hơn, ẩn nấp kĩ hơn.

Tải Zombie Catchers Mod – Trở thành thợ săn zombie khét tiếng

Bên sâu dưới lòng đất tồn tại rất nhiều quái vật. Chúng ẩn nấp sau những đồ vật, những khu rừng dậm. Bạn phải có được thông tin để nhận biết được chúng đang ở vị trí nào. Đặc điểm của những con zombie đó là rất thích ăn những bộ nào. Cứ ở đâu xuất hiện những bộ não thì chắc chắn quái đang ở gần đó. Tuy nhiên điều này chỉ xuất hiện ở những cấp độ ban đầu mà thôi. Khi lên các cấp độ cao hơn trong các màn đấu không có bộ não nữa. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn những bộ nào. Bằng trí thông minh của mình. Bạn hãy tìm ra cách để dụ lũ quái vật di chuyển ra khỏi chỗ chú ẩn. Phát hiện chúng là phải dùng vũ khí để bắt ngay. Không nhanh chúng sẽ chạy mất đấy. Sử dụng súng bắn lưới, cung tên, vv….. Nhanh chóng tóm gọn hết quái vật và nhận tiền thưởng. Cuộc săn lùng zombie nhận tiền thưởng vô cùng hấp dẫn.

Zombie Catchers mod apk

Nhân vật

Khi đã trở thành người thợ săn zombie nổi tiếng. Thì phong cách ăn mặc của bạn cũng cần phải thay đổi. Mới tham gia trò chơi bạn đang làm quen với lối chơi. Thì việc này không quá quan trọng. Nhân vật không cần có quá nhiều điều nổi bật. Khi đã có kĩ năng bắt quái vật cao hơn, thì những cái tên như: Winter Cap, Hunting Hat,Cowboy Hat là những trang bị cơ bản. Nó sẽ rất thích hợp cho bạn trải nghiệm làm quen với phong cách chơi mới. Muốn sở hữu những vật phẩm đẹp hơn, chất lượng tốt hơn đồng nghĩa với việc giá bán của chúng cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Fast Food, Goat, Fast Food, vv…… Bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều màn đấu mới có thể mua được một món đồ. Đừng lo bởi phiên bản Zombie Catchers Mod vô hạn tiền cho bạn tiền không giới hạn. Mua sắm thả ga tất cả những món đồ mình yêu thích miễn phí hoàn toàn.

game Zombie Catchers mod hack

Vũ khí và công cụ hỗ trợ

Nếu chỉ dựa vào kĩ năng và kiến thức của mình. Việc tìm kiếm zombie trong hầm đất đen tối, rộng lớn là điều rất khó khăn. Vậy nên hệ thống đã cung cấp thêm những vũ khí, công cụ nhằm hỗ trợ, giúp sức cho bạn. Vũ khí đa dạng với nhiều loại khác nhau. Có những loại quái vật bạn sẽ cần có những vũ khí thích hợp mới có thể bắt được chúng. Harpoon Model 2, Net Gun, Tranquilizer, Jetpack, vv….. Là những vũ khí có sức tấn công lớn mà tôi đang nói tới. Cố gắng mang theo nhiều vũ khí hiện đại nhất, mạnh nhất để bắt quái vật một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bên cạnh đó bạn cũng cần có các phương tiện như: Extras, Equipment, Drones, Squeezers, vv….. Trang bị cho nhân vật của mình đầy đủ vũ khí và công cụ giúp tìm kiếm được quái vật dễ dàng hơn.

game Zombie Catchers mod

Đồ họa

Thiết kế đồ họa 3D cho chất lượng hình ảnh chân thật, sắc nét. Mọi chi tiết của zombie rất giống thực tế. Lũ quái vật không đáng sợ như những tựa game hành động khác. Chúng vẫn có vẻ bề ngoài hung dữ, nhưng cũng có đôi nét dễ thương. Một tựa game có lối chơi mới mẻ, độc đáo. Mang lại cho người chơi những trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị. Âm thanh trò chơi đậm chất tạo tiếng cười cho game thủ. Khi bạn bắt được một con quái vật nào đó. Chúng sẽ phát ra những âm thanh khiến bạn phải bật cười. Nhạc nền trong game giúp tạo độ kịch tính cho người chơi hơn.

tai game Zombie Catchers mod apk

Zombie Catchers giống như một cuộc trốn tìm giữa người chơi và lũ quái vật vậy. Bạn sẽ là người đi tìm, lũ quái vật sẽ đi trốn thật kĩ. Thật thú vị khi tìm kiếm được chúng bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng. Càng hấp dẫn hơn khi sử dụng phiên bản mod vô hạn tiền của cuuamtruyenky.vn. Phiên bản mod của chúng tôi hoàn toàn miễn phí dành riêng cho hệ điều hành android. Tải Zombie Catchers Mod tìm kiếm và bắt hết zombie.

DOWNLOAD (70 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

4/5 (2 votes)