Zombie Roadkill 3D Mod APK 1.0.14 (Vô Hạn Tiền)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 14, 2021
Zombie Roadkill 3D Mod APK 1.0.14 (Vô Hạn Tiền)
Tên Zombie Roadkill 3D
Phiên bản 1.0.14
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 21 MB
Hỗ trợ Android 4.0+
Chuyên mục Trò chơi điện tử
Cài trên Google Play
Phát hành Italic Games
Genre
Update Tháng Tám 14, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (21 MB)
  • Rất nhiều tiền để chi tiêu

Đối với chuyên mục giải cứu thế giới có lẽ không còn mới mẻ gì nữa rồi. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiếu cho các bạn một tựa game. Trong đó nhiệm vụ chính của bạn là giải cứu quê hương của chính mình. Thật thú vị và hấp dẫn đúng không nào? Vậy hãy cùng đọc tiếp bài viết này nhé. Zombie Roadkill 3D là gameplay thuộc thể loại Arcade sinh tồn tiêu diệt quái vật. Trong khu làng nơi bạn đang sinh sống có sự xuất hiện của 1 loài quái vật. Chúng có sức mạnh vô cùng đáng sợ. Có thể nuốt chửng con người trong chốc nhoáng. Cốt truyện của game cho bạn vào vai một nhân vật  may mắn thoát khỏi sự truy đuổi của bọn quái vật kia. Những tựa game liên quan đến chủ đề zombie chưa bao giờ hết nóng cả. Và Zombie Roadkill 3D Mod cũng không là trường hợp ngoại lệ. Khi ra mắt chỉ với vài tháng. Đã thu về hơn 50 triệu lượt cài đặt trên di động. Họ đã tải game về và chiến đấu. Còn bạn thì sao? Truy cập webside alogum.com cài đặt phiên bản mod cho tựa game này nào.

Tải Zombie Roadkill 3D Mod – Bảo vệ quê hương của bạn trước sự tấn công của zombie

Nói đến game android về Zombie, chắc hẳn chúng ta sẽ khá quen thuộc với những cái tên như Dark Days Zombie Survival Mod, Zombie Catchers Mod, Zombie Anarchy Mod hay bản mod apk của Zombie Idle Defense. Vậy còn Zombie Roadkill 3D hack có gì thú vị mà anh em lại tìm kiếm nhiều đến vậy?

Zombie Roadkill 3D Mod mở ra cánh cửa cho người chơi bước chân vào ngôi làng đang bị zombie phá hoại. Bạn là một trong số những người may mắn còn sống xót. Nhưng bạn không thể thoát khỏi ngôi làng này được. Bởi quái vật xuất hiện ở khắp mọi nơi. Chúng đã chặn hết các lối thoát của ngôi làng. Việc bạn có thể làm đó là tiêu diệt hết quái vật. Nhanh chóng lên kế hoạch giải cứu an nguy cho ngôi làng. Hệ thống cung cấp cho người chơi rất nhiều vũ khí chiến đấu. Nhưng nó không có sẵn cho bạn lựa chọn. Mà bạn cần tự mình đi tìm kiếm. Điều này sẽ rất nguy hiểm nếu bạn để lũ quái vật kia phát hiện. Hãy thật cẩn thận đừng để chúng phát hiện ra sự xuất hiện của bạn nhé. Nếu để chúng biết được nơi bạn đang ẩn lấp. Bạn sẽ rất khó để tiêu diệt chúng đấy. Hãy thật bình tình, giữ cho mình cái đầu lạnh. Tôi tin bạn sẽ giải cứu được ngôi làng của mình.

Zombie Roadkill 3D mod

Vũ khí trong Zombie Roadkill 3D

Đứng trước sự tấn công như vũ bão của zombie. Bạn cần sử dụng những trang bị để có thể giảm được sát thương lên nhân vật của mình. Machine Gun và Heavy Weapon là 2 trang bị mà mình đang nói tới. Nó sẽ giúp bạn chống chọi trước sự tấn công liên tục của hàng loạt quái vật. Nhưng chỉ trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Nếu bạn lạm dụng nó quá lâu không mau tiêu diệt zombie. Đến khi thời gian kết thúc. Rất nhiều khó khăn sẽ dồn dập tới bạn đấy. Hoặc bạn có thể sử dụng phương tiện chiến đấu để thoát khỏi sự truy đuổi của quái vật. Trang bị cho chiếc xe của mình những vũ khí có thể tấn công kẻ địch. 15mm Smartgun, CM120 Gat, N28 Shootgun, 30, XA325 Minigun. Đó là những vũ khí khi bạn đang lái xe nhưng vẫn có thể tấn công kẻ địch bình thường. Cùng với nhiều vũ khí hiện đại khác đang chờ bạn tới khám phá.

game Zombie Roadkill 3D mod

Cỗ máy Vehicle và nâng cấp 

Cỗ máy chiến đấu trong game có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Khi bắt đầu vào game hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một chiếc mặc định. Bạn có thể dùng nó trong những trận chiến ở cấp độ thấp. Khi đã lên cấp độ cao hơn. Bạn cần có chiếc xe mạnh hơn, chiến đấu tốt hơn. Điểm chung của các chiếc xe trong Zombie Roadkill 3D Mod đó là về ngoại hình. Tất cả đều có ngoại hình vô cùng hầm hố. Động cơ rất mạnh mẽ. Khi thấy quái vật, bạn cứ đạp ga thật căng. Đâm thẳng vào đám quái vật kia. Tiêu diệt hết toàn bộ quái vật một cách dễ dàng. Revenger, Exercutor, Dominato, Wanderer. Đây là những chiếc xe bạn có thể lựa chọn khi lên cấp độ cao hơn. Nâng cấp các chỉ số của cỗ máy như:  Alerter, Nitro Cap, Durability, Gravity, vv….. Nó sẽ giúp cỗ máy của bạn gia tăng sức mạnh rất nhiều đấy.

tai game Zombie Roadkill 3D mod apk

Đồ họa của game

Không cần bàn cãi nhiều cho chất lượng đồ họa quá cao của game. Với nền đồ họa này Zombie Roadkill 3D Mod có đủ khả năng để cạnh tranh với những tửa game cùng thể loại. Hình tượng zombie được tạo nên một cách chân thực nhất. Máu me hiện lên mặc dù bạn chỉ nhìn thấy. Nhưng sẽ có cảm giác rất tanh bởi độ chân thực quá cao. Hiệu ứng tiếng súng nổ, tiếng phương tiện di chuyển. Không khỏi tạo cảm giác hứng thú, động lực chiến đấu cho người chơi hơn. Song song với đồ họa là hiệu ứng âm thanh của game. Những hiệu ứng khi tiêu diệt zombie, tiếng quái vật gầm rú, những cỗ máy hoạt động, vv….. Những âm thanh này sẽ lôi cuốn bạn chơi game trong nhiều giờ đồng hồ đấy.

game Zombie Roadkill 3D mod hack

Zombie Roadkill 3D là sân chơi dành cho những người yêu thích thể loại game bắn súng tiêu diệt quái vật. Đây thực sự là một tựa game rất đáng chơi trong thể loại game hành động. Nếu bạn là tín đồ yêu thích thể loại này thì đừng bỏ qua nhé. Sử dụng vũ khí, phương tiện chiến đấu hiện đại tiêu diệt hết quái vật. Mang sự yêu bình trở về với quê hương của bạn. Bảo vệ những người còn sống. Tải Zombie Roadkill 3D Mod không để cho 1 con zombie nào còn sống xót.

DOWNLOAD (21 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)