Bomber Friends Mod APK 4.24 (Mở Khóa Skins)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 15, 2021
Bomber Friends Mod APK 4.24 (Mở Khóa Skins)
Tên Bomber Friends
Phiên bản 4.24
Tính năng MOD Mở Khóa Skins
Kích Thước 92 MB
Hỗ trợ Android 5.0+
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành Hyperkani
Genre
Update Tháng Tám 15, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (92 MB)
Thông tin MOD
  • Đã mở khóa tất cả skins

Bomber Friends cho bạn trở về tuổi thơ với tựa game điện tử thùng. Đối với những thế hệ 9x có lẽ không còn xa lạ gì với game Bomberman rồi. Đó có thể coi là huyền thoại một thời trên điện thoại bàn phím. Nhưng thời đại công nghệ phát triển, dần dần tựa game này đã bị lãng quên. Thay vào đó là sự ra đời của Bomber Friends được xem như là một siêu phẩm của tựa game huyền thoại này. Rất nhanh tựa game này đã thu hút được đông đảo người chơi. Hàng chục triệu lượt tải xuống trên di động. Tạo nên cộng đồng chơi game đông đảo. Những trận đấu đặt bom vô cùng kịch tính. Hấp dẫn đến giây phút cuối cùng.Thật tuyệt vời bởi bản không phải chiến đấu một mình. Gameplay cho phép người chơi tạo đội. Mời bạn bè vào cùng nhau chiến đấu. Mỗi khi rảnh rỗi cùng nhau ngồi lại và chiến game thì thật tuyệt vời đấy.

Tải Bomber Friends Mod – Cùng đồng đội tham gia đặt bom

Bomber Friends Mod cho bạn vào vai anh chàng Bomber đang sống trong một ngôi làng nọ. Nơi đây vốn yên bình, không bon chen.  Anh sống cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình của mình. Nhưng thời gian đó chẳng được bao lâu thì bị lũ orcs kéo tới phá hoại. Chúng chia cắt ngôi làng thành các vùng đất khác nhau. Castle, Winter Valley, Grassland, Desert, Cursed là các vùng đất mà mình đang muốn nói tới. Chúng bắt cóc người dân, đốt làng, đốt xóm, phá hủy mọi thứ, vv….. Không để điều này tiếp diễn thêm một giây phút nào nữa. Hỡi người anh hùng Bomber. Hãy đứng lên chiến đầu, giải cứu an nguy cho ngôi làng ngay thôi nào. Nếu bạn chưa tìm được trang web uy tín để tải xuống phiên bản mod của tựa game này. Thì hãy vào ngay webside cuuamtruyenky.vn trang web mod game uy tín nhất hiện nay. Tất cả các tựa game mod đều rất an toàn, không gây hại cho điện thoại của bạn. Cùng bạn bè tham gia chiến đấu ngay thôi nào.

game Bomber Friends mod

Lối chơi

Lối chơi của Bomber Friends Mod không thay đổi quá nhiều so với tựa game Bomber cổ điển. Cơ bản thì vẫn là như vậy. Nhưng nhà phát hành đã trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại. Để giúp tựa game này có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Trong ma trận do kẻ địch đặt ra để ngăn chặn bạn. Có rất nhiều cạm bẫy có thể lấy mạng bạn bất cứ lúc nào. Cùng với đó là những bức tường đá cao. Khiến bạn không thể tìm được lối ra. Đừng quá lo lắng nhé. Bởi hệ thống cung cấp cho bạn những quả bom. Có tác dụng làm nổ các bức tường cao. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được lối ra hơn. Tuy nhiên số lượng bom có hạn. Vậy nên bạn hãy sử dụng khi thật cần thiết thôi nhé. Kẻ địch xuất hiện, tìm kiếm bạn trong đó. Hãy cẩn thận đừng để chúng phát hiện nhé. Nếu cần thiết thì hãy dùng bom và nổ tung chúng luôn.

tai game Bomber Friends mod apk

Chế độ chơi hấp dẫn

Có 5 chế độ chơi chính cho bạn lựa chọn. Mỗi chế độ sẽ mang lại cho người chơi một trải nghiệm khác nhau. Nó có thể giúp người chơi thay đổi không khí. Không cảm thấy chán khi chơi mãi với một chế độ. 5 chế độ bao gồm: Chế độ phiêu lưu, chế độ cổ điển, Team Battles, Chế độ nhiều người chơi, và cuối cùng là chế độ nhiều người chơi. Mình không thể kể chi tiết cho anh em từng chế độ chơi trong bài viết này được. Vậy nên anh em hãy tải xuống gameplay này và tự mình khám phá nhé. Trong Bomber Friends Mod mình thích nhất chế độ nhiều người chơi. Ở chế độ này mình có thể mời bạn bè tham gia chiến đấu. Cùng với những người bạn của mình chinh phục mọi thử thách. Phá vỡ hết tất cả cửa ải của kẻ địch. Đồng thời mình cũng có thể thi đấu cùng với những người chơi o nline khác trên thế giới nữa.

Bomber Friends mod

Đồ họa của game

Mình khá ấn tượng với nền đồ họa của Bomber Friends Mod. Nó vừa mang phong cách cổ điển của Bomber. Lại kết hợp được với nền đồ họa 3D hiện đại. Tạo nên sự đặc sắc cho một tựa game huyền thoại. Chính sự khác biệt này đã mang lại sự thú vị cho người chơi. Mới mẻ, độc đáo, hấp dẫn. Kết hợp 3 yếu tố này lại đã tạo nên một siêu phẩm. Thu hút hơn 50 triệu người chơi tạo nên cộng đồng chơi game vô cùng lớn mạnh. Thiết kế âm thanh chân thực. Tạo cảm giác như người chơi đang được ở trong những trận chiến thật vậy. Khi đặt bom, những tiếng nổ vang lên khiến bạn cảm thấy hưng phấn hơn.

game Bomber Friends mod hack

Bomber Friends mang lại những trận chiến kịch tính, chiến đấu cùng với những người bạn của mình. Mỗi trận đặt bom đều để lại nhiều kỉ niệm, những tiếng cười sảng khoái. Khi cảm thấy bị stress do công việc, học tập. Hãy mặc kệ tất cả và rủ những người bạn của mình. Cùng nhau vào game tham gia những trận đấu đặt bom hấp dẫn ngay nhé.Tải Bomber Friends mod tham gia những trận đặt bom, phá vỡ mọi ma trận.

DOWNLOAD (92 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)