Metal Soldiers 2 Mod APK 2.80 (Vô Hạn Tiền)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 15, 2021
Metal Soldiers 2 Mod APK 2.80 (Vô Hạn Tiền)
Tên Metal Soldiers 2
Phiên bản 2.80
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 132 MB
Hỗ trợ Android 4.1+
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành Play365
Genre
Update Tháng Tám 15, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (132 MB)
Thôn tin MOD
  • Tiền tăng khi chi tiêu

Metal Soldiers 2 là sự kế nghiệp sau thành công của Metal Soldiers. Những gì mà phiên bản đầu mang lại. Được anh em game thủ MOBA ủng hộ nhiệt tình. Nhà phát hành Play365 tiếp tục cho ra mắt phiên bản 2. Nhanh chóng phiên bản này đã chiếm được vị thế của mình trên thế giới game di động. Soán ngôi top 1 game được yêu thích nhất trong năm 2020. Tính đến thời điểm hiện tại. Chỉ sau gần 1 năm ra mắt nhưng gameplay đã thu về hơn 50 triệu lượt tải xuống. Khẳng định sức ảnh hưởng của gameplay này tới thị trường game. Tham gia game bạn sẽ nhập vai trở thành chiến binh tiêu diệt những đội quân làm loạn ở nơi đây. Chúng gây áp lực cho bạn với số lượng đông đảo. Vũ khí chiến đấu cũng rất lợi hại. Bằng chí thông minh, lòng dũng cảm của mình. Bạn hãy chiến đấu, tiêu diệt hết kẻ địch. Những khó khăn, thách thức đang chờ bạn tới chinh phục. Tự tin với khả năng của bản thân thì hãy cùng mình đi sâu hơn. Xem gameplay này có những gì thú vị nào.

Tải Metal Soldiers 2 Mod – Hóa thân thành anh hùng tiêu diệt các biệt đội phiến quân

Khi bắt đầu mỗi trận chiến. Chiếc trực thăng sẽ đưa bạn tới những nơi có kẻ địch đang lộng hành. Metal Soldiers 2 Mod không tạo thế khó khiến người chơi cảm thấy quá áp lực. Hệ thống sẽ đưa bạn tới những nơi cách hang ổ của kẻ địch một đoạn. Chúng không hề biết tới sự xuất hiện của bạn. Vì vậy bạn có thể yên tâm chuẩn bị đầy đù về vũ khí, đạn dược, vv…. Khi có tất cả mọi thứ thì mới bắt đầu cuộc chiến. Trong mỗi cuộc chiến, nhiệm vụ chính của bạn không phải là tiêu diệt hết toàn bộ quân địch. Mà là sống xót, di chuyển đến điểm tập kết cuối cùng. Nhưng để có được phần thưởng tuyệt đối. Bạn cần tiêu diệt hết toàn bộ kẻ địch qua các màn đấu. Cùng với đó là phải về vị trí tập kết đúng thời gian quy định. Nếu không máy bay sẽ cất cánh, bỏ lại bạn ở nơi đây. Trên bản đồ có đầy đủ, chi tiết hành trình bạn cần đi. Hãy chuẩn bị tinh thần bắt đầu cuộc chiến tiêu diệt biệt đội phiến quân, bảo vệ hòa bình.

Metal Soldiers 2 mod apk

Lối chơi hành động, phiêu lưu

Metal Soldiers 2 Mod có lối chơi khá đặc biệt. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động và phiêu lưu. Đem lại cho người chơi trải nghiệm mới lạ, thú vị. Nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt đội phiến quân. Mang hòa bình về cho người dân của ngôi làng. Nhưng trong hành trình này bạn sẽ khám phá, được đi đến rất nhiều nơi trên thế giới. Phong cảnh đẹp sẽ giúp người chơi thư giãn, vui vẻ hơn. Vũ khí trong game là điều khá đặc biệt. Và mình thấy được có cả một chút sinh tồn ở đây. Khi bạn không thể mua vũ khí ở cửa hàng. Chỉ có thể thu thập được trong các trận đấu. Quân địch sẽ có nhiều chủng loại khác nhau. Bạn không biết trước được mình sẽ gặp loại nào. Luôn chuẩn bị đầy đủ trang bị, sẵn sàng chiến đấu dù có gặp kẻ địch nào đi chăng nữa.

game Metal Soldiers 2 mod

Hệ thống nhân vật

Nhân vật trong game đều là những chiến binh dũng cảm chiến đấu, sẵn sàng hy bảo vệ hòa bình. Metal Soldiers 2 Mod có hệ thống nhân vật khá đa dạng. Nhiều kiểu nhân vật mang sức mạnh khác nhau. Nhưng điều đặc biệt đó là tất cả đều được gọi chung với cái tên Soldier. Còn lí do tại sao lại gọi như vậy thì bạn hãy vào game và tự mình tìm hiểu nhé. Jackie, Kitsune, Sabe J, Candy, Taked, Lich, River. Đó là những nhân vật có sức mạnh lớn nhất. Khả năng di chuyển thần tốc, vượt qua những chướng ngại vật một cách dễ dàng. Và đặc biệt phải kể tới khả năng chống chịu sát thương rất tốt. Với phiên bản mod này bạn có thể lựa chọn tất cả nhân vật mình thích. Vì nó hoàn toàn miễn phí, với tính năng vô hạn tiền. Bạn có thể mua tất cả về và trải nghiệm.

game Metal Soldiers 2 mod hack

Trang bị cần thiết

Như mình đã nói ở phần mở đầu thì bạn không thể lựa chọn vũ khí trước khi bắt đầu trận đấu. Khi di chuyển mới có thể tìm kiếm, thu thập được. Nhưng hệ thống vẫn cho phép bạn có thể mang theo những trang bị, item. Để phục vụ cho các trận đấu dành chiến thắng dễ dàng hơn. Đạn, bom, lựu đạn, Boosters, Moneymaker, Super speed, Shield, Superjump, Fastfire. Đều là những vật phẩm quan trọng, cần thiết trong các trận đấu của bạn. Nó sẽ giúp cho bạn có được lợi thế tốt hơn khi chiến đấu. Nếu chỉ dựa vào vũ khí khi chiến đấu thu thập được thì bạn rất khó để có được chiến thắng. Vì vậy hãy luôn mang theo các vật phẩm, trang bị quan trọng, cần thiết nhé.

tai game Metal Soldiers 2 mod apk

Metal Soldiers 2 mở ra trận chiến giữa những chiến binh và biệt đội phiến quân. Sứ mệnh của bạn khi tham gia gameplay này là cực kì quan trọng. Mọi người đang bị kẻ địch làm hại, đàn áp. Cùng với chiếc máy bay trực thăng và đi tới những nơi kẻ địch đang lộng hành. Hãy tiêu diệt hết toàn bộ kẻ địch khiến chúng phải nhận thất bại đau thương. Trên hành trình này sẽ có nhiều gian nan, thử thách. Cạm cạm bẫy được gài ở khắp mọi nơi. Thật cẩn thận trong từng bước di chuyển nhé. Tải Metal Soldiers 2 Mod trở thành tay súng số 1, với cái đầu lạnh và lòng tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

 

DOWNLOAD (132 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)