mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO Mod Apk (Mod Mở Khóa Pro)

Bởi mod.team123- Cập nhật Tháng Chín 24, 2021
mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO Mod Apk (Mod Mở Khóa Pro)
Tên mojo - Create animated Stories for Instagram
Phiên bản 1.2.53
Tính năng MOD Mở Khóa Pro
Kích Thước 130 MB
Hỗ trợ Android 8.0 trở lên
Chuyên mục Nhiếp ảnh
Cài trên Google Play
Phát hành Archery Inc.
Genre
Update Tháng Chín 24, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (130 MB)

mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO Mod Apk là ứng dụng tạo ra những video đẹp cho Instagram, tạo sự độc đáo, mới lạ trên trang của bạn. Ứng dụng của nhà phát hành Archery Inc đang nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ. Tại CH Play, app đã có hơn 100 triệu lượt tải và nhận đánh giá 4.9/5 sao.

mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO – Ứng dụng tạo video đẹp cho Instagram

Instagram là một mạng xã hội có người dùng đông đảo trên toàn cầu, nơi bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video của mình cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Ngoài ra, bạn còn theo dõi người cùng chơi khác, bình luận và like bài viết của họ. Tài khoản của bạn sẽ hot hơn nếu như upload lên đó những thước phim có nội dung ấn tượng, hình ảnh đẹp và bố cục chặt chẽ. mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO Mod Apk cho điện thoại Android sẽ giúp người dùng thực hiện điều này chỉ trong vài phút. Chắc chắn, Instagram của bạn sẽ trở nên độc đáo và khác biệt.

mojo video stories editor for instagram pro mod

 

Ứng dụng tương tự: Magic Video Maker Mod

Tính năng

  • mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO Mod sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên phải kể đến ứng dụng sở hữu hơn 300 mẫu video đẹp cho người dùng sử dụng. Từ các mẫu có sẵn, bạn chỉ cần úp thước phim của mình lên app rồi lồng ghép vào mẫu mà mình yêu thích.
  • Bạn có thể thêm hiệu ứng từ đơn giản, cổ điển đến độc lạ cho video để có được những thước phim ấn tượng, cuốn hút người xem.
  • Mod mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO cung cấp cho người dùng hơn 200 kiểu văn bản. Bạn được chỉnh sửa màu chữ, kiểu chữ, kích cỡ, vị trí… để phù hợp với video của mình. Việc trang trí nội dung cho thước phim chỉn chu cũng khiến sản phẩm của bạn trở nên độc đáo và khác biệt.
  • Trên ứng dụng còn có các logo để bạn chèn vào video như một dấu hiệu nhận biết sản phẩm do chính mình sáng tạo ra.
  • Bạn có quyền thay đổi tỷ lệ hình ảnh trên video.
  • Bản mod của mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO sẽ cập nhật thường xuyên các mẫu văn bản để người dùng trải nghiệm nhằm sáng tạo nên những thước phim ấn tượng.
  • Người dùng có thể chèn nhạc cho video. Ngoài nhạc trên app, bạn có thể tải ca khúc yêu thích về máy rồi tải lên ứng dụng để chèn vào video.
  • Ngoài liên kết với Instagram, ứng dụng còn kết nối với Facebook, Tik Tok và các trang mạng xã hội phổ biến khác để bạn chia sẻ video dễ dàng và rộng rãi cho mọi người cùng thưởng thức.
  • Tải app về điện thoại dễ dàng và không cần đăng ký tài khoản.
  • Ứng dụng dành cho Android 8.0 trở lên, không chứa virus độc hại nên an toàn cho thiết bị.
  • Bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng Mojo để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm làm video với bạn bè. Ngoài ra, mọi người còn được trò chuyện, kết bạn bốn phương và chia sẻ ngay những thước phim vừa sáng tạo để mọi người cùng góp ý.

mojo video stories editor for instagram pro

 

Xem thêm: Instagram Mod

Giao diện

mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO (Mod Mở Khóa Tất Cả) sở hữu giao diện thân thiện. Các tính năng chính đều hiển thị trực quan để người dùng lựa chọn. Người sử dụng Instagram sẽ thao tác trên app dễ dàng bằng những cú chạm.

mod mojo video stories editor for instagram pro

Tải ứng dụng mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO Mod Apk cho điện thoại Android

mojo – Video Stories Editor for Instagram PRO Mod Apk là một ứng dụng hữu ích giúp người dùng tạo nên những thước phim ấn tượng để làm nổi bật cho Instagram của mình. Thật tuyệt vời khi sản phẩm mà bạn chia sẻ lên mạng xã hội này nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận của mọi người. Hãy tải app về “dế yêu” để trở thành người sáng tạo video chuyên nghiệp.

DOWNLOAD (130 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)