Wild Blood Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)

Bởi mod.team- Cập nhật Tháng Mười 7, 2021
Wild Blood Mod Apk (Mod Vô Hạn Tiền)
Tên Wild Blood
Phiên bản 1.1.5
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 1.4 GB
Hỗ trợ Android 2.3 trở lên
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành Gameloft SE
Genre
Update Tháng Mười 7, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (1.4 GB)

Wild Blood Mod Apk được đông đảo người chơi biết đến trên thị trường game mobile hiện nay như một trò chơi có cốt truyện hấp dẫn và logic bậc nhất. Đây là thể loại game dành riêng cho các thiết bị di động do Gameloft phát triển và thuộc thể loại Hành động – Nhập vai. Wild Blood không khác gì một bom tấn kể từ khi ra mắt và luôn được nhiều game thủ săn lùng đặc biệt. Trò chơi có nhiều diễn biến và tình tiết bất ngờ cùng với phong cách đồ họa độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thú vị, tuyệt vời cho người chơi. Lưu ý đây là tựa game có sức gây nghiện cao vì sự lôi cuốn khó cưỡng của nó, nếu bạn không tin thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về trò chơi này nhé.

Wild Blood  – Trở thành chiến binh Lancelot huyền thoại và tàn bạo

Wild Blood Mod Apk cho điện thoại Android có cốt truyện dựa trên câu chuyện về vị Vua Arthur của Albion. Bạn sẽ nhập vai vào nhân vật có tên Lancelot – một hiệp sĩ rất nổi tiếng trong số những người thân cận nhất của nhà Vua. Nghi ngờ rằng Lancelot và phu nhân của mình là Nữ hoàng Guinevere có mối quan hệ tình cảm trai gái nên nhà Vua đã rất tức giận. Với lòng căm phẫn tột cùng, ngài đã nghe theo lời của mụ phù thủy Morgana và mở cánh cổng địa ngục. Đây là khởi đầu của những chuỗi ngày đen tối nhất trong lịch sử của Vương quốc khi vô số các loài quái vật nguy hiểm đã tràn ra và tấn công mọi người. Để ngăn chặn một thảm họa xảy ra, bạn sẽ phải đứng dậy chiến đấu chống lại bọn chúng và bảo vệ tất cả mọi người trên mảnh đất vốn dĩ rất yên bình này.

ban mod cua Wild Blood

Xem thêm: Dead By Daylight Mobile Mod

Gameplay

Trong Mod Wild Blood, bạn sẽ là một anh hùng mãnh mẽ và chiến đấu với những con quỷ độc ác. Khi bắt đầu chơi, game thủ cần nắm được mấu chốt chính là thanh kiếm thần mà bạn đang cầm trên tay, nó sẽ là thứ duy nhất có thể giúp bạn vượt qua đám đông hùng mạnh, khiến tất thấy mọi người ngưỡng mộ. Tùy thuộc vào kỹ năng của mình mà bạn có các cách tiếp cận trận đấu khác nhau như di chuyển, né tránh hoặc tấn công trực diện. Ngoài ra, người chơi trong vai Lancelot còn có thể bắn cung, trang bị thêm các bộ áo giáp để tăng khả năng chống chịu và hơn thế nữa.

mod Wild Blood

Thử thách hấp dẫn

Đến với Wild Blood Mod, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ để giải cứu Nữ hoàng Guinevere đang bị Morgana giam giữ, đồng thời chiến đấu với hơn 20 loài yêu ma, quỷ quái cực kỳ đáng sợ, trong đó có cả các tên trùm sử thi. Hơn nữa, bạn sẽ được khám phá nhiều môi trường hấp dẫn và thực hiện các thử thách giải đố để đi đến các địa điểm bí ẩn.

Xem thêm: Sniper Master: City Hunter Mod

Đồ họa và âm thanh

Wild Blood (Mod hack tiền) có đồ họa 3D tuyệt đẹp dựa trên công cụ hiện đại Unreal Engine, mang đến cho game thủ những trận chiến thời không thực sự đáng kinh ngạc. Hình ảnh đẹp mắt không chỉ được thể hiện quá các tòa lâu đài có độ chi tiết cao, từ bầu không khí trong game mà còn được thể hiện qua những trang bị, vật phẩm và vũ khí dành cho các hiệp sĩ. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh với những tiết tấu hùng hồn, mạnh mẽ sẽ khiến người chơi vô cùng phấn khích và nỗ lực hơn khi thực hiện các nhiệm vụ hấp dẫn của mình.

Wild Blood mod apk

Tải game Wild Blood Mod Apk cho Android

Wild Blood Mod Apk là trò chơi hành động đậm chất sử thi và có nội dung vô cùng cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game vừa kịch tính, hấp dẫn vừa có tính chất phiêu lưu, bất ngờ với các tình huống sâu sắc thì Wild Blood là câu trả lời không thể chính xác hơn. Hãy nhanh tay tải về và bắt đầu ngay cuộc chiến đầy lý thú này nhé!

DOWNLOAD (1.4 GB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)